Hơn 300 phần quà được BaF trao tặng các em học sinh trong chương trình “Cùng em đến trường”

Thứ hai, 19/09/2022 08:00 AM - 0 Trả lời

(CLO) Nhân dịp trước thềm năm học mới, Công ty Cổ phần Nông nghiệp BaF Việt Nam đã tổ chức chương trình “BaF - Cùng em đến trường”, trao tặng 346 phần quà đến con của cán bộ nhân viên đang làm việc tại 16 trang trại trong và ngoài nước.

“BaF cùng em đến trường”

Làm việc tại các trang trại heo là một công việc đặc thù, vì những cán bộ nhân viên (CBNV) của công ty BaF phải sinh hoạt 100% trong trại để bảo đảm an toàn sinh học. Không chỉ là những CBNV luôn nỗ lực hết mình, tận tâm trong công việc mà trong vai trò làm cha, làm mẹ các CBNV đều nuôi dạy con rất tốt. Theo tìm hiểu, nhiều CBNV có con nhỏ đang làm việc tại trại, các con đều rất tự lập, chủ động trong mọi việc, đạt được nhiều thành tích tốt trong học tập.

Nhằm góp phần chăm lo đời sống cho CBNV, Công ty Cổ phần Nông nghiệp BaF Việt Nam đã và đang có nhiều hoạt động thiết thực cho cán bộ nhân viên đang làm việc tại các trại heo. Thông qua chương trình “BaF cùng em đến trường”, mỗi CBNV đang làm việc tại các trại heo có con dưới 18 tuổi sẽ nhận được một phần quà là chiếc balo đi học nhân dịp khai giảng năm học mới. Theo đó, BaF đã trao tặng 346 balo đến con của CBNV tại 16 trang trại trong và ngoài nước, nhằm khích lệ, động viên các con chăm ngoan, học giỏi, đồng thời cũng giúp CBNV tại BaF an tâm công tác.

hon 300 phan qua duoc baf trao tang cac em hoc sinh trong chuong trinh cung em den truong hinh 1

CNBV vui mừng nhận những phần quà trong chương trình “BaF – Cùng em đến trường”.

Cũng chính vì lẽ đó, chương trình “BaF cùng em đến trường” còn gửi gắm nhiều ý nghĩa đến các “mầm non tương lai”, những chiếc cặp sách sẽ là người bạn đồng hành cùng các con trong năm học mới, viết lên tương lai của mình.

hon 300 phan qua duoc baf trao tang cac em hoc sinh trong chuong trinh cung em den truong hinh 2

Những chiếc cặp sách được BaF trao tận tay CBNV.

Sau khi nhận được phần quà từ chương trình, chị Hồ Thị Hường chia sẻ: “Chương trình “BaF – Cùng em đến trường” là một hoạt động có ý nghĩa, thiết thực, là nguồn động viên con em chúng tôi có ý chí vươn lên trong học tập”.

Khi được hỏi về cảm xúc của các con ở nhà, chị Ngô Thị Liên nói: “Cháu bé ở nhà rất vui và phấn khởi khi nhận được cặp sách từ công ty. Qua đây, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo công ty đã động viên, khích lệ tinh thần học tập của các con, đồng thời lan tỏa phong trào chung tay sẻ chia, chăm sóc đến con em của anh chị em trong công ty”.

“Chương trình “BaF – Cùng em đến trường” nằm trong chuỗi hoạt động về chính sách, phúc lợi mà chúng tôi tạo ra cho CBNV, sắp tới BaF sẽ có nhiều hơn nữa những hoạt động có ý nghĩa như thế” – Đại diện BaF cho biết.

Nỗ lực chăm lo đời sống cho người lao động

hon 300 phan qua duoc baf trao tang cac em hoc sinh trong chuong trinh cung em den truong hinh 3

Trang trại chăn nuôi heo quy mô lớn của Công ty Cổ phần nông nghiệp BaF Việt Nam.

Song song với hoạt động sản xuất và kinh doanh, BaF luôn nỗ lực để chăm lo đời sống cho cán bộ nhân viên, đã và đang tạo ra một môi trường làm việc đoàn kết, nhân văn, tất cả cùng coi nhau như một gia đình. Do đặc thù công việc, phần lớn nhân sự của BaF đang làm việc tại 16 trang trại vẫn hoạt động bình thường ngay cả trong những dịp Lễ Tết, vì vậy Ban lãnh đạo công ty và các đơn vị đều có những chính sách, phúc lợi phù hợp, kịp thời quan tâm động viện tinh thần làm việc của người lao động.

Công ty Cổ phần Nông nghiệp BaF Việt Nam được thành lập từ năm 2017 với sứ mệnh “Nâng tầm chất lượng cuộc sống”, hoạt động chính trong lĩnh vực chăn nuôi heo và tập trung phát triển mô hình kinh doanh chiến lược theo chuỗi 3F là Feed – Farm – Food; xây dựng hoàn chỉnh quy trình khép kín từ con Giống – Thức ăn – Hệ thống trang trại đến Nhà máy chế biến thịt thành phẩm.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, thương hiệu BaF Meat ngày càng có chỗ đứng trên thị trường và được đông đảo người tiêu dùng biết đến tin tưởng và lựa chọn. BaF tự tin trở thành Top 3 Công ty về chăn nuôi và chế biến thực phẩm sạch tại Việt Nam dẫn đầu về vận hành mô hình chuỗi khép kín.

PV

Bình Luận

Tin khác

CEO Vinamilk: Ưu tiên tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông​

CEO Vinamilk: Ưu tiên tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông​

(CLO) Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

Thị trường - Doanh nghiệp
Techcombank huy động thành công khoản vay hợp vốn thứ tư trị giá 200 triệu USD

Techcombank huy động thành công khoản vay hợp vốn thứ tư trị giá 200 triệu USD

(CLO) Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) huy động thành công khoản vay hợp vốn trị giá 200 triệu USD. Đây là giao dịch hợp vốn thứ 4 của Techcombank, thu hút 15 ngân hàng tham gia với tỉ lệ đăng ký cho vay dư ở mức cao.

Thị trường - Doanh nghiệp
Các nhà sản xuất năng lượng mặt trời Mỹ kêu gọi Nhà Trắng áp thuế đối hàng nhập khẩu từ châu Á

Các nhà sản xuất năng lượng mặt trời Mỹ kêu gọi Nhà Trắng áp thuế đối hàng nhập khẩu từ châu Á

(CLO) Một nhóm các nhà sản xuất tấm pin mặt trời lớn của Mỹ đã kiến nghị lên Tổng thống Joe Biden kêu gọi áp thuế nhập khẩu đối với tấm pin nhập khẩu từ Campuchia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam. Lý do: giá thấp đang ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt động kinh doanh của họ.

Thị trường - Doanh nghiệp
Trung Quốc đang dẫn đầu thế giới vì bán ôtô điện giá rẻ?

Trung Quốc đang dẫn đầu thế giới vì bán ôtô điện giá rẻ?

(CLO) Trong khi các nhà sản xuất ô tô của Mỹ và châu Âu đang vật lộn với nhu cầu xe điện yếu, Trung Quốc đang tung ra ngày càng nhiều xe điện cỡ nhỏ và giá rẻ nhằm chiếm lĩnh thị trường ôtô trong nước và các thị trường khác ở châu Á.

Thị trường - Doanh nghiệp
Cơ hội cho hàng hóa Việt Nam xuất khẩu sang Singapore

Cơ hội cho hàng hóa Việt Nam xuất khẩu sang Singapore

(CLO) Để có thể giữ vững và nâng cao thứ hạng, tăng thị phần và tăng giá trị xuất khẩu thủy sản sang Singapore, Việt Nam cần tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng các mặt hàng thủy sản. 

Thị trường - Doanh nghiệp