7,5 triệu khách hàng tham gia chương trình “Nhắn 4G, quà bất ngờ” của Viettel

Thứ sáu, 25/12/2020 20:55 PM - 0 Trả lời

(CLO) Năm 2020, Viettel liên tục duy trì các chính sách và chương trình nhằm phổ cập 4G, khuyến khích khách hàng trở thành các đại sứ lan toả data. Trong đó, “Nhắn 4G, quà bất ngờ” - chương trình lớn nhất năm đã thu hút hơn 7,5 triệu khách hàng tham gia sau hơn 2 tháng triển khai.

Là chương trình kích thích tiêu dùng data lớn nhất năm, “Nhắn 4G, quà bất ngờ” thực sự là “bom tấn” được Viettel tung ra vào tháng 10 vừa qua nhằm sớm đạt được mục tiêu phổ cập data.
Với chương trình này, mọi khách hàng Viettel đều có cơ hội nhận được phần quà ý nghĩa khi soạn tin nhắn “4G” gửi 191.Không chỉ là data miễn phí, khách hàng còn có cơ hội nhận được voucher trị giá từ 300.000 – 600.000 đồng để áp dụng khi mua điện thoại 4G tại chuỗi Viettel Store.

7F0EE416-ADEE-47B8-B57F-B70D4C9E7562

Chương trình ngay lập tức đạt hiệu ứng tốt khi có tới gần 70 triệu lượt tiếp cận chương trình và 7,5 triệu lượt khách hàng đăng ký tham gia.

Lí do làm nên cơn sốt của chương trình là bên cạnh các ưu đãi data, Viettel còn áp dụng chính sách trợ giá thiết bị. Theo đó, việc hợp tác với các nhà sản xuất điện thoại như Samsung, Vinsmart đã đem tới cơ hội mua SmartPhone 4G chỉ từ 600.000 đồng cho khách hàng của Viettel. Với mức giá này- thiết bị đầu cuối giờ đây sẽ không còn là rào cản với người dânkhi tiếp cận dịch vụ 4G, kể cả những người chưa từng/ít có cơ hội tiếp cận với công nghệ.

Phổ cập 4G và điện thoại SmartPhone là mục tiêu và chiến lược quan trọng nhất của Viettel trong những năm gần đây và được tăng tốc vào năm 2020 với hàng loạt chương trình kích thích tiêu dùng 4G. Điểm lại các chương trình đã gặt hái đươch những thành công nhất định như: “Có data, Tết đâu cũng là nhà” với 1,8 triệu khách hàng tham gia, 2,33 triệu GB đã được Viettel gửi tặng khách hàng; “Tặng data, ấm lòng FA” với 3,2 triệu khách hàng tham gia…

Chính thức gia nhập thị trường viễn thông di động năm 2004 - thời kỳ đầu của giai đoạn bùng nổ Internet, Viettel là một trong những nhà mạng tiên phong trong việc thúc đẩy chuyển đổi thuê bao sang sử dụng dịch vụ 4G, từng bước xoá bỏ rào cản về cước viễn thông, mang internet đến vùng nông thôn, vùng núi, vùng sâu, vùng xa. Viettel cũng là nhà mạng duy nhất tặng data cho nhiều nhóm khách hàng của mình, bao gồm cả những khách hàng đã và chưa sử dụng data 4G.

Với nhiều nỗ lực thời gian qua, hiện tại, khi nhắc đến data di động, người dân đã không còn nhiều lo lắng về giá cước. Bởi những nhà mạng như Viettel, vẫn đang nỗ lực mang đến ưu đãi thường xuyên cho khách hàng.

Gia Hân

Cách thức tham gia chương trình “4G cho mọi người”

Soạn tin nhắn “4G” gửi 191.

Bấm *098#, chọn 1. CT 4G cho moi nguoi

Truy cập ứng dụng My Viettel, click vào banner chương trình Quét mã QR Code của chương trình hoặc click vào link sau: https://viettel.vn/4gchomoinguoi, đăng nhập bằng mật khẩu hoặc OTP gửi về điện thoại khách hàng.

Tin khác

Vàng miếng bị ế, Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu liên tục

Vàng miếng bị ế, Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu liên tục

(CLO) Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa có thông báo sẽ tiếp tục tổ chức đấu thầu vàng miếng SJC vào ngày mai (25/4).

Thị trường - Doanh nghiệp
Ngày mai, giá xăng trong nước sẽ hạ nhiệt ?

Ngày mai, giá xăng trong nước sẽ hạ nhiệt ?

(CLO) Một số doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu tại Hà Nội dự báo, trong kỳ điều chỉnh ngày mai (25/4), giá xăng trong nước có thể giảm 250 - 300 đồng/lít, tùy loại.

Thị trường - Doanh nghiệp
Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

(CLO) Ngày 22/4/2024, BSI - Tổ chức chứng nhận quốc tế hàng đầu của Vương quốc Anh đã trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo tiêu chuẩn ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018 cho các dòng/mã sản phẩm đang sản xuất tại Thép Hòa Phát Dung Quất. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững và giảm phát thải khí nhà kính của Công ty.

Thị trường - Doanh nghiệp
Doanh số Apple “kém sắc”, Huawei “thắng đậm” tại thị trường nội địa

Doanh số Apple “kém sắc”, Huawei “thắng đậm” tại thị trường nội địa

(CLO) Huawei không chỉ đang có màn trở lại rầm rộ ở Trung Quốc mà còn trên đà vượt qua Apple tại thị trường điện thoại thông minh lớn nhất thế giới.

Thị trường - Doanh nghiệp
Bắc Ninh: 100% các đơn vị, doanh nghiệp đạt “Công sở văn hóa”

Bắc Ninh: 100% các đơn vị, doanh nghiệp đạt “Công sở văn hóa”

(CLO) Đó là một trong những khẳng định của Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Mạnh Hùng về việc đánh giá tình hình và kết quả hoạt động từ đầu nhiệm kỳ 2020-2025 đến nay.

Thị trường - Doanh nghiệp