(CLO) Sau khi Báo Nhà báo và Công luận có thông tin phản ánh về thực trạng mất an toàn giao thông đường sắt, Công an huyện Thanh Trì đã phối hợp với UBND thị trấn Văn Điển và Công ty cổ phần đường sắt Hà Nội (đơn vị quản lý) để đưa ra giải pháp xử lý khắc phục.
(CLO) Theo thống kê của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR), từ đầu năm 2019 đến nay, các vụ tai nạn đường sắt xảy ra trên lối đi tự mở và dọc hai bên hành lang đường sắt chiếm 78% số vụ.
(CLO) Hiện nhiều đoạn rào chắn trên tuyến đường sắt Bắc - Nam đi qua huyện Thanh Trì (Hà Nội) đã bị tháo dỡ để làm đường ngang dân sinh. Tình trạng này không chỉ làm mất mỹ quan đô thị, mà còn gây mất an toàn giao thông, tiềm ẩn nguy cơ cao xảy ra tai nạn.
(CLO) Dù đã được cảnh báo tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào nhưng thời gian gần đây, nhiều quán cafe nằm sát tuyến đường sắt chạy qua khu phố cổ Hà Nội (đoạn từ đường Điện Biên Phủ đến phố Phùng Hưng) đã và đang mọc lên ngày càng nhiều gây mất trật tự và mất an toàn giao thông.
(CLO) Mặc dù người dân đã nhiều lần phản ánh về con đường cụt “bẫy người” vô cùng nguy hiểm ở xã Đức Châu, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh), nhưng không hiểu vì lý do gì mà các cơ quan chức năng ở đây vẫn "khoanh tay" đứng nhìn vấn nạn này để rồi dẫn đến tai nạn chết người thương tâm.