(CLO) Trong thời gian tới, Sở Giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội sẽ triển khai cắm biển điểm đón, trả khách cho phương tiện vận tải hành khách bằng ô tô tuyến cố định nhằm giảm thiểu tình trạng đón trả khách tùy tiện của các nhà xe, đơn vị vận tải trên địa bàn.
(CLO) Mỗi ngày Thành phố Hà Nội thải ra từ 4.000 - 5.000 tấn rác, trong đó trung bình có khoảng 80 tấn nhựa và túi nilon. Việc gia tăng nhanh chóng rác thải nhựa, túi nilon trên địa bàn Thành phố tiềm ẩn những nguy cơ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người, môi trường.
(CLO) Bộ Giao thông vận tải (GTVT) yêu cầu các cơ quan, đơn vị liên quan thực hiện các giải pháp đồng bộ, tăng cường kiểm soát, giảm thiểu ô nhiễm môi trường từ hoạt động giao thông vận tải, góp phần cải thiện chất lượng không khí.
(CLO) Trong hai ngày 4 - 5/6, Hội nhà báo Việt Nam đã phối hợp với Tổ chức Lao động Quốc tế ILO tại Việt Nam đã tổ chức khóa học bồi dưỡng cho 30 nhà báo đến từ khắp các tỉnh thành cả nước về "Nhà báo với công tác phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ em".
(CLO) Hiện nay, vấn đề tài xế sử dụng rượu bia, chất ma túy gây ra những vụ tai nạn giao thông kinh hoàng đã và đang khiến dư luận vô cùng bức xúc; đòi hỏi cần có nhiều giải pháp đồng bộ, tăng sức răn đe để chấm dứt tình trạng trên.
(CLO) Tình trạng quá tải hạ tầng, ùn tắc giao thông đang trở thành vấn đề nóng của Thủ đô Hà Nội. Nhiều giải pháp đã được đưa ra và thực tế cho thấy, trong các giải pháp ngắn hạn, trực tiếp góp phần giảm thiểu ùn tắc thì xén dải phân cách, vỉa hè đã và đang mang lại hiệu quả nhất định.
(CLO) Thủ tướng chính phủ vừa ban hành Nghị quyết 12/NQ-CP nhằm tăng cường bảo đảm trật tự an toàn giao thông và chống ùn tắc, giảm thiểu nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông giai đoạn 2019 - 2021.
(CLO) Một trong những nguyên nhân cơ bản của khó khăn đối với doanh nghiệp là do chi phí kinh doanh ở nước ta hiện đang ở mức cao và về cơ bản chưa được cắt giảm đáng kể. Trong đó, phần chi phí không chính thức hay còn gọi là “phong bì” luôn chiếm khá cao trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp.