Điều chỉnh kích thước chữ

LienVietPostBank: Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

(CLO) Ngân hàng tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng ở cả hai hình thức: trải nghiệm offline tại chi nhánh, phòng giao dịch và trải nghiệm online tại website, fanpage, mobile app, đặc biệt là sử dụng thẻ.

Sự kiện: LienVietPostBank

Theo Econsultancy, 64% công ty nhìn nhận, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng là chìa khóa quan trọng nhất để tăng giá trị vòng đời khách hàng (tổng giá trị mà một khách hàng mang lại cho doanh nghiệp).

Nghiên cứu của Bain & Company cho biết, tỷ lệ khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm tăng 5% thì lợi nhuận của doanh nghiệp có thể tăng từ 25 - 95%. Một khách hàng có giá trị vòng đời cao sẽ đem lại lợi nhuận lâu dài và bền vững, cho nên việc giữ chân các khách hàng cũ là một trong những mối quan tâm hàng đầu của tất cả các doanh nghiệp. Trong khi đó, chi phí để tìm kiếm khách hàng mới ngày càng cao, ước tính lớn hơn chi phí giữ chân khách hàng cũ khoảng 5 - 15 lần.

Thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank JCB giúp tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng

Thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank JCB giúp tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng

Trong thời đại công nghệ 4.0, những dịch vụ thẻ thanh toán, vay tín dụng, gửi tiết kiệm… được chào bán từ chi nhánh, phòng giao dịch tới website tin tức, hòm thư điện tử, facebook của từng cá nhân. Nguồn cung đa dạng, lợi ích hấp dẫn khiến khách hàng ngày càng trở nên thiếu trung thành với ngân hàng. Hoạt động truyền thông và quảng bá thương hiệu cho các ngân hàng thương mại cũng đang vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ nội bộ ngành, từ ngân hàng nước ngoài và từ các ứng dụng tài chính trên mobile.

Như vậy, làm sao để khách hàng hiện tại yêu thích và gắn bó chính là chìa khóa giúp nâng cao sức cạnh tranh của ngân hàng. Để làm được điều đó, các thương hiệu ngân hàng thương mại tại Việt Nam cần nhiều nỗ lực để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng ở cả hai hình thức: trải nghiệm offline tại chi nhánh, phòng giao dịch và trải nghiệm online tại website, fanpage, mobile app, đặc biệt là sử dụng thẻ.

Khi đại dịch Covid-19 bùng phát, xu hướng thanh toán trong nền kinh tế có sự chuyển dịch theo hướng sử dụng các phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt nhiều hơn, nhằm bảo đảm an toàn, hạn chế sự lây lan, truyền nhiễm dịch bệnh. Phương thức này đang tiếp tục thu hút nhiều người dùng hơn bằng cách hợp tác giữa các tổ chức thẻ với các ngân hàng và tạo ra nhiều điểm thanh toán…

Ông Richard D. McClellan, cố vấn cao cấp về chiến lược kinh doanh và phát triển kinh tế RMAC Advisory, LLC nhìn nhận, tiền mặt vẫn chiếm ưu thế trong thanh toán tại Việt Nam. Tuy nhiên, thói quen này đang dần thay đổi và sẽ còn thay đổi rất nhanh do cơ cấu dân số trẻ với hơn 50% sử dụng điện thoại thông minh, hơn 67% sử dụng Internet và xu thế chuyển dịch sang các công cụ thanh toán không dùng tiền mặt.

Trong chiến lược phát triển sản phẩm, sau khi ra mắt thẻ tín dụng quốc tế JCB vào tháng 8/2020, ngày 30/3/2021 vừa qua, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã hợp tác cùng Tổ chức Thẻ quốc tế JCB (Nhật Bản) ra mắt thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank JCB với nhiều tiện ích nổi trội và ưu đãi hấp dẫn.

“Việc ra mắt thêm thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank JCB giúp tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, đồng thời đóng góp thêm phương thức thanh toán không dùng tiền mặt cho người dân Việt Nam”, một lãnh đạo LienVietPostBank chia sẻ.

Thẻ này sẽ giúp khách hàng chi tiêu giao dịch và quản lý tài chính linh hoạt, hiệu quả và được chấp nhận thanh toán tại tất cả các điểm chấp nhận thẻ trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, khách hàng có thể sử dụng thẻ cho các giao dịch thanh toán hóa đơn, thanh toán trực tuyến và không cần phải đổi ngoại tệ khi chi tiêu tại nước ngoài. Đặc biệt, với bất kỳ giao dịch chi tiêu qua thẻ, khách hàng được hoàn 1% không giới hạn số tiền, đây là ưu đãi mặc định mà LienVietPostBank dành tặng cho chủ thẻ.

Tương tự thẻ tín dụng quốc tế LienVietPostBank JCB, thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank JCB được Ngân hàng sử dụng những công nghệ cao cấp nhất trên thị trường thẻ hiện nay như chip EMV Contactless. Theo đó, các thông tin của thẻ được bảo mật tối đa và việc thanh toán bằng thẻ chip với công nghệ không tiếp xúc (contactless) giúp chủ thẻ hoàn toàn yên tâm khi rút tiền, thanh toán, mua sắm online.

Thực hiện mục tiêu phát triển mạnh dịch vụ ngân hàng số, LienVietPostBank không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ và đầu tư mạnh mẽ cho hạ tầng công nghệ nhằm cung cấp giải pháp tài chính linh hoạt và tối ưu nhất tới các chủ thẻ hiện tại cũng như tất cả các khách hàng trên thị trường.

Thông tin chi tiết liên hệ các chi nhánh/phòng giao dịch LienVietPostBank trên toàn quốc, hoặc Tổng đài CSKH (miễn phí 24/7): 1800 57 77 58.

An Hà

 
 
Tin mới
Tiếp tục chịu áp lực bán mạnh, VN-Index giảm gần 8 điểm

(CLO) Về cuối phiên giao dịch, áp lực bán mạnh tiếp tục xuất hiện khiến hàng loạt cổ phiếu lớn lao dốc. VN-Index giảm 7,81 điểm (-0,67%) xuống 1.166,54 điểm.

Chiếm đoạt hơn 11 tỷ đồng, nữ giám đốc lĩnh án 17 năm tù

(CLO) Ngày 27/9, TAND TP. Hà Nội mở phiên toà xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Thị Nụ (SN 1960, trú tại phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

TikTok đối mặt với khoản tiền phạt lớn vì phạm luật bảo vệ trẻ em

(CLO) TikTok có thể phải đối mặt với khoản tiền phạt 27 triệu bảng Anh (29 triệu USD) ở Vương quốc Anh vì vi phạm luật bảo vệ dữ liệu quyền riêng tư của trẻ em khi chúng sử dụng nền tảng này.

Ấn tượng cảnh hoàng hôn siêu thực trên đỉnh Mẫu Sơn

(CLO) Vào thời khắc hoàng hôn, Mẫu Sơn hiện lên một bức tranh siêu thực với màu vàng của nắng, màu đỏ của ráng chiều, những áng mây phản chiếu trên đỉnh núi, chìm dần trong những tia nắng yếu ớt cuối ngày.

Khí đốt từ đường ống Nord Stream 2 của Nga rò rỉ ra biển Baltic

(CLO) Các nhà chức trách Đan Mạch hôm thứ Hai đã yêu cầu các tàu tránh khỏi khu vực bán kính 5 hải lý ngoài khơi đảo Bornholm sau vụ rò rỉ khí đốt trong đêm từ đường ống Nord Stream 2 do Nga sở hữu.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng đối thoại với nông dân Thủ đô

(CLO) Sáng 27/9, Thường trực Thành ủy Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại với nông dân Thủ đô tại trụ sở Thành ủy và qua 424 điểm cầu tại các huyện, thị xã và 406 xã, thị trấn.

Du lịch Thanh Hóa thu gần 20.000 tỷ đồng trong 9 tháng đầu năm

(CLO) Ngày 27/9, thông tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa cho biết, 9 tháng năm 2022 toàn tỉnh đón trên 10,3 triệu lượt khách.

Thừa Thiên Huế: Đóng cửa chợ, cấm người dân ra đường sau 21h để tránh bão số 4

(CLO) Để đảm an toàn khi siêu bão số 4 (Noru) đổ bộ, tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tạm ngừng hoạt động mua bán tại các khu chợ truyền thống, cấm người dân ra đường từ chiều và tối 27/9.

Học sinh TP. HCM ngang nhiên ‘lách’ luật giao thông

(CLO) Bước vào năm học mới, tình trạng học sinh TP. HCM vi phạm luật giao thông đường bộ diễn ra khá phổ biến, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn giao thông.