Bảo hiểm Bảo Việt và HSBC ra mắt phiên bản trực tuyến bảo hiểm sức khỏe Medical Care cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Thứ sáu, 23/07/2021 15:28 PM - 0 Trả lời

(CLO) Ngày 12/07/2021, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (“Bảo hiểm Bảo Việt”) và Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) (“HSBC”) chính thức giới thiệu phiên bản trực tuyến của chương trình bảo hiểm Medical Care trên website của Ngân hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Medical Care là chương trình bảo hiểm sức khỏe của Bảo hiểm Bảo Việt được phân phối độc quyền qua HSBC từ năm 2009 và đã được khách hàng đón nhận một cách rộng rãi trong suốt thời gian qua. HSBC cũng là đối tác phân phối bảo hiểm qua kênh ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp chương trình bảo hiểm sức khỏe thông qua nền tảng trực tuyến của mình. 

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ với chất lượng vượt trội, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe đa dạng của người dân, Bảo hiểm Bảo Việt và HSBC còn không ngừng nỗ lực tìm kiếm các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Phiên bản trực tuyến của bảo hiểm Medical Care ra mắt lần này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thuận tiện và mới mẻ nhất cho khách hàng khi vừa có thể đăng ký mua mới, tái tục bảo hiểm và thanh toán phí hoàn toàn trực tuyến, giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử sẽ được gửi qua email trong vòng chưa đầy 5 phút. 

Anh 01

Ông Nguyễn Xuân Việt - Tổng Giám đốc Bảo hiểm Bảo Việt chia sẻ: “Phiên bản trực tuyến của chương trình bảo hiểm Medical Care là kết quả nghiên cứu, phát triển và đưa vào sử dụng bởi Bảo hiểm Bảo Việt và HSBC. Chương trình được phân phối trên website của Ngân hàng, kết nối toàn diện với hệ thống của Bảo hiểm Bảo Việt để mang tới cho khách hàng một trải nghiệm thông suốt và trọn vẹn nhất. Đây cũng là một phần quan trọng trong chiến lược hiện đại hóa, ứng dụng công nghệ theo định hướng 4.0 vào công tác phục vụ khách hàng của chúng tôi”.

Ông Pramoth Rajendran - Giám đốc toàn quốc Khối Dịch vụ Quản lý Tài sản và Tài chính Cá nhân, HSBC Việt Nam, cho biết: “Trong thời điểm đầy thách thức của làn sóng Covid mới, HSBC nhận thấy rằng các kênh kỹ thuật số của chúng tôi là công cụ tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đồng thời bảo vệ sự an toàn và sức khỏe của họ. Với mối quan hệ hợp tác lâu dài với Bảo hiểm Bảo Việt – doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, HSBC Việt Nam tự hào là đối tác phân phối bảo hiểm qua kênh ngân hàng đầu tiên cung cấp dịch vụ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hoàn toàn thông qua hành trình trải nghiệm số thông suốt, được xây dựng dựa trên mọi lợi thế của cả hai tổ chức. Cải tiến này mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn tiện lợi hơn và cũng nhấn mạnh chiến lược chuyển đổi số của HSBC, trong đó, khách hàng là trọng tâm”.

Cũng nhằm tri ân sự tin tưởng của khách hàng, nhân dịp ra mắt phiên bản trực tuyến, Bảo hiểm Bảo Việt và HSBC dành tặng chương trình ưu đãi cho khách hàng đăng ký tham gia bảo hiểm sức khỏe Medical Care trong thời gian từ 12/07/2021 đến 12/10/2021. Bên cạnh mức phí ưu đãi 10% trên tổng phí bảo hiểm thanh toán, khách hàng sẽ có cơ hội nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn và thiết thực.

Website: baovietonline.com.vn

Định hướng chiến lược của Bảo hiểm Bảo Việt là phát triển bền vững vì sự thịnh vượng và bình an của mỗi khách hàng. Nằm trong chiến lược chung, doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số và đẩy mạnh ứng dụng cách mạng công nghệ 4.0 trong các hoạt động kinh doanh cũng như công tác quản trị nhằm mang lại dịch vụ chương trình có tính linh hoạt cao, thân thiện với nhu cầu sử dụng của khách hàng; song song đó là xây dựng và triển khai các chương trình mới, cấu trúc lại chương trìnhđã có phù hợp với từng phân khúc khách hàng cũng như nhu cầu của thị trường.

Với mạng lưới kinh doanh, phân phối đa dạng trải rộng tại khắp các tỉnh thành phố trên toàn quốc, Bảo hiểm Bảo Việt hiện tiếp tục mở rộng kênh tương tác thông qua trang bán hàng trực tuyến (baovietonline.com.vn) và các kênh đối tác số, ngân hàng,… nhằm mang lại nhiều sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng và thị trường. Trong nhiều năm liên tiếp, Bảo hiểm Bảo Việt nhận được rất nhiều các các giải thưởng uy tín, trong đó có: Thương hiệu Bảo hiểm Phi nhân thọ được tín nhiệm nhất châu Á 2020 & Doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ đạt  chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất châu Á 2020 (Best Brand Magazine) ..  Bảo hiểm Bảo Việt luôn giữ vững ngôi vị số 1 trên bảng danh sách dành cho mảng bảo hiểm phi nhân thọ và là sự lựa chọn của hàng chục triệu người dân Việt. 

PV

Tin khác

Lãi suất vẫn đang giảm

Lãi suất vẫn đang giảm

(CLO) Trong buổi họp báo quý I/2024, Ngân hàng Nhà nước cho biết, lãi suất tiền gửi và cho vay mới của các ngân hàng thương mại giảm so với cuối năm 2023.

Tài chính - Bảo hiểm
Saigontel (SGT) lợi nhuận kém khả quan, giảm lượng cổ phiếu chào bán xuống 75 triệu

Saigontel (SGT) lợi nhuận kém khả quan, giảm lượng cổ phiếu chào bán xuống 75 triệu

(CLO) CTCP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn - Saigontel (SGT) dự kiến giảm lượng chào bán cổ phiếu riêng lẻ xuống còn 75 triệu cổ phiếu.

Tài chính - Bảo hiểm
SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

(CLO) Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, SeABank công bố kế hoạch kinh doanh năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 5.888 tỷ đồng, tăng 28% so với năm 2023 và tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng.

Tài chính - Bảo hiểm
MB dự kiến đạt 30 triệu khách hàng, tổng tài sản vượt 1 triệu tỷ đồng năm 2024

MB dự kiến đạt 30 triệu khách hàng, tổng tài sản vượt 1 triệu tỷ đồng năm 2024

(CLO) Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, ban lãnh đạo MB dự kiến tổng tài sản tăng vượt 1 triệu tỷ đồng, tăng số lượng khách hàng lên 30 triệu người.

Tài chính - Bảo hiểm
Vì sao Long Châu chỉ mở 2.500-3000 cửa hàng là dừng, trong khi dung lượng thị trường tới 60.000 cửa hàng?

Vì sao Long Châu chỉ mở 2.500-3000 cửa hàng là dừng, trong khi dung lượng thị trường tới 60.000 cửa hàng?

(CLO) Câu hỏi được cổ đông của FPT Retail (FRT) đưa ra về kế hoạch mở rộng đến 2.500 - 3.000 nhà thuốc là dừng lại trong khi dung lượng thị trường tới gần 60.000 cửa hàng. Như vậy liệu thị phần của Long Châu có quá ít ỏi?

Tài chính - Bảo hiểm