(CLO) Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân dịp cao điểm du lịch hè, ngành đường sắt sẽ tổ chức chạy thêm nhiều đoàn tàu khách trong tháng 8.
Tin từ công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, ngoài các đôi tàu chạy thường xuyên hàng ngày như tàu SE1/SE2, SE3/SE4, SE5/SE6, SE7/SE8 (Sài Gòn - Hà Nội), tàu SE21/SE22 (Sài Gòn - Đà Nẵng), tàu SNT1/SNT2 (Sài Gòn - Nha Trang), Tàu SPT1/SPT2 (Sài Gòn - Phan Thiết).
Đơn vị sẽ tổ chức chạy thêm các đoàn tàu khách trong tháng 8/2022 để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp cao điểm du lịch hè.
Cụ thể, với tuyến tuyến đường sắt Sài Gòn - Hà Nội, công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn chạy thêm tàu SE11/12 các ngày từ 1 - 13/8.
Tuyến Sài Gòn - Quy Nhơn, tàu SQN2 xuất phát Sài Gòn các ngày 1 - 6/8 và ngày 11, 12/8; tàu SQN1 xuất phát Quy Nhơn các ngày 1 - 7/8 và ngày 13, 14/8.
Tuyến Sài Gòn - Nha Trang, tàu SNT4 xuất phát Sài Gòn các ngày 2, 5, 11, 12, 18, 19, 25, 26/8. Tàu SNT6 xuất phát Sài Gòn các ngày 4, 5, 12/8.
Tàu SNT3 xuất phát Nha Trang các ngày 7, 14, 21, 28/8. Tàu SNT5 xuất phát Nha Trang các ngày 1, 3, 4, 5, 7, 14, 21, 28/8.
Trên tuyến đường sắt Sài Gòn - Phan Thiết, công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn chạy thêm tàu SPT4 xuất phát Sài Gòn ngày 6/8; tàu SPT3 xuất phát Phan Thiết ngày 7/8.
(CLO) Để đảm bảo nhu cầu đi lại của người dân trên Đại lộ Thăng Long trước tình trạng ngập úng, Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội vừa có thông báo tổ chức lại giao thông trên tuyến từ 9h’ ngày 17/9 đến khi có thông báo thay thế.
(CLO) Sở Giao thông vận tải tỉnh Phú Thọ vừa đề xuất phê duyệt phương án trục vớt các phương tiện chìm đắm và phần cầu Phong Châu bị lũ cuốn trôi ngày 9/9/2024, thời gian thực hiện công việc này trong 60 ngày.
(CLO) Theo chủ đầu tư dự án Metro số 1, việc hoàn thành kết nối nhịp dầm cuối cùng tại ga Thủ Đức có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc hoàn trả lưu thông tại khu vực ngã tư Thủ Đức, rút ngắn 45 ngày so với kế hoạch.
(CLO) Ngày 18/9, Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng tỉnh Nam Định tổ chức Lễ hợp long cầu Đống Cao thuộc tuyến đường trục phát triển nối vùng kinh tế biển tỉnh Nam Định với đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình (giai đoạn II).