Lãnh đạo Công ty An Dương thông tin về việc khách hàng giao dịch không đúng quy định

Thứ hai, 08/11/2021 15:35 PM - 0 Trả lời

(CLO) Sau khi xảy ra vụ việc một nhóm người tự xưng là khách hàng của Công ty TNHH Xây dựng - Thương mại và Dịch vụ An Dương đã tụ tập tại văn phòng công ty khiếu nại, phía lãnh đạo công ty đã có thông tin cụ thể.

Trước đó, ngày 6/11, một số khách hàng, nhà đầu tư có giao dịch bất động sản tại một số dự án khu đô thị trên địa bàn tỉnh Quảng Nam do Công ty TNHH Xây dựng, Thương mại và Dịch vụ An Dương làm chủ đầu tư có tập trung trước văn phòng công ty tại số 69 Trần Đại Nghĩa (P. Hòa Hải, Q.Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng) khiếu nại về các giao dịch thời gian qua gây dư luận trái chiều liên quan đến hình ảnh công ty, ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn. Xung quanh vấn đề này, lãnh đạo Công ty có thông cáo chính thức liên quan đến vụ việc đáng tiếc này.

lanh dao cong ty an duong thong tin ve viec khach hang giao dich khong dung quy dinh hinh 1

Theo thông tin lãnh đạo công ty cung cấp, thời gian qua, Công ty TNHH Xây dựng - Thương mại và Dịch vụ An Dương đã tích cực triển khai để hoàn thành các dự án đô thị do mình làm chủ đầu tư trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Một số dự án bị chậm tiến độ thời gian qua là do tình hình khách quan về việc rà soát, điều chỉnh quy hoạch, kiểm tra pháp lý của chính quyền tỉnh Quảng Nam, cũng như đại dịch COVID-19 suốt 2 năm qua.

Tuy vậy, phía chủ đầu tư vẫn nỗ lực vượt khó để hoàn thành thủ tục pháp lý cho các dự án này. Trong 1 năm qua, Công ty miệt mài thi công hạ tầng, phối hợp cơ quan nhà nước đền bù giải phóng mặt bằng, hoàn chỉnh thủ tục và chờ các hướng dẫn của nhà nước để hoàn thành các dự án. Việc cấp sổ đều theo quy định của Nhà nước.

lanh dao cong ty an duong thong tin ve viec khach hang giao dich khong dung quy dinh hinh 2

Một số hình ảnh Khu đô thị do Công ty TNHH Xây dựng, Thương mại và Dịch vụ An Dương làm chủ đầu tư.

“Chúng tôi luôn đặt quyền lợi của nhà đầu tư, khách hàng lên trên hết và tích cực hoàn thành nghĩa vụ với khách hàng. Tuy nhiên, qua rà soát, một số khách hàng đã tự ý giao dịch bất hợp pháp thông qua lập "vi bằng" "giấy viết tay" một số lô đất thuộc các dự án của chúng tôi. Đây là hình thức giao dịch không có giá trị pháp lý và không được công ty đồng ý. Việc khách hàng giao dịch không đúng quy định đã làm phát sinh một số vấn đề đáng tiếc, trong đó có sự việc xảy ra vào sáng 6/11”, lãnh đạo công ty khẳng định.

Cũng theo lãnh đạo công ty cho biết, một nhóm từ 10-15 người có giao dịch bất hợp pháp này đến văn phòng công ty đặt tại số 69 Trần Đại Nghĩa (P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn) treo băng rôn, phát loa ghi âm làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn và gây dư luận trái chiều, hiểu sai về hình ảnh công ty.

Trước sự việc đáng tiếc trên, lãnh đạo công ty cũng đề nghị các nhà đầu tư nên phối hợp với chủ đầu tư giải quyết hài hòa lợi ích, không nên để sự việc xảy ra theo chiều hướng xấu.

lanh dao cong ty an duong thong tin ve viec khach hang giao dich khong dung quy dinh hinh 3

Hiện nay, Công ty TNHH Xây dựng, Thương mại và Dịch vụ An Dương đang tiến hành đối thoại, làm rõ và hướng dẫn khách hàng phương án giải quyết theo hướng đảm bảo hài hòa quyền lợi, đúng quy định pháp luật. Tinh thần của công ty là đảm bảo quyền lợi chính đáng của nhà đầu tư, khách hàng, hài hòa lợi ích giữa nhà đầu tư và chủ đầu tư, đúng quy định của pháp luật. Đối với các giao dịch hợp pháp, công ty cũng đã có công văn cam kết cụ thể việc bàn giao sổ đỏ cho khách hàng khi các thủ tục pháp lý được hoàn tất.

Lãnh đạo công ty nhấn mạnh, để rộng đường dư luận, công ty có thông cáo chính thống để phản hồi về sự việc, nhất là đối với các bài viết, clip đang được một số đối tượng cố tình lan truyền để bôi xấu hình ảnh công ty trên mạng xã hội và các kênh thông tin không chính thống khác. Tất cả các hành vi bôi nhọ, làm xấu hình ảnh công ty đã được đại diện công ty trình báo đến cơ quan công an và lực lượng chức năng xác minh điều tra làm rõ.

Trần Hậu

Bình Luận

Tin khác

Bộ Công Thương có chỉ đạo khẩn yêu cầu thực hiện nghiêm quy định hóa đơn điện tử khi bán xăng

Bộ Công Thương có chỉ đạo khẩn yêu cầu thực hiện nghiêm quy định hóa đơn điện tử khi bán xăng

(CLO) Bộ trưởng Bộ Công Thương vừa có công điện hỏa tốc, yêu cầu lực lượng quản lý thị trường cả nước thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Thị trường - Doanh nghiệp
TP HCM: Nâng cao chất lượng hoạt động của cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất để phát triển du lịch

TP HCM: Nâng cao chất lượng hoạt động của cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất để phát triển du lịch

(CLO) Văn phòng UBND TPHCM vừa có thông báo kết luận của Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi về các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tại cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất nhằm phát triển ngành du lịch của thành phố.

Thị trường - Doanh nghiệp
Vietnam Airlines cung ứng hơn nửa triệu ghế dịp 30/4-1/5

Vietnam Airlines cung ứng hơn nửa triệu ghế dịp 30/4-1/5

(CLO) Nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch dịp nghỉ lễ 30/4, Vietnam Airlines sẽ cung ứng gần 560.000 ghế, tương ứng hơn 2.800 chuyến bay trên toàn mạng nội địa và quốc tế trong giai đoạn từ ngày 26/4 đến 2/5.

Thị trường - Doanh nghiệp
Thừa Thiên Huế: Yêu cầu các cửa hàng xăng dầu phải xuất hóa đơn điện tử sau mỗi lần bán

Thừa Thiên Huế: Yêu cầu các cửa hàng xăng dầu phải xuất hóa đơn điện tử sau mỗi lần bán

(CLO) Thừa Thiên Huế, sẽ tạm dừng hoạt động kinh doanh và thu hồi giấy phép, đối với các cửa hàng bán lẻ xăng dầu, doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu đến hết ngày 31/3/2024 mà không chịu xuất hóa đơn điện tử sau mỗi lần bán.

Thị trường - Doanh nghiệp
Giá xăng tăng lên 24.810 đồng/lít từ 15h chiều nay

Giá xăng tăng lên 24.810 đồng/lít từ 15h chiều nay

(CLO) Từ 15h ngày 28/3, giá xăng E5 RON 92 được điều chỉnh tăng 410 đồng, còn xăng RON 95 tăng 530 đồng/lít.

Thị trường - Doanh nghiệp