Điều chỉnh kích thước chữ

King Coffee là Thương hiệu cà phê Việt Nam phát triển nhanh nhất tại UAE

(CLO) Tạp chí Global Business Review có trụ sở tại Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) vừa công bố hai giải thưởng dành cho thương hiệu cà phê Việt Nam gặt hái được nhiều thành công tại thị trường này.

Audio

Trong đó, ngoài giải thưởng dành cho King Coffee, UAE còn tôn vinh nữ doanh nhân của thương hiệu này – CEO Lê Hoàng Diệp Thảo.

Hai giải thưởng được tạp chí Global Business Review trao tặng gồm: Danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam của năm 2022” dành cho CEO King Coffee – Madame Lê Hoàng Diệp Thảo (Entrepreneur of the Year Vietnam, 2022) và Danh hiệu “Thương hiệu cà phê Việt Nam phát triển nhanh nhất” dành cho TNI King Coffee (Fastest Growing Vietnamese Coffee Brand UAE 2022).

king coffee la thuong hieu ca phe viet nam phat trien nhanh nhat tai uae hinh 1

CEO Lê Hoàng Diệp Thảo nhận giải thưởng Doanh nhân Việt Nam của năm 2022 của Global Business Review Magazine (UAE)

Giai đoạn 2021-2022, dù gặp nhiều khó khăn do đại dịch COVID-19, thương hiệu King Coffee vẫn ghi dấu ấn sâu đậm tại thị trường Trung Đông nói chung và thị trường UAE nói riêng thông qua các hoạt động hợp tác giao thương và văn hoá. Trong suốt 6 tháng (1/10/2021 – 31/3/2022), King Coffee là thương hiệu duy nhất được chọn để đại diện cho ngành cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam tại Triển lãm thế giới EXPO 2020 Dubai – sự kiện được sánh ngang với “World Cup” hay “Olympic” dành cho giới doanh nhân toàn cầu, tổ chức 5 năm một lần và có lịch sử hơn 170 năm.

Cũng trong giai đoạn này, ngay khi tình hình dịch bệnh COVID-19 còn đang phức tạp ở nước ta, tháng 11/2021, bà Diệp Thảo đã có chuyến công tác sang Dubai để mở ra cơ hội phát triển quốc tế cho cà phê và ngành nông sản Việt Nam thông qua cánh cổng Dubai. Bà Diệp Thảo đã xúc tiến việc mở văn phòng của King Coffee tại Dubai và khảo sát các vị trí để mở quán đầu tiên của King Coffee tại thị trường này. Đến nay, công ty TNI King Coffee DMCC có văn phòng tại Almas Tower, Jumeirah Lakes Tower - Dubai, UAE mở ra nhiều cơ hội giao thương với các đối tác từ khắp nơi trên thế giới.

Với nhiều doanh nghiệp trên thế giới, Trung Đông là một thị trường đặc biệt “khó tính” về khẩu vị và luật pháp, bởi các sản phẩm nhập khẩu chỉ được lựa chọn khi có chứng chỉ Halal (là sản phẩm mà người Hồi giáo được phép ăn uống, hoặc sử dụng và người Hồi giáo chỉ sử dụng các sản phẩm Halal). Để vào được thị trường này, King Coffee đã đạt được các tiêu chuẩn quốc tế về thực phẩm, trong đó có chứng chỉ Halal.

Có mặt tại thị trường Trung Đông từ năm 2017, thông qua việc ký kết các thỏa thuận hợp tác với những tập đoàn lớn của UAE, TNI King Coffee được giới doanh nhân trong khu vực đánh giá cao bởi những chiến lược táo bạo chinh phục thị trường. Trong đó, cuốn tự truyện kinh doanh bằng tiếng Anh đầu tiên của CEO Lê Hoàng Diệp Thảo “The Queen of King Coffee” cũng được ra mắt lần đầu tại Dubai, thu hút sự chú ý của giới truyền thông nước sở tại.

Phát biểu khi nhận được giải thưởng này, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết: “Đây là sự ghi nhận rất lớn cho những nỗ lực vượt bậc chúng tôi tại UAE trong suốt thời gian qua. UAE là thị trường mở và có tính cạnh tranh rất cao, vì vậy, chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng để tạo dựng uy tín, sự chuyên nghiệp với các đối tác quốc tế, mở đường cho thương hiệu cà phê Việt chinh phục thị trường này”.

king coffee la thuong hieu ca phe viet nam phat trien nhanh nhat tai uae hinh 2

Thương hiệu cà phê Việt Nam phát triển nhanh nhất UAE năm 2022 dành cho King Coffee.

Global Business Review Magazine là tạp chí hàng đầu của UAE thường xuyên cập nhật thông tin về các thị trường mới nổi, tài chính, ngân hàng, công nghệ. Hằng năm, tạp chí này sẽ khảo sát để lựa chọn trao giải thưởng cho các doanh nhân và thương hiệu quốc tế có thành tựu nổi bật tại UAE nhằm khuyến khích thúc đẩy sự phát triển và công nhận giá trị toàn cầu mà các doanh nhân, thương hiệu này mang lại.

Trong những năm qua, King Coffee nhận nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, như: "Top 10" công ty đồ uống uy tín năm 2021 nhóm ngành không cồn theo đánh giá của Vietnam Report, "Top 10" ngành bán lẻ tiêu dùng - giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 của Thời báo Kinh tế Việt Nam, Thương hiệu Vàng TP.HCM năm 2021 của UBND TP.HCM. Năm 2020, King Coffee được tạp chí Global Brands Magazine (UK) bầu chọn là "Thương hiệu cà phê phát triển nhanh nhất trên thị trường quốc tế", "Thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất tại Việt Nam" và giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2021.

PV

Bình Luận
 
 
Tin mới
Cổ phiếu bluechip bị chốt lời, Vn-Index đảo chiều đi xuống

(CLO) Chốt phiên làm việc ngày hôm nay (10/8), chỉ số trên 2 sàn Hà Nội và TP HCM đã diễn biến trái chiều. Trong đó, Vn-Index đảo chiều giảm hơn 2 điểm, còn HNX-Index lại tăng 2 điểm.

Sau sự cố ngộ độc, TP. HCM kiểm tra đồng loạt quán rượu, bia

(CLO) Kế hoạch này được ban hành trong thời điểm trên địa bàn thành phố xảy ra một số vụ ngộ độc rượu do sử dụng rượu có chứa methanol, ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe của người dân.

Mưa giảm bớt ở Seoul, nhưng lũ lụt vẫn gây thiệt hại nặng nề

(CLO) Mưa trút xuống thủ đô Seoul của Hàn Quốc đã giảm bớt vào thứ Tư (10/8) sau khi khiến ít nhất 9 người thiệt mạng và làm hư hại khoảng 2.800 ngôi nhà.

Lập kế hoạch triển khai các dự án, lấy ngày khánh thành để đếm ngược lại các mốc tiến độ

(CLO) Đối với các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu lập kế hoạch triển khai các dự án trên tinh thần lấy ngày khánh thành để đếm ngược lại các mốc tiến độ; khẩn trương thẩm định các dự án thành phần của các dự án được duyệt.

Gần 40.000 thẻ thu phí không dừng ePass bị VETC đấu nối thêm thẻ Etag

(CLO) Tin từ Tập đoàn Viễn thông quân đội - Viettel cho biết, thời gian qua có rất nhiều phương tiện đã được đấu nối thẻ định danh ePass của công ty CP Giao thông số Việt Nam (VDTC) nhưng công ty TNHH Thu phí tự động VETC vẫn tiếp tục mời chào và đấu nối thêm thẻ Etag.

Mỹ phê duyệt khoản viện trợ 89 triệu USD để rà phá bom mìn ở Ukraine

(CLO) Bộ Ngoại giao Mỹ đã phê duyệt khoản hỗ trợ trị giá 89 triệu USD để giúp Ukraine trang bị và đào tạo 100 đội rà phá bom mìn trong một năm, một quan chức cho biết hôm thứ Ba (9/8).

Xem xét sửa đổi thẩm quyền chỉ định thầu về công bố giá, chỉ số giá vật liệu xây dựng

(CLO) Phó Thủ tướng Lê Văn Thành giao Bộ Giao thông vận tải rà soát, trình Thủ tướng Chính phủ, Chính phủ xem xét sửa đổi Nghị quyết số 18/NQ-CP ngày 11/2/2022 của Chính phủ về thẩm quyền chỉ định thầu của Thủ tướng Chính phủ, nội dung về công bố giá, chỉ số giá vật liệu xây dựng.

500 DN tư nhân lớn nhất Việt Nam: Chiếm 0,1% tổng số doanh nghiệp, nhưng nắm giữ 13% tài sản

(CLO) Nhóm 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, chiếm 0,089% tổng số doanh nghiệp nhưng đã tạo việc làm cho 10,4% lao động, chiếm 13% tổng tài sản và tạo ra 15,8% doanh thu thuần.

Ám ảnh xe chở sắt thép chằng buộc sơ sài lưu thông trên đường

(CLO) Tình trạng xe đầu kéo chở những cuộn tôn, sắt thép khối tượng lớn liên tục gặp sự cố đứt dây xích, gây tai nạn hoặc chỉ cần lưu thông trên đường đã trở thành nỗi ám ảnh đối với người tham gia giao thông.