(CLO) Trong ngày 19/10/2023, nhiều tài khoản người dùng Momo không thể thực hiện giao dịch trên ví điện tử Momo.
Từ sáng 19/10/2023, nhiều người dùng ví điện từ Momo gặp phải tình trạng khó đăng nhập, đăng nhập bị báo sai mật khẩu nhiều lần. Thậm chí tài khoản của một số người dùng bỗng báo số dư chỉ còn 0 đồng dù trong ví trước đó vẫn đang tồn tại số dư.
Không chỉ không đăng nhập được, ghi nhận trong chiều 19/10/2023 cho thấy một số tài khoản người dùng không thể thực hiện được giao dịch nạp, rút tiền qua ví Momo.
Cũng trong chiều nay, trên fanpage chính thức, phía Momo đã phát đi thông báo về việc bảo trì hệ thống ví điện tử nhằm khôi phục lại hệ thống các dịch vụ của Momo:
"Hệ thống Momo đang bảo trì và sẽ hoàn tất trong thời gian sớm nhất. Momo cam kết tài khoản và tiền của khách hàng chắc chắn an toàn tuyệt đối. Chúng tôi xin chân thành xin lỗi vì trải nghiệm này.
Hiện tại, hệ thống Chăm sóc khách hàng Momo đang tiếp nhận và sẽ phản hồi khách hàng ngay lập tức. Mong Quý khách an tâm và chờ đợi thông báo từ Momo"
Nhằm giúp khách hàng giảm áp lực tài chính, tập trung khắc phục thiệt hại sau mưa lũ, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) giảm tối đa 50% số tiền lãi hiện tại cho khách hàng cá nhân hiện hữu chịu ảnh hưởng do bão, lũ gây ra bởi cơn bão Yagi.
(CLO) Phiên giao dịch cuối tuần hôm nay (13/9), chỉ số VN-Index đảo chiều, giảm hơn 4 điểm nhưng vẫn giữ được mốc 1.250 điểm; thanh khoản tiếp tục ở mức thấp.
Bảo hiểm Bảo Việt đã tiếp nhận 692 vụ tổn thất với tổng bồi thường ước tính 950 tỷ đồng sau gần 6 ngày kể từ cơn bão số 3 (Yagi). Doanh nghiệp đang khẩn trương triển khai công tác giám định và phương án tạm ứng bồi thường cho các thiệt hại nghiêm trọng.
Chia sẻ cùng khách hàng chịu ảnh hưởng của cơn bão Yagi và tác động của lũ tại các tỉnh phía Bắc, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã hoàn thành hỗ trợ 30.000 đồng cho các khách hàng tại 22 tỉnh, thành phố.