12h trưa thứ 6, nạp tiền điện thoại hoàn 50% giá trị tại HDBank

Thứ năm, 18/04/2019 20:31 PM - 0 Trả lời

(CLO) HDBank hoàn 50% giá trị giao dịch nạp tiền điện thoại trên Internet Banking hoặc Mobile Banking trong chương trình “Happy Friday – Giờ vàng Topup”.

Sự kiện: HDBank

banner WEB-01

Chương trình có thông điệp “12h trưa thứ 6 rồi, nhanh tay Topup thôi”. Theo đó, khách hàng sẽ được hoàn 50% giá trị giao dịch nạp tiền điện thoại VNTopup (tối đa 30.000đ) trên eBanking (Internet Banking, Mobile Banking) của HDBank. 200 khách hàng đầu tiên giao dịch với mệnh giá tối thiểu từ 50.000 đồng trở lên thành công trong khung giờ vàng từ 12 giờ đến 13 giờ mỗi trưa thứ  6 hàng tuần từ 19/4 đến 10/5/2019 sẽ được HDBank xác định là hợp lệ để hoàn giá trị giao dịch theo thể lệ của chương trình.

Chương trình áp dụng đối với thuê bao trả trước và thuê bao trả sau thanh toán cước điện thoại bằng Topup. Mỗi Khách hàng được hưởng ưu đãi tối đa một lần một tuần.

HDBank quy định giao dịch hợp lệ là giao dịch thực hiện thanh toán thành công và đã ghi nhận trên hệ thống của HDBank trong thời gian diễn ra chương trình. Các giao dịch bị hủy, có tranh chấp hoặc được hoàn lại sẽ bị trừ ra khỏi danh sách hưởng ưu đãi.

Chương trình có thể kết thúc trước hạn khi đã xác định được 200 khách hàng được hoàn tiền theo đúng thể lệ của HDBank.

Dịch vụ VNTopup là dịch vụ nạp tiền điện thoại di động bằng cách nhắn tin hoặc nạp trực tiếp qua Internet Banking và Mobile Banking. Số tiền nạp sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản của khách hàng tại HDBank. Với dịch vụ này, HDBank thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi nạp tiền hoàn tiền hấp dẫn nhằm mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàng.

Hệ thống Ngân hàng điện tử (eBanking) của HDBank hiện có các dịch vụ tài chính được sử dụng trên Internet Banking và Mobile Banking như Mở tiết kiệm online; Chuyển khoản nhanh 24/7; Thanh toán hóa đơn điện, nước, truyền hình cáp, dịch vụ Internet, cước điện thoại và chi trả khoản vay; Mua sắm trên các kênh thương mại điện tử…

Dịch vụ eBanking của HDBank được đánh giá cao bởi yếu tố nhanh chóng, thao tác đơn giản, an toàn và bảo mật. HDBank thường xuyên cập nhật các xu hướng mới trên nền tảng eBanking nhằm giúp cho quá trình sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử của khách hàng ngày càng dễ dàng và tiện lợi hơn.

P.V

Tin khác

Lãi suất vẫn đang giảm

Lãi suất vẫn đang giảm

(CLO) Trong buổi họp báo quý I/2024, Ngân hàng Nhà nước cho biết, lãi suất tiền gửi và cho vay mới của các ngân hàng thương mại giảm so với cuối năm 2023.

Tài chính - Bảo hiểm
Saigontel (SGT) lợi nhuận kém khả quan, giảm lượng cổ phiếu chào bán xuống 75 triệu

Saigontel (SGT) lợi nhuận kém khả quan, giảm lượng cổ phiếu chào bán xuống 75 triệu

(CLO) CTCP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn - Saigontel (SGT) dự kiến giảm lượng chào bán cổ phiếu riêng lẻ xuống còn 75 triệu cổ phiếu.

Tài chính - Bảo hiểm
SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

(CLO) Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, SeABank công bố kế hoạch kinh doanh năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 5.888 tỷ đồng, tăng 28% so với năm 2023 và tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng.

Tài chính - Bảo hiểm
MB dự kiến đạt 30 triệu khách hàng, tổng tài sản vượt 1 triệu tỷ đồng năm 2024

MB dự kiến đạt 30 triệu khách hàng, tổng tài sản vượt 1 triệu tỷ đồng năm 2024

(CLO) Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, ban lãnh đạo MB dự kiến tổng tài sản tăng vượt 1 triệu tỷ đồng, tăng số lượng khách hàng lên 30 triệu người.

Tài chính - Bảo hiểm
Vì sao Long Châu chỉ mở 2.500-3000 cửa hàng là dừng, trong khi dung lượng thị trường tới 60.000 cửa hàng?

Vì sao Long Châu chỉ mở 2.500-3000 cửa hàng là dừng, trong khi dung lượng thị trường tới 60.000 cửa hàng?

(CLO) Câu hỏi được cổ đông của FPT Retail (FRT) đưa ra về kế hoạch mở rộng đến 2.500 - 3.000 nhà thuốc là dừng lại trong khi dung lượng thị trường tới gần 60.000 cửa hàng. Như vậy liệu thị phần của Long Châu có quá ít ỏi?

Tài chính - Bảo hiểm