Hành khách bỏ quên cả nghìn USD trên tàu được trả lại

Thứ bảy, 30/07/2022 06:55 AM - 0 Trả lời

(CLO) Hành khách nước ngoài đi tàu đã bỏ quên hơn 1.300 USD với nhiều mệnh giá, 2 hộ chiếu nước ngoài, 2 máy tính xách tay cùng nhiều tài sản giá trị khác đã được tổ tàu SE2 phát hiện, gửi trả lại.

Cụ thể, đoàn tàu SE2 xuất phát Sài Gòn ngày 28/7/2022 do trưởng tàu khách Đặng Văn Hưng thuộc Chi nhánh Đoàn Tiếp viên Đường sắt Hà Nội phụ trách.

hanh khach bo quen ca nghin usd tren tau duoc tra lai hinh 1

Hành khách bỏ quên nhiều tài sản giá trị khi đi tàu được trả lại. Ảnh: VNR.

Sau khi tàu chạy khỏi ga Huế lúc 17h6’ ngày 29/7, tiếp viên toa 8 là chị Nguyễn Thị Mai làm tác nghiệp vệ sinh chăn ga gối thì phát hiện tại giường số 24 có 1 balo màu đen của hành khách để quên trên tàu.

Ngay lập tức chị Mai điện báo trưởng tàu Hưng. Trưởng tàu và nhân viên bảo vệ trên tàu đã đến kiểm tra với sự chứng kiến của hành khách xung quanh.

Trong ba lô có nhiều tài sản giá trị và giấy tờ quan trọng như hơn 1.300 USD các mệnh giá, 2 hộ chiếu nước ngoài, 2 giấy miễn thị thực, 2 máy tính xách tay cùng nhiều tài sản giá trị khác,...

Xác minh trên hệ thống vé điện tử, được biết tại giường số 24, hành khách có vé ga đi Đà Nẵng và ga đến là Huế. Trưởng tàu đã gọi điện liên hệ với hành khách để xác minh.

Khi nhận cuộc gọi, ban đầu hành khách không nhận ra đã để quên ba lô trên tàu, đến khi biết tổ tàu đang giữ giúp tài sản, hành khách rất vui mừng.

Hành khách mong muốn được nhận lại tài sản một cách thuận lợi nhất. Trưởng tàu đã thống nhất bàn giao tài sản cho ga Đồng Hới và ga sẽ gửi theo chuyến tàu sớm nhất có dừng đón khách tại ga Huế. Tổ tàu này sẽ trực tiếp trao trả cho hành khách.

P.V

Bình Luận

Tin khác

Hàng không tăng cường khai thác các chuyến bay đi/đến Điện Biên

Hàng không tăng cường khai thác các chuyến bay đi/đến Điện Biên

(CLO) Các hãng hàng không Việt Nam đã có thông báo tăng cường tần suất các chuyến bay đi/đến đến cảng hàng không Điện Biên hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”

Giao thông
Hà Nội: Dự kiến tăng cường trên 700 xe khách phục vụ dịp cao điểm 30/4 - 1/5

Hà Nội: Dự kiến tăng cường trên 700 xe khách phục vụ dịp cao điểm 30/4 - 1/5

(CLO) Tin từ công ty cổ phần Bến xe Hà Nội cho biết, đơn vị đã triển khai kế hoạch phục vụ hành khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới, dự báo nhu cầu đi lại của người dân sẽ tăng cao.

Giao thông
Chuyển đổi khai thác thành công Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên mới

Chuyển đổi khai thác thành công Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên mới

(CLO) Hôm nay (18/4), Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam (VATM) đã chuyển đổi khai thác thành công Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên mới theo đúng kế hoạch đã được Cục Hàng không Việt Nam phê duyệt.

Giao thông
Khai thác hơn 2.000 chuyến bay đêm, hàng không tìm cách giải bài toán tải cung ứng

Khai thác hơn 2.000 chuyến bay đêm, hàng không tìm cách giải bài toán tải cung ứng

(CLO) Phục vụ nhu cầu du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm hè, Vietnam Airlines khai thác và mở bán tăng cường 2.000 chuyến bay khai thác vào khung giờ giờ muộn từ sau 21h00 hàng ngày trên các đường bay giữa Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Quy Nhơn… để thêm lựa chọn cho hành khách trong bối cảnh tải cung ứng giảm do ảnh hưởng của việc triệu hồi động cơ.

Giao thông
Triển khai thu phí không dừng: Giải pháp bớt áp lực giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5

Triển khai thu phí không dừng: Giải pháp bớt áp lực giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5

(NB&CL) Việc triển khai thu phí không dừng (ETC) tại các cảng hàng không, sân bay góp phần giảm thiểu ùn tắc giao thông, nhất là các dịp cao điểm lễ Tết và giúp người dân đi lại thuận tiện hơn.

Giao thông