Chuyển mình sau đại dịch, F88 trở thành “hàng xóm thân thiện” của mọi người lao động

Thứ hai, 06/06/2022 11:00 AM - 0 Trả lời

(CLO) Thay đổi định vị thương hiệu, trở thành chuỗi cửa hàng tiện ích, là bước chuyển lớn nhất của F88 sau dịch Covid-19. Chiến dịch truyền thông “Tám Tám ơi!” đã đánh dấu cột mốc chuyển dịch này.

Sau đại dịch, lộ trình phát triển thương hiệu của tất cả các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tài chính đều ít nhiều bị ảnh hưởng. Trong hoàn cảnh đó, F88 quyết định trở thành một trong những doanh nghiệp “đi trước, dẫn dầu”, thay đổi từ hệ thống cầm đồ trở thành chuỗi cửa hàng tiện ích. Với mục tiêu nhằm mở rộng thị trường, tranh thủ thiện cảm của khách hàng, chiến dịch truyền thông “Tám Tám Ơi” cũng đã được triển khai để đánh dấu bước chuyển mình đặc sắc này.

Một làn sóng chia sẻ về hình ảnh roadshow của F88 tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh đã “đổ bộ” mạnh mẽ trên mạng xã hội thời gian qua. Linh vật của F88 – Mèo chiêu tài – đã có mặt tại các địa điểm giải trí, khu công nghiệp, bến xe, chợ truyền thống, khắp các ngõ ngách mà người lao động thường làm việc, mưu sinh. Điều này lan toả thông điệp rằng F88 luôn có mặt ở mọi nơi, thân thiện và thấu hiểu như người hàng xóm “tối lửa tắt đèn có nhau”. Rất nhiều người bất ngờ, hào hứng khi nhận ra “người hàng xóm quốc dân” đã luôn đồng hành, chia sẻ và sẵn sàng giúp đỡ họ vượt qua những chông gai cuộc sống.

chuyen minh sau dai dich f88 tro thanh hang xom than thien cua moi nguoi lao dong hinh 1
chuyen minh sau dai dich f88 tro thanh hang xom than thien cua moi nguoi lao dong hinh 2
chuyen minh sau dai dich f88 tro thanh hang xom than thien cua moi nguoi lao dong hinh 3

Một số hình ảnh roadshow tại Hà Nội

chuyen minh sau dai dich f88 tro thanh hang xom than thien cua moi nguoi lao dong hinh 4
chuyen minh sau dai dich f88 tro thanh hang xom than thien cua moi nguoi lao dong hinh 5
chuyen minh sau dai dich f88 tro thanh hang xom than thien cua moi nguoi lao dong hinh 6

Một số hình ảnh roadshow tại Thành phố Hồ Chí Minh

Bên cạnh việc gây ấn tượng về hình ảnh đại diện thương hiệu, F88 tiếp tục gia tăng sự hào hứng và gắn kết với khách hàng bằng chương trình “Tám Tám ơi – Chơi là trúng!” với cam kết “100% trúng thưởng”, “100% vào vòng chung kết” . Tất cả các khách hàng thực hiện giao dịch tại các cửa hàng F88 trên toàn quốc trong thời gian từ ngày 06 đến ngày 30 tháng 6 đều sẽ được mời tham gia chương trình. Vòng “chung kết” bốc thăm sẽ được livestream trên Fanpage của F88, dự kiến diễn ra vào tuần đầu tháng 7 với vô vàn phần thưởng hấp dẫn như xe máy điện Vinfast Klara S, Iphone 13 promax cùng nhiều phần quà khác.

chuyen minh sau dai dich f88 tro thanh hang xom than thien cua moi nguoi lao dong hinh 7

Không chỉ là các hoạt động offline, trên các kênh mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Youtube…"Tám Tám ơi” cũng đã hiện diện và hứa hẹn mang lại sự bùng nổ. Các hoạt động truyền thông đa kênh và có độ phủ rộng đã giúp cho F88 có mặt ở khắp mọi nơi, đem hình ảnh thân thiện và dịch vụ tài chính thuận tiện, minh bạch đến với đông đảo công chúng. Sự thay đổi này giúp cho F88 trở nên gần gũi, dễ mến hơn với mọi khách hàng, là bước đệm giúp cho doanh nghiệp này hoàn thành sứ mệnh giúp cho cuộc sống người lao động trở nên dễ dàng hơn bằng các dịch vụ nhanh chóng, dễ dàng và minh bạch.

chuyen minh sau dai dich f88 tro thanh hang xom than thien cua moi nguoi lao dong hinh 8

Với chuỗi hệ thống hơn 630 phòng giao dịch trên cả nước và sẽ chạm đến con số 1.000 vào năm 2023, F88 vừa cung cấp các khoản vay cầm cố tài sản, vừa hỗ trợ khách hàng thanh toán trực tuyến các loại hoá đơn thiết yếu như điện, nước, internet, truyền hình cáp, học phí… cung cấp các dịch vụ tài chính tiện ích như nạp tiền ví điện tử, nạp tiền tài xế công nghệ… phân phối các sản phẩm bảo hiểm như y tế, ô tô, xe máy, tai nạn với mức giá bình dân. Trong thời gian tới, F88 hứa hẹn sẽ đem đến nhiều hơn các dịch vụ tiện ích khác dựa trên nguyên tắc “đa dịch vụ, một điểm đến”.

“Tám Tám ơi” là tiếng gọi thân thương, cũng là kỳ vọng được giúp đỡ của những người lao động phổ thông, thời vụ đến với chuỗi cửa hàng tài chính tiện ích F88. MV “Tám Tám ơi” do nghệ sĩ Khắc Việt thể hiện, (ra mắt ngày 10 tháng 5) đã giải thích rõ ràng hơn về bối cảnh và ý nghĩa của tên gọi này.

chuyen minh sau dai dich f88 tro thanh hang xom than thien cua moi nguoi lao dong hinh 9

Ánh Dương

Bình Luận

Tin khác

Giá vàng hôm nay: Biến động trái chiều, nơi tăng, nơi giảm

Giá vàng hôm nay: Biến động trái chiều, nơi tăng, nơi giảm

(CLO) Trong phiên giao dịch ngày (20/4), giá vàng trong nước có nhiều biến động trái chiều giữa các “nhà vàng”.

Thị trường - Doanh nghiệp
Vào hè, thợ sửa điều hoà đắt “sô”, bỏ túi bạc triệu mỗi ngày

Vào hè, thợ sửa điều hoà đắt “sô”, bỏ túi bạc triệu mỗi ngày

(CLO) Dù làm việc dưới thời tiết nắng nóng cùng cường độ công việc cao nhưng thợ lắp điều hòa phấn khởi bởi có thể “cá kiếm” hàng triệu đồng mỗi ngày.

Thị trường - Doanh nghiệp
Đồng euro chạm mức thấp lịch sử trong giao dịch SWIFT

Đồng euro chạm mức thấp lịch sử trong giao dịch SWIFT

(CLO) Dữ liệu giao dịch do dịch vụ tài chính toàn cầu tổng hợp cho thấy tỷ trọng của đồng euro trong các hoạt động thanh toán xuyên biên giới toàn cầu thông qua hệ thống SWIFT vào tháng trước đã giảm xuống mức thấp nhất mọi thời đại.

Thị trường - Doanh nghiệp
Ngày 22/4, Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC

Ngày 22/4, Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC

(CLO) Chiều 19/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo về việc đấu thầu vàng miếng.

Thị trường - Doanh nghiệp
Mỹ tái áp đặt trừng phạt năng lượng Venezuela

Mỹ tái áp đặt trừng phạt năng lượng Venezuela

(CLO) Nhà Trắng đã khôi phục các lệnh trừng phạt đối với ngành năng lượng của Venezuela. Động thái này diễn ra khi Venezuela đang chuẩn bị cho cuộc bầu cử tổng thống.

Thị trường - Doanh nghiệp