Nam A Bank hợp tác với Công ty Cổ phần ô tô Đô Thành tối đa hóa lợi ích cho khách hàng

Thứ hai, 09/04/2018 16:57 PM - 0 Trả lời

(CLO) Ngày 30/03/2018 vừa qua, Nam A Bank và Công ty Cổ phần ô tô Đô Thành đã trở thành đối tác chiến lược hợp tác lâu dài, bền vững nhằm mang đến những giá trị tối đa cho khách hàng. Cụ thể, Ngân hàng sẽ hỗ trợ tài chính cho các Đại lý của Công ty cũng như các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu vay mua ô tô tại Đại lý để phục vụ kinh doanh.

Báo Công luận

Từ trái sang: Ông Lê Văn Minh - Tổng giám đốc DoThanh Auto, ng Hoàng Việt Cường - Giám đốc Khối Kinh doanh Nam A Bank và bà Ngô Thị Thương - Phó Giám đốc Huynh Gia Phuc Auto (Công ty phân phối các sản phẩm ô tô từ DoThanh Auto) trở thành đối tác chiến lược hợp tác lâu dài, bền vững. 

Theo thỏa thuận hợp tác trong buổi Lễ ký kết, các Đại lý của Công ty sẽ được vay vốn tại Nam A Bank với lãi suất chỉ 8,88%/ năm, cùng mức cho vay lên đến 100% giá trị xe, tài sản đảm bảo chính lô xe mua. Đặc biệt, Ngân hàng cam kết giải ngân thanh toán hợp đồng mua xe giữa Đại lý và Công ty Cổ phần ô tô Đô Thành trước khi giao xe.

Bên cạnh đó, đối với khách hàng cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu vay mua xe tải, xe khách hay xe chuyên dụng… để phục vụ hoạt động kinh doanh từ Đại lý Công ty cổ phần ô tô Đô Thành, Nam A Bank hỗ trợ cho vay lên đến 75% giá trị xe được nhận làm tài sản, thời hạn tối đa 60 tháng và lãi suất ưu đãi 8,5%/ năm. Đặc biệt, khách hàng tham gia bảo hiểm sẽ được giảm lãi suất thêm 0,1%/năm. Điểm cộng từ chính sách ưu đãi đặc biệt này đó là thủ tục đơn giản và thời gian xử lý nhanh chóng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí.

Báo Công luận
 
CTCP ô tô Đô Thành có bề dày hoạt động 26 năm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh xe ô tô với hệ thống Đại lý phân phối được trải dọc từ Bắc vào Nam, Nam A Bank là đơn vị cung cấp tất cả các giải pháp tài chính hữu hiệu nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng và gia tăng giá trị cho đối tác. Do đó, thông qua việc hợp tác này, hy vọng tận dụng những thế mạnh nền tảng của cả 2 bên, phối hợp tích cực góp phần thúc đẩy hoạt động phân phối tại các Đại lý xe ô tô, cũng như tạo điều kiện, hỗ trợ tối đa đến các khách hàng có nhu cầu mua xe tại các Đại lý của công ty được vay vốn tại Nam A Bank.” - Ông Hoàng Việt Cường – Giám đốc Khối kinh doanh Nam A Bank cho biết tại Lễ ký kết.

Song song tập trung vào mảng bán lẻ, theo định hướng năm 2018, Nam A Bank cũng chú trọng vào việc tạo “đột phá” trong công tác phát triển hệ khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa. Qua việc hợp tác với CTCP Ô tô Đô Thành trên nền tảng tin cậy lẫn nhau, tin rằng những giải pháp tài chính mà Nam A Bank cung cấp sẽ góp phần tháo gỡ khó khăn trong quan hệ tín dụng giữa ngân hàng và doanh nghiệp, đồng thời gia tăng giá trị lợi ích cho Khách hàng. 

P.V


Tin khác

Lãi suất vẫn đang giảm

Lãi suất vẫn đang giảm

(CLO) Trong buổi họp báo quý I/2024, Ngân hàng Nhà nước cho biết, lãi suất tiền gửi và cho vay mới của các ngân hàng thương mại giảm so với cuối năm 2023.

Tài chính - Bảo hiểm
Saigontel (SGT) lợi nhuận kém khả quan, giảm lượng cổ phiếu chào bán xuống 75 triệu

Saigontel (SGT) lợi nhuận kém khả quan, giảm lượng cổ phiếu chào bán xuống 75 triệu

(CLO) CTCP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn - Saigontel (SGT) dự kiến giảm lượng chào bán cổ phiếu riêng lẻ xuống còn 75 triệu cổ phiếu.

Tài chính - Bảo hiểm
SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

(CLO) Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, SeABank công bố kế hoạch kinh doanh năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 5.888 tỷ đồng, tăng 28% so với năm 2023 và tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng.

Tài chính - Bảo hiểm
MB dự kiến đạt 30 triệu khách hàng, tổng tài sản vượt 1 triệu tỷ đồng năm 2024

MB dự kiến đạt 30 triệu khách hàng, tổng tài sản vượt 1 triệu tỷ đồng năm 2024

(CLO) Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, ban lãnh đạo MB dự kiến tổng tài sản tăng vượt 1 triệu tỷ đồng, tăng số lượng khách hàng lên 30 triệu người.

Tài chính - Bảo hiểm
Vì sao Long Châu chỉ mở 2.500-3000 cửa hàng là dừng, trong khi dung lượng thị trường tới 60.000 cửa hàng?

Vì sao Long Châu chỉ mở 2.500-3000 cửa hàng là dừng, trong khi dung lượng thị trường tới 60.000 cửa hàng?

(CLO) Câu hỏi được cổ đông của FPT Retail (FRT) đưa ra về kế hoạch mở rộng đến 2.500 - 3.000 nhà thuốc là dừng lại trong khi dung lượng thị trường tới gần 60.000 cửa hàng. Như vậy liệu thị phần của Long Châu có quá ít ỏi?

Tài chính - Bảo hiểm