Nam A Bank tiên phong chuyển khoản nhanh Napas 247 bằng mã QR

Thứ ba, 15/06/2021 22:16 PM - 0 Trả lời

(CLO) Nam A Bank vừa chính thức ra mắt dịch vụ chuyển khoản nội bộ và chuyển khoản nhanh khác ngân hàng NAPAS 247 bằng mã QR. Với sự kiện này, Nam A Bank trở thành top ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai thành công dịch vụ chuyển tiền NAPAS 247 bằng mã QR.

Với sự bùng nổ công nghệ của thời đại 4.0, việc chuyển khoản trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết cho người dùng, hỗ trợ người chuyển và người nhận tiền không cần phải ghi nhớ nhiều thông tin như số tài khoản, tên ngân hàng thụ hưởng mà chỉ cần cung cấp mã QR là có thể thực hiện ngay giao dịch.

Đặc biệt, việc liên kết với NAPAS triển khai dịch vụ chuyển khoản nội bộ và chuyển khoản nhanh khác ngân hàng NAPAS 247 bằng mã QR, khách hàng sẽ được trải nghiệm phương thức chuyển khoản cực kỳ nhanh chóng, an toàn và bảo mật.

hinh 1

Đây là phương thức chuyển khoản hiện đại, tích hợp toàn bộ thông tin tài khoản với mã QR trên ứng dụng Open Banking của Nam A Bank, chỉ cần một chạm quét mã QR, khách hàng có thể hoàn tất giao dịch trong tích tắc.

Cụ thể, khi sử dụng dịch vụ này của Nam A Bank, người nhận tiền có thể chủ động tạo mã QR với thông tin số tài khoản, số tiền, nội dung chi tiết ngay trên Open Banking của Nam A Bank và cung cấp mã QR cho người chuyển. Theo đó, người chuyển tiền chỉ cần đăng nhập Open Banking của Nam A Bank hoặc các ứng dụng của các tổ chức thành viên liên minh thuộc NAPAS và thực hiện quét mã QR, hệ thống sẽ tự động nhận diện tài khoản người nhận cùng số tiền được yêu cầu.

Bên cạnh chuyển khoản nhanh NAPAS 247 bằng mã QR, ứng dụng Open Banking của Nam A còn giúp khách hàng thanh toán bằng mã NAPAS QR để thỏa thích mua sắm, sử dụng các sản phẩm, tận hưởng dịch vụ tại các Đơn vị chấp nhận thanh toán có liên kết với NAPAS.

Nhân dịp này, từ ngày 16/06/2021 đến 31/07/2021, Nam A Bank sẽ phối hợp cùng NAPAS triển khai chương trình ưu đãi “Quét VietQR – Thả ga ưu đãi” với giải thưởng lên đến 5 triệu đồng/giải. Chương trình dành cho khách hàng có số lượng giao dịch thành công dịch vụ chuyển khoản nhanh NAPAS 247 bằng mã VietQR trên ứng dụng Open Banking nhiều nhất hoặc tài khoản thanh toán có tổng giá trị nhận tiền đến từ mã VietQR cao nhất. Chi tiết chương trình vui lòng xem tại đây

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Dịch vụ chuyển khoản, thanh toán NAPAS 247 bằng mã QR trên ứng Open Banking của Nam A Bank không chỉ giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng, tiện lợi, phù hợp với xu hướng thanh toán hiện nay mà còn hạn chế sử dụng tiền mặt, góp phần đẩy lùi sự lây lan của dịch Covid-19 đến cộng đồng”.

Nam A Bank là một trong những ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực số hóa với hàng loạt dấu ấn nổi bật như: Ngân hàng đầu tiên đưa Robot vào phục vụ giao dịch; Ra mắt VTM Onebank giúp khách hàng có thể giao dịch mọi lúc mọi nơi 24/7 như nộp hoặc rút tiền mặt, mở tài khoản tiết kiệm, mở thẻ debit … mà không phải đến quầy giao dịch trực tiếp.

hinh 2

Đặc biệt, ứng dụng Open Banking của Nam A Bank cung cấp cho khách hàng các dịch vụ ngân hàng nhanh chóng, xuyên suốt, tiện lợi và an toàn. Ứng dụng này được xây dựng trên đa nền tảng di động, ứng dụng các công nghệ hiện đại và mới nhất, giúp khách hàng tối đa hóa trải nghiệm khi giao dịch online với các tiện ích nổi bật như: chuyển khoản nhanh 24/7, thanh toán hóa đơn, tặng quà, nạp tiền điện thoại, share bill, đặt lịch hẹn giao dịch, trợ lý ảo (Chatbot)… Tính năng định danh khách hàng điện tử tự động toàn diện – eKYC của Nam A Bank cho phép khách hàng làm thủ tục đăng ký mở tài khoản 100% trực tuyến trên ứng dụng Open Banking. Song song đó, khách hàng giao dịch qua Open Banking còn được sở hữu tài khoản số đẹp theo yêu cầu như: Số tài khoản theo số điện thoại, theo số căn cước công dân hoặc có 6 số đuôi tùy chọn theo số có ý nghĩa phát tài/phát lộc... 

Hiện Ngân hàng đã hoàn thiện và nâng cấp liên tục hệ sinh thái công nghệ (Robot OPBA - VTM OneBank - ứng dụng Open Banking). Giai đoạn 2021-2025, Nam A Bank xác định số hóa tiếp tục là chiến lược mũi nhọn và sẽ tiếp tục có những bước tiến mạnh mẽ về chuyển đổi số với mục tiêu quản trị, điều hành trên nền tảng số, tạo ra các sản phẩm dịch vụ khác biệt mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

PV

Tin khác

Lãi suất vẫn đang giảm

Lãi suất vẫn đang giảm

(CLO) Trong buổi họp báo quý I/2024, Ngân hàng Nhà nước cho biết, lãi suất tiền gửi và cho vay mới của các ngân hàng thương mại giảm so với cuối năm 2023.

Tài chính - Bảo hiểm
Saigontel (SGT) lợi nhuận kém khả quan, giảm lượng cổ phiếu chào bán xuống 75 triệu

Saigontel (SGT) lợi nhuận kém khả quan, giảm lượng cổ phiếu chào bán xuống 75 triệu

(CLO) CTCP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn - Saigontel (SGT) dự kiến giảm lượng chào bán cổ phiếu riêng lẻ xuống còn 75 triệu cổ phiếu.

Tài chính - Bảo hiểm
SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

(CLO) Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, SeABank công bố kế hoạch kinh doanh năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 5.888 tỷ đồng, tăng 28% so với năm 2023 và tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng.

Tài chính - Bảo hiểm
MB dự kiến đạt 30 triệu khách hàng, tổng tài sản vượt 1 triệu tỷ đồng năm 2024

MB dự kiến đạt 30 triệu khách hàng, tổng tài sản vượt 1 triệu tỷ đồng năm 2024

(CLO) Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, ban lãnh đạo MB dự kiến tổng tài sản tăng vượt 1 triệu tỷ đồng, tăng số lượng khách hàng lên 30 triệu người.

Tài chính - Bảo hiểm
Vì sao Long Châu chỉ mở 2.500-3000 cửa hàng là dừng, trong khi dung lượng thị trường tới 60.000 cửa hàng?

Vì sao Long Châu chỉ mở 2.500-3000 cửa hàng là dừng, trong khi dung lượng thị trường tới 60.000 cửa hàng?

(CLO) Câu hỏi được cổ đông của FPT Retail (FRT) đưa ra về kế hoạch mở rộng đến 2.500 - 3.000 nhà thuốc là dừng lại trong khi dung lượng thị trường tới gần 60.000 cửa hàng. Như vậy liệu thị phần của Long Châu có quá ít ỏi?

Tài chính - Bảo hiểm