Amway Việt Nam khai trương chuỗi siêu thị và Trung tâm trải nghiệm đầu năm mới

Thứ hai, 19/02/2024 12:38 PM - 0 Trả lời

(CLO) Các trung tâm của Amway tại Hải Phòng, An Giang và Tây Ninh được xây dựng theo mô hình hiện đại và trẻ trung, được truyền cảm hứng từ các trung tâm trải nghiệm đẳng cấp quốc tế của tập đoàn Amway trên toàn thế giới.

Chuỗi siêu thị và trung tâm trải nghiệm tiêu chuẩn quốc tế

Ngày 19/2/2024, Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vừa đưa vào vận hành chuỗi Siêu thị và Trung tâm Trải nghiệm (Amway Experience Center – AEC) tại Hải Phòng, An Giang và Tây Ninh nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm và sử dụng các sản phẩm và dịch vụ Amway của người tiêu dùng ngày càng tăng tại khu vực duyên hải Bắc Bộ, Đông Nam bộ và đồng bằng sông Cửu Long

amway viet nam khai truong chuoi sieu thi va trung tam trai nghiem dau nam moi hinh 1

Các đại biểu cắt băng khánh thành, chính thức khai trương Siêu thị và Trung tâm Trải nghiệm (Amway Experience Center – AEC) tại Hải Phòng

Các trung tâm của Amway tại Hải Phòng, An Giang và Tây Ninh được xây dựng theo mô hình hiện đại và trẻ trung, được truyền cảm hứng từ các trung tâm trải nghiệm đẳng cấp quốc tế của tập đoàn Amway trên toàn thế giới. Mỗi trung tâm được tích hợp siêu thị mua sắm, trung tâm trải nghiệm sản phẩm và văn phòng hội họp, mang đến cho nhà phân phối và khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, cơ hội tiếp cận với những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới. Việc khai trương chuỗi siêu thị và trung tâm trải nghiệm sẽ đẩy mạnh sự phát triển kinh doanh, cũng như củng cố và gia tăng kết nối giữa công ty, nhà phân phối và khách hàng tại khu vực duyên hải Bắc Bộ, Đông Nam bộ và đồng bằng sông Cửu Long.

Sự kiện khai trương các Amway Experience Center nằm trong chiến lược đẩy mạnh và mở rộng đầu tư vào các trải nghiệm mua sắm đẳng cấp để tạo ra không gian tiêu dùng hiện đại, thân thiện với nhu cầu của khách hàng của Amway. Chiến lược này đã được khởi động từ năm 2022 với việc ra mắt các khu phức hợp Amway Center tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Cần Thơ. Và trong quý 1/2024, việc liên tiếp cho ra mắt các trung tâm trải nghiệm mới tại khắp các tỉnh thành trên cả nước hứa hẹn sẽ đưa Amway Việt Nam tạo ra những đột phá trong hoạt động kinh doanh trong thời gian tới, trở thành một trong những thị trường phát triển nhất của Amway toàn cầu. Cũng trong sự kiện khai trương tại thành phố Hải Phòng, Amway đã trao tặng 50 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo của Quận Hải An, thành phố Hải Phòng.

amway viet nam khai truong chuoi sieu thi va trung tam trai nghiem dau nam moi hinh 2

Amway trao tặng 50 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo của Quận Hải An, thành phố Hải Phòng

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng giám đốc Amway Việt Nam, chia sẻ tại buổi khai trương: “Amway Experience Center nằm trong chiến lược tổng thể xây dựng các chuỗi siêu thị và trung tâm trải nghiệm tại các tỉnh, thành phố trung tâm của các vùng kinh tế trọng điểm nơi mà kinh doanh Amway đang có sự phát triển vượt bậc. Tôi tin rằng những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp tại đây sẽ giúp nâng tầm hoạt động kinh doanh của tất cả các nhà phân phối trong khu vực. Trong thời gian tới, sẽ có thêm nhiều trung tâm trải nghiệm được ra mắt hướng đến mục tiêu tạo ra một môi trường kinh doanh chuyên nghiệp, hiện đại, cũng như cùng cộng đồng xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn.”

amway viet nam khai truong chuoi sieu thi va trung tam trai nghiem dau nam moi hinh 3

Bà Trần Mộng Kiều, Giám đốc Điều hành Tài chính, Cung ứng và Trải nghiệm Khách hàng phát biểu tại buổi lễ

Từ thay đổi diện mạo kinh doanh đến nâng tầm chất lượng sống

Bắt đầu từ sự đổi mới diện mạo, các hoạt động kinh doanh của Amway sẽ hướng đến nâng tầm chất lượng sống của mọi người với mục tiêu “Khỏe mạnh và hạnh phúc” thông qua 6 yếu tố tạo nên sức khỏe toàn diện, bao gồm: Sức khỏe thể chất, Sức khỏe tinh thần, Bảo vệ hành tinh, Kết nối cộng đồng, Phát triển cá nhân và Sức khỏe tài chính.

Yếu tố đầu tiên được nhấn mạnh trong tinh thần “Sống khỏe chủ động” của Amway chính là xây dựng sức khỏe thể chất. Amway hỗ trợ hành trình này thông qua các chương trình, sản phẩm và giải pháp được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm duy trì tốt sức khỏe thể chất, từ đó kéo dài thời gian sống khỏe mạnh, cả về nhận thức, thể chất và cảm xúc.

amway viet nam khai truong chuoi sieu thi va trung tam trai nghiem dau nam moi hinh 4

Đối với yếu tố quan trọng không kém là sức khỏe tinh thần, Amway mang đến các lộ trình giúp duy trì và xây dựng suy nghĩ lành mạnh và tích cực. Sức khỏe tinh thần của khách hàng được chăm sóc thông qua việc khuyến khích và phát triển các cộng đồng, xây dựng văn hóa thấu hiểu, cộng tác và hiểu biết sâu sắc về sự cộng hưởng giữa cơ thể và tâm trí.   

Ý thức về trách nhiệm trong các hoạt động bảo vệ hành tinh, Amway nỗ lực giảm thiểu tác động đến môi trường trong quá trình sản xuất. Đồng thời, công ty cung cấp các giải pháp sản phẩm giúp mọi người cải thiện môi trường sống của cá nhân và tận hưởng lợi ích từ một lối sống bền vững hơn.

Để tạo ra kết nối cộng đồng, Amway giúp nhà phân phối xây dựng những mối quan hệ mới và hỗ trợ các cộng đồng phát triển. Sức mạnh chuyển hóa của những cộng đồng này sẽ tạo động lực để mỗi cá nhân tận dụng để trở thành phiên bản tốt hơn, hay nói cách khác, mỗi thành viên trong cộng đồng sẽ giúp mang đến giá trị cho nhau.

amway viet nam khai truong chuoi sieu thi va trung tam trai nghiem dau nam moi hinh 5
amway viet nam khai truong chuoi sieu thi va trung tam trai nghiem dau nam moi hinh 6

Không gian mua sắm và trải nghiệm tại AEC Hải Phòng

Mục tiêu “Khỏe mạnh và hạnh phúc” còn đề cao việc phát triển cá nhân, bao gồm những hoạt động phát triển khả năng và tiềm năng của một người, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống và hiện thực hóa các mục tiêu và khát vọng. Amway áp dụng tư duy phát triển để giúp mọi người từng bước nhận diện và xây dựng hành vi, thái độ, giá trị, hành động và thói quen.

Yếu tố cuối cùng của mục tiêu “Khỏe mạnh và hạnh phúc” chính là tạo dựng sức khỏe tài chính. Amway mang đến cơ hội kinh doanh cho những người giàu đam mê và khát vọng, giúp họ đạt được các mục tiêu tài chính cá nhân, vững vàng tài chính trong tương lai và có được cuộc sống trọn vẹn.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng giám đốc Amway Việt Nam, chia sẻ: “Sau 15 năm có mặt tại Việt Nam, Amway từng bước chinh phục khách hàng, khẳng định vị trí trong người tiêu dùng với những sản phẩm mang tiêu chuẩn toàn cầu. Hành trình sắp tới của Amway sẽ đánh dấu một chặng đường mới, với chiến lược mới trong kinh doanh, đó là phân hóa chức năng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng, xây dựng các cộng đồng chăm sóc sức khỏe, cùng mọi người phát triển bản thân. Đồng thời chúng tôi vẫn sẽ mang đến cơ hội khởi nghiệp cho mọi người, nâng cao kiến thức về sản phẩm và kinh doanh cho nhà phân phối thông qua các chương trình huấn luyện, đào tạo được nghiên cứu và xây dựng bài bản, ứng dụng khoa học công nghệ. Tất cả các chiến lược kinh doanh của Amway đều hướng tới mục tiêu được đưa ra từ những ngày đầu mới thành lập: giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn.”

P.V

Bình Luận

Tin khác

Giá xăng giảm gần 1.500 đồng/lít từ 15h hôm nay

Giá xăng giảm gần 1.500 đồng/lít từ 15h hôm nay

(CLO) Từ 15h chiều nay (9/5), giá xăng trong nước giảm mạnh, dao động từ 1.290 - 1.410 đồng/lít (tùy loại).

Thị trường - Doanh nghiệp
Nợ toàn cầu đạt kỷ lục 315 nghìn tỷ USD

Nợ toàn cầu đạt kỷ lục 315 nghìn tỷ USD

(CLO) Một nghiên cứu cho thấy, thước đo chính về nợ thế giới tiếp tục leo thang khi nợ toàn cầu đạt mức cao kỷ lục 315 nghìn tỷ USD trong quý đầu tiên của năm, được thúc đẩy bởi hoạt động vay mượn ở các thị trường như Mỹ và Nhật Bản.

Thị trường - Doanh nghiệp
Mở văn phòng tại Hàn Quốc, CMC cạnh tranh theo cách tạo giá trị cho khách hàng

Mở văn phòng tại Hàn Quốc, CMC cạnh tranh theo cách tạo giá trị cho khách hàng

(CLO) Nhân sự kiện CMC ra mắt văn phòng mới tại Hàn Quốc ngày 8/5/2024, “thuyền trưởng” CMC - người nổi tiếng với phong cách sống và làm việc kỷ luật, sáng tạo và tốc độ đã có những chia sẻ về tư duy và chiến lược chinh phục thị trường toàn cầu.

Thị trường - Doanh nghiệp
Thách thức bủa vây, PV GAS LPG quyết tâm giữ vững doanh thu trên 4.000 tỷ đồng, phát hành 3,5 triệu cổ phiếu thưởng cho cổ đông

Thách thức bủa vây, PV GAS LPG quyết tâm giữ vững doanh thu trên 4.000 tỷ đồng, phát hành 3,5 triệu cổ phiếu thưởng cho cổ đông

(NB&CL) Ngày 23/4/2024, Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG, HNX: PVG) sẽ tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024 tại trụ sở chính ở Hà Nội. Theo tài liệu ĐHĐCĐ được công bố trước đó, PV GAS LPG sẽ trình cổ đông thông qua hàng loạt kế hoạch kinh doanh quan trọng cho năm nay và giai đoạn phát triển trong thời gian tới.

Thị trường - Doanh nghiệp
Giá vàng SJC tăng phi mã, lên gần 89 triệu đồng/lượng

Giá vàng SJC tăng phi mã, lên gần 89 triệu đồng/lượng

(CLO) Sáng nay 9/5, giá vàng SJC tiếp tục tăng phi mã lên 88,7 triệu đồng/lượng, tăng 1.200.000 đồng/lượng so với cuối ngày hôm qua. Ngược lại, giá vàng nhẫn trơn không có nhiều biến động, hiện ở mức 75,5 triệu đồng/lượng.

Thị trường - Doanh nghiệp