(CLO)Tối 10/9/2019, tại Cung quy hoạch triển lãm tỉnh Quảng Ninh, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã khai mạc Hội thi Dịch vụ xuất sắc năm 2019 nhằm tôn vinh các tập thể, cá nhân có sáng kiến, sản phẩm dịch vụ đổi mới góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và sự hài lòng của khách hàng.
Tối 10/9/2019, tại Cung quy hoạch triển lãm tỉnh Quảng Ninh, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã khai mạc Hội thi Dịch vụ xuất sắc năm 2019 nhằm tôn vinh các tập thể, cá nhân có sáng kiến, sản phẩm dịch vụ đổi mới góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và sự hài lòng của khách hàng. Hội thi cũng là một phần trong chuỗi sự kiện hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập EVNNPC (6/10/1969 - 6/10/2019).
Tham dự lễ khai mạc có lãnh đạo các ban chuyên môn của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Về phía EVNNPC có ông Hồ Mạnh Tuấn – Thành viên Hội đồng thành viên (HĐTV); ông Lê Quang Thái – Phó Tổng Giám đốc – Phó Trưởng ban thường trực Ban Tổ chức Hội thi; ông Lê Văn Trang – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty; ông Nguyễn Văn Tiệp – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; Cùng các đại biểu trong Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và 30 đội thi đến từ các đơn vị thành viên.
Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Quang Thái – Phó Tổng giám đốc EVNNPC cho biết, cuộc thi Dịch vụ xuất sắc của EVNNPC nhằm khơi dậy tinh thần đổi mới sáng tạo của toàn thể CBCNV trong Tổng công ty, đây không chỉ là hoạt động kinh doanh - dịch vụ khách hàng mà còn nhằm xây dựng tinh thần hợp lực của tất cả đội ngũ hướng đến khách hàng. Cuộc thi cũng là một phần trong kế hoạch tổng thể rộng lớn nhằm hiện thực hóa mục tiêu, tầm nhìn của EVNNPC đó là “phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp kinh doanh điện năng hàng đầu khu vực Đông Nam Á bằng chất lượng nguồn nhân lực cao, lưới điện thông minh, văn hoá doanh nghiệp mạnh và dịch vụ xuất sắc”.
Cũng tại lễ khai mạc, Phó Tổng giám đốc Lê Quang Thái đã nhấn mạnh về hành trình văn hóa của EVNNPC và10 cam kết thay đổi của chính mình để kiến tạo ra những giá trị mới như: Từ vai trò nhà cung cấp điện năng tiến đến trở thành người cố vấn tin cậy có khả năng kiến tạo giá trị cho khách hàng; Từ thói quen tư duy không có đối thủ sang tư duy cạnh tranh; Từ phong cách quản lý khách hàng mang nặng tính nghiệp vụ sang tập trung, kiến tạo và gia tăng giá trị, độ hài lòng khách hàng; Từ phương thức quản trị kinh doanh theo kế hoạch hàng năm, thiếu quan tâm đến quản trị chiến lược, sang phương thức quản trị thực thi chiến lược tốt, đạt vượt mức mục tiêu sản xuất kinh doanh hàng năm; Từ giải quyết yêu cầu Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng một cách thụ động sang chủ động, nhằm phát triển và nâng tầm quan hệ đôi bên cùng có lợi với khách hàng…
Cuối cùng, Phó Tổng giám đốc EVNNPC tin tưởng rằng, hội thi sẽ là sân chơi bổ ích để các đơn vị cùng học tập, chia sẻ, thi đua bằng tinh thần động đội, bằng tư duy hợp lực học hỏi, bằng ý trí theo đuổi sự tiến bộ để thực sự trở thành một đội ngũ ngày càng xuất sắc.
Tham dự Hội thi Dịch vụ xuất sắc năm 2019 lần đầu tiên được tổ chức có 30 đội thi là các đơn vị thành viên của Tổng công ty, bao gồm 24 Công ty Điện lực trực thuộc; 03 Công ty TNHH MTV: Điện lực Hải Dương, Điện lực Hải Phòng và Điện lực Ninh Bình; Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc; Trung tâm Chăm sóc khách hàng và Công ty Công nghệ thông tin Điện lực miền Bắc.
Các đội sẽ chính thức bước vào cuộc thi từ sáng ngày 11-13/9/2019. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức sẽ trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba, 2 giải Tư, 5 giải Khuyến khích cùng một số giải phụ khác.
(CLO) Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh hợp nhất quý 1/2024 với lợi nhuận trước thuế đạt 7.802 tỷ đồng, tăng 38,7% so với cùng kỳ năm 2023. Lợi thế về vốn giá rẻ (tiền gửi không kỳ hạn - CASA) quý 1 tiếp tục tăng lên 40,5%, vượt xa các đối thủ cạnh tranh trong ngành.
(CLO) Mới đây, UBND tỉnh Thanh Hoá có quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư đồng thời chấp thuận nhà đầu tư Dự án Nhà máy sản xuất ván tre OSB staBOO Thanh Hóa tại xã Thiết Ống, huyện Bá Thước.
(CLO) Tập đoàn khí đốt tự nhiên khổng lồ Gazprom của Nga đã phải đóng cửa hơn hai chục giếng sản xuất trong trận lũ mùa xuân ở vùng Orenburg để giữ cho các giếng sản xuất khí đốt không bị ngập lụt, đơn vị Gazprom địa phương cho biết.
(CLO) Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa Carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.
(CLO) Bộ trưởng Tài chính Bỉ Vincent Van Peteghem cho biết EU “gần đạt được một thỏa thuận chính trị” về việc thu lợi nhuận từ dự trữ ngân hàng trung ương của Nga vẫn bị đóng băng do các lệnh trừng phạt liên quan đến Ukraine.