Điều chỉnh kích thước chữ

LienVietPostBank: Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

(CLO) Ngân hàng tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng ở cả hai hình thức: trải nghiệm offline tại chi nhánh, phòng giao dịch và trải nghiệm online tại website, fanpage, mobile app, đặc biệt là sử dụng thẻ.

Sự kiện: LienVietPostBank

Theo Econsultancy, 64% công ty nhìn nhận, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng là chìa khóa quan trọng nhất để tăng giá trị vòng đời khách hàng (tổng giá trị mà một khách hàng mang lại cho doanh nghiệp).

Nghiên cứu của Bain & Company cho biết, tỷ lệ khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm tăng 5% thì lợi nhuận của doanh nghiệp có thể tăng từ 25 - 95%. Một khách hàng có giá trị vòng đời cao sẽ đem lại lợi nhuận lâu dài và bền vững, cho nên việc giữ chân các khách hàng cũ là một trong những mối quan tâm hàng đầu của tất cả các doanh nghiệp. Trong khi đó, chi phí để tìm kiếm khách hàng mới ngày càng cao, ước tính lớn hơn chi phí giữ chân khách hàng cũ khoảng 5 - 15 lần.

Thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank JCB giúp tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng

Thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank JCB giúp tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng

Trong thời đại công nghệ 4.0, những dịch vụ thẻ thanh toán, vay tín dụng, gửi tiết kiệm… được chào bán từ chi nhánh, phòng giao dịch tới website tin tức, hòm thư điện tử, facebook của từng cá nhân. Nguồn cung đa dạng, lợi ích hấp dẫn khiến khách hàng ngày càng trở nên thiếu trung thành với ngân hàng. Hoạt động truyền thông và quảng bá thương hiệu cho các ngân hàng thương mại cũng đang vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ nội bộ ngành, từ ngân hàng nước ngoài và từ các ứng dụng tài chính trên mobile.

Như vậy, làm sao để khách hàng hiện tại yêu thích và gắn bó chính là chìa khóa giúp nâng cao sức cạnh tranh của ngân hàng. Để làm được điều đó, các thương hiệu ngân hàng thương mại tại Việt Nam cần nhiều nỗ lực để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng ở cả hai hình thức: trải nghiệm offline tại chi nhánh, phòng giao dịch và trải nghiệm online tại website, fanpage, mobile app, đặc biệt là sử dụng thẻ.

Khi đại dịch Covid-19 bùng phát, xu hướng thanh toán trong nền kinh tế có sự chuyển dịch theo hướng sử dụng các phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt nhiều hơn, nhằm bảo đảm an toàn, hạn chế sự lây lan, truyền nhiễm dịch bệnh. Phương thức này đang tiếp tục thu hút nhiều người dùng hơn bằng cách hợp tác giữa các tổ chức thẻ với các ngân hàng và tạo ra nhiều điểm thanh toán…

Ông Richard D. McClellan, cố vấn cao cấp về chiến lược kinh doanh và phát triển kinh tế RMAC Advisory, LLC nhìn nhận, tiền mặt vẫn chiếm ưu thế trong thanh toán tại Việt Nam. Tuy nhiên, thói quen này đang dần thay đổi và sẽ còn thay đổi rất nhanh do cơ cấu dân số trẻ với hơn 50% sử dụng điện thoại thông minh, hơn 67% sử dụng Internet và xu thế chuyển dịch sang các công cụ thanh toán không dùng tiền mặt.

Trong chiến lược phát triển sản phẩm, sau khi ra mắt thẻ tín dụng quốc tế JCB vào tháng 8/2020, ngày 30/3/2021 vừa qua, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã hợp tác cùng Tổ chức Thẻ quốc tế JCB (Nhật Bản) ra mắt thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank JCB với nhiều tiện ích nổi trội và ưu đãi hấp dẫn.

“Việc ra mắt thêm thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank JCB giúp tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, đồng thời đóng góp thêm phương thức thanh toán không dùng tiền mặt cho người dân Việt Nam”, một lãnh đạo LienVietPostBank chia sẻ.

Thẻ này sẽ giúp khách hàng chi tiêu giao dịch và quản lý tài chính linh hoạt, hiệu quả và được chấp nhận thanh toán tại tất cả các điểm chấp nhận thẻ trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, khách hàng có thể sử dụng thẻ cho các giao dịch thanh toán hóa đơn, thanh toán trực tuyến và không cần phải đổi ngoại tệ khi chi tiêu tại nước ngoài. Đặc biệt, với bất kỳ giao dịch chi tiêu qua thẻ, khách hàng được hoàn 1% không giới hạn số tiền, đây là ưu đãi mặc định mà LienVietPostBank dành tặng cho chủ thẻ.

Tương tự thẻ tín dụng quốc tế LienVietPostBank JCB, thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank JCB được Ngân hàng sử dụng những công nghệ cao cấp nhất trên thị trường thẻ hiện nay như chip EMV Contactless. Theo đó, các thông tin của thẻ được bảo mật tối đa và việc thanh toán bằng thẻ chip với công nghệ không tiếp xúc (contactless) giúp chủ thẻ hoàn toàn yên tâm khi rút tiền, thanh toán, mua sắm online.

Thực hiện mục tiêu phát triển mạnh dịch vụ ngân hàng số, LienVietPostBank không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ và đầu tư mạnh mẽ cho hạ tầng công nghệ nhằm cung cấp giải pháp tài chính linh hoạt và tối ưu nhất tới các chủ thẻ hiện tại cũng như tất cả các khách hàng trên thị trường.

Thông tin chi tiết liên hệ các chi nhánh/phòng giao dịch LienVietPostBank trên toàn quốc, hoặc Tổng đài CSKH (miễn phí 24/7): 1800 57 77 58.

An Hà

 
 
Tin mới
Gia Lai: Hàng loạt công ty điện gió “chây ì” sửa chữa đường, dân bất an vì nguy cơ mất an toàn giao thông

(CLO) Hàng loạt công ty điện gió “mượn” đường vận chuyển thiết bị, vật liệu thi công công trình khiến một số tuyến đường trên địa bàn huyện Kông Chro (Gia Lai) hư hỏng nghiêm trọng, hiện hữu nguy cơ tai nạn giao thông.

Cấu hình của OPPO A77s sắp sửa được công bố

(CLO) OPPO đang chuẩn bị tung ra thị trường một sản phẩm mới với cái tên OPPO A77s, giờ đây thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này đã xuất hiện.

Hoài Lâm tái xuất với ngoại hình

(CLO) Trên mạng xã hội đang lan truyền clip Hoài Lâm ăn mặc giản dị với áo sơ mi trắng kèm quần short ngắn, mang dép. Nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho ngoại hình điển trai, phong độ trước đây của Hoài Lâm.

Giao thông cho người khuyết tật: Còn nhiều bất cập

(CLO) Thống kê của Hội Người khuyết tật thành phố Hà Nội, có gần 110.000 người khuyết tật, chiếm 1,38% dân số Thủ đô. Tuy nhiên, sau hơn 10 năm mở rộng địa giới hành chính, mặc dù diện mạo cơ sở hạ tầng có sự thay đổi, thế nhưng hạ tầng giao thông cho người khuyết tật vẫn chưa được quan tâm đúng mức.

Vợ chồng Shark Bình hòa giải không thành công

(CLO) Shark Bình cho biết, ở buổi hòa giải ngày 29/9, ông và bà Đào Lan Hương chưa đạt được thỏa thuận về việc phân chia tài sản.

Ngày đầu đóng cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh, đường vào trung tâm TP HCM ùn tắc nghiêm trọng

(CLO) Sau khi phải cấm lưu thông cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh để khắc phục sự cố đứt cáp dự ứng lực, cửa ngõ phía Đông TP HCM vào trung tâm TP HCM ùn tắc nghiêm trọng vào sáng 30/9.

Phim Việt thua lỗ khi ra rạp: Trách mình trước khi trách người

(NB&CL) Nhìn vào doanh thu 100-200 tỷ đồng của các phim ngoại nhập, giới làm phim trong nước sẽ chạnh lòng khi gần một năm qua, tính cả mùa phim tết, điện ảnh Việt mới có duy nhất một phim vượt mốc 100 tỷ đồng. Nhưng, thay vì ghen tỵ, hãy chấp nhận và nhìn lại chính mình.

Tạp chí điện tử Biển Việt Nam chính thức ra mắt

(CLO) Đây là sự kiện đặc biệt của Tạp chí Biển Việt Nam, đánh dấu bước phát triển mới trong sự nghiệp 29 năm hình thành và phát triển tạp chí.

Arsenal đón loạt trụ cột tái xuất ở đại chiến Tottenham

(CLO) HLV Mikel Arteta có thể tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất khi Arsenal đá trận derby Bắc London với Tottenham cuối tuần này. Chỉ một trường hợp vắng mặt đáng tiếc là Emil Smith-Rowe. Cầu thủ chạy cánh người Anh vừa lên bàn mổ phẫu thuật chấn thương háng.