Nam A Bank đồng hành cùng chiến dịch “Vì một Việt Nam xanh”

Thứ hai, 01/08/2022 11:26 AM - 0 Trả lời

(CLO) Tiếp tục nối dài các hoạt động hướng đến môi trường, ngày 31/07 vừa qua, Nam A Bank đã phát động chiến dịch trồng hàng ngàn cây xanh tại Đền Hùng – KDL Thác Prenn, TP Đà Lạt. Đây là một trong những chương trình ý nghĩa trước thềm chào mừng Kỷ niệm 30 năm thành lập Ngân hàng.

Sự kiện: Nam A Bank

Biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường đang là vấn đề nóng trên toàn cầu. Do đó, phong trào trồng cây, phủ xanh đồi trọc hay sử dụng vật liệu xanh bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng ngày càng được khuyến khích. Đây không chỉ là trách nhiệm của cơ quan ban ngành, mà còn của toàn xã hội.

nam a bank dong hanh cung chien dich vi mot viet nam xanh hinh 1

Nam A Bank ra quân trồng 2.000 cây thông tại Đền Hùng – KDL Thác Prenn, TP Đà Lạt.

Với mong muốn nhân rộng hoạt động bảo vệ môi trường, Nam A Bank phối hợp với tỉnh Đoàn Lâm Đồng thực hiện chiến dịch “Vì một Việt Nam Xanh”, trồng 2.000 cây thông tại TP Đà Lạt. Chương trình với sự tham gia, hưởng ứng nhiệt tình của Ban lãnh đạo và đông đảo CBNV Ngân hàng. Qua đó, góp phần lan tỏa hoạt động trồng cây, giữ gìn hệ sinh thái, ứng phó với biến đổi khí hậu và phát triển bền vững.

nam a bank dong hanh cung chien dich vi mot viet nam xanh hinh 2

CBNV Nam A Bank chung tay Vì Một Việt Nam Xanh.

“Trong hành trình 3 thập kỷ phát triển, song hành cùng kinh doanh, Nam A Bank đã tích cực đóng góp cho xã hội bằng nhiều hoạt động, chương trình thiết thực. Đặc biệt, ưu tiên lĩnh vực môi trường với mong muốn thực hiện mục tiêu tăng trưởng xanh. Không chỉ riêng tại tỉnh Lâm Đồng, sắp tới Nam A Bank sẽ tiếp tục triển khai trồng cây xanh rộng rãi ở nhiều địa phương khác. Đồng thời, thực hiện các công tác bảo vệ môi trường gắn với phát triển kinh tế, xã hội”, Đại diện Nam A Bank cho biết.

Từ năm 2019, Nam A Bank đã thực hiện dự án cộng đồng lớn “Tôi chọn sống xanh” nhằm khuyến khích mọi người chung tay bảo vệ môi trường, thực hiện những công trình xanh, trồng cây, tuyên truyền văn hóa xanh tại trường học, cải thiện cảnh quan các tuyến kênh rạch trên địa bàn các tỉnh, thành phố,…

Hơn nữa, Nam A Bank còn phát triển môi trường xanh từ hoạt động kinh doanh với các chính sách, giải pháp Tín dụng xanh, đồng hành cùng doanh nghiệp trong quy trình sản xuất, thực hiện các dự án giảm thiểu tác động đến môi trường. Từ đó, thúc đẩy xu hướng lựa chọn sử dụng năng lượng sạch, năng lượng tái tạo; công nghệ, thiết bị thân thiện với môi trường; tiết kiệm năng lượng...

PV

Bình Luận

Tin khác

Vàng miếng bị ế, Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu liên tục

Vàng miếng bị ế, Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu liên tục

(CLO) Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa có thông báo sẽ tiếp tục tổ chức đấu thầu vàng miếng SJC vào ngày mai (25/4).

Thị trường - Doanh nghiệp
Ngày mai, giá xăng trong nước sẽ hạ nhiệt ?

Ngày mai, giá xăng trong nước sẽ hạ nhiệt ?

(CLO) Một số doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu tại Hà Nội dự báo, trong kỳ điều chỉnh ngày mai (25/4), giá xăng trong nước có thể giảm 250 - 300 đồng/lít, tùy loại.

Thị trường - Doanh nghiệp
Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

(CLO) Ngày 22/4/2024, BSI - Tổ chức chứng nhận quốc tế hàng đầu của Vương quốc Anh đã trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo tiêu chuẩn ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018 cho các dòng/mã sản phẩm đang sản xuất tại Thép Hòa Phát Dung Quất. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững và giảm phát thải khí nhà kính của Công ty.

Thị trường - Doanh nghiệp
Doanh số Apple “kém sắc”, Huawei “thắng đậm” tại thị trường nội địa

Doanh số Apple “kém sắc”, Huawei “thắng đậm” tại thị trường nội địa

(CLO) Huawei không chỉ đang có màn trở lại rầm rộ ở Trung Quốc mà còn trên đà vượt qua Apple tại thị trường điện thoại thông minh lớn nhất thế giới.

Thị trường - Doanh nghiệp
Bắc Ninh: 100% các đơn vị, doanh nghiệp đạt “Công sở văn hóa”

Bắc Ninh: 100% các đơn vị, doanh nghiệp đạt “Công sở văn hóa”

(CLO) Đó là một trong những khẳng định của Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Mạnh Hùng về việc đánh giá tình hình và kết quả hoạt động từ đầu nhiệm kỳ 2020-2025 đến nay.

Thị trường - Doanh nghiệp