(CLO) Không chỉ sở hữu sản phẩm “Signature” (sản phẩm mang lại dấu ấn cho thương hiệu), HAKI còn có những chiến dịch kinh doanh tại mỗi thời điểm tại thị trường nội địa.
SSA - Sản phẩm “Signature” của HAKI
Mặc dù không phải là loại đồ uống “truyền thống” của người Việt, thế nhưng ngày càng có nhiều người yêu thích loại đồ uống này. Thậm chí, phong cách uống cà phê của người Việt đã tạo ra nét văn hóa đặc trưng không thể nhầm lẫn.
Theo bà Thùy Dương, đại diện Công ty CP cà phê Haki (Haki Coffee), nhiều nghiên cứu đã chứng minh, cà phê không chỉ giúp tinh thần tỉnh táo, tập trung, bổ sung năng lượng, mà nó còn là loại siêu thực phẩm rất tốt trong việc hỗ trợ trí nhớ, ngăn ngừa ung thư và các loại bệnh tật khác.
Tại Việt Nam, ngoài các phẩm cà phê rang và sử dụng phin để sử dụng, người Việt đã rất khéo léo kết hợp với các loại thực phẩm khác, như sữa đặc, trứng, cốt dừa, đậu xanh,... thậm chí là cả muối - một loại gia vị tưởng như không hợp mà lại hợp không tưởng.
“Đây chính là nét văn hóa đặc trưng khi sử dụng cà phê của người Việt, khiến ngày càng nhiều người ưa thích loại đồ uống này”, bà Dương nói.
Với nét văn hóa đặc trưng này, các doanh nghiệp trong nước cũng tạo ra sản phẩm “Signature” (sản phẩm mang lại dấu ấn cho thương hiệu) đến với thị trường trong nước.
Theo bà Dương, Việt Nam được coi là “thủ phủ” của cà phê, được trồng nhiều ở khu vực Tây Nguyên và Tây Bắc. Trong đó, giống Robusta được trồng nhiều nhất và có sản lượng rất lớn. Trong khi đó, giống Arabica cũng được trồng ở một số nơi, nhưng với sản lượng ít hơn.
“Hai giống cà phê Robusta và Arabica đều có những đặc điểm riêng và phù hợp với khẩu vị của mỗi người. Tại HAKI, chúng tôi có cả 2 dòng sản phẩm này để phục vụ người tiêu dùng trong nước. Đặc biệt, chúng tôi có sản phẩm mix giữa Robusta và Arabica theo một tỷ lệ nhất định, nhằm tận dụng những ưu điểm của từng giống. Đây cũng là chiến lược của HAKI đã chinh phục được thị trường trong nước”, bà Dương nói.
Hiện tại, HAKI Coffee cung cấp ra thị trường 8 loại sản phẩm. Trong đó, 3 sản phẩm chủ lực là cà phê Mr Chí truyền thống, cà phê Mr Chí Robusta - Arabica và dòng SSA Robusta - Arabica cao cấp.
Với các sản phẩm Mr Chí truyền thống và Mr Chí Robusta Arabica có hương vị đậm đà, béo, hơi chua dịu, đắng đậm, ngọt hậu, thơm tinh tế.
Với dòng SSA - sản phẩm “Signature”, nhất là dòng SSA Robusta - Arabica cao cấp của Haki được tạo nên từ những hạt cafe tỷ lệ chín cao, giữ lại trọn vẹn hương vị cà phê mộc, nguyên chất, hương nồng nàn cafe chua thanh cùng hậu vị đắng dịu đặc trưng rất lôi cuốn. Cả 2 sản phẩm đều được người tiêu dùng trong nước đánh giá rất cao về hương vị.
Thông điệp của cà phê: “Chúc thành công, sẵn sàng chia sẻ”
Không chỉ sở hữu sản phẩm “Signature” (sản phẩm mang lại dấu ấn cho thương hiệu), HAKI còn có những chiến dịch kinh doanh tại mỗi thời điểm tại thị trường nội địa.
Gần tới Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, HAKI mang tới thông điệp “Chúc thành công, sẵn sàng chia sẻ”.
Bà Dương cho biết, trong những dịp Lễ, Tết, nhiều người lựa chọn cà phê là một loại quà tặng, như là một cách thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến đối phương, hy vọng họ có được năng lượng tích cực và sức khỏe dồi dào trong năm mới.
Cà phê có thể là một món quà của những người con xa quê biếu bố mẹ, hoặc những người thân trong gia đình. Cà phê cũng là một món quà của các đồng nghiệp. Bởi lẽ, cà phê thường đi vào câu chuyện của những người thành công như một người bạn đồng hành trong chặng đường phát triển sự nghiệp.
“Vì nhắc đến cà phê là nhắc đến những đêm thức khuya, những ngày dậy sớm và ghi nhận cố gắng không ngừng nghỉ. Do vậy, đối với những ai đang trong quá trình phát triển sự nghiệp, cà phê mang thông điệp tích cực, động viên người đói”, bà Dương nói.
Vì vậy, HAKI đã mang thông điệp “Chúc thành công, sẵn sàng chia sẻ” tới những sản phẩm cà phê trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.
“Chúng tôi hy vọng, những sản phẩm cà phê của HAKY sẽ trở thành thông điệp giữa mọi người và là món quà đầy ý nghĩa trong dịp Tết năm nay”, bà Dương nói.
(CLO) Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông cảnh báo, lừa đảo “việc nhẹ, lương cao” không còn là một chiêu trò mới, nhưng thủ thuật tinh vi của các đối tượng vẫn luôn thành công thao túng tâm lý người dân khiến họ sập bẫy.
(CLO) Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Việt Nam và Bộ Kinh tế và Việc làm Phần Lan sớm trao đổi, thống nhất cách thức để triển khai hiệu quả Bản ghi nhớ hợp tác về lao động vừa ký kết, kết nối các doanh nghiệp hai nước, sớm đưa được người lao động Việt Nam sang Phần Lan làm việc, học tập kinh nghiệm.
(CLO) Ngày 13/1/2025, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Công điện số 01/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ thăm hỏi và khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng tại xã Nậm Càn, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An và vụ tai nạn giao thông trên đường Võ Nguyên Giáp, thành phố Hà Nội.
(CLO) Ngày 13/1, tại Hà Nội, Đại tướng Lương Tam Quang, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã tiếp Đại sứ Cộng hoà Liên bang Đức tại Việt Nam Helga Margarete Barth đến chào nhân dịp bắt đầu nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.
(CLO) “Tết Việt - Tết Phố 2025” có nhiều hoạt động đặc sắc, từ gói bánh chưng, dựng cây nêu đến bày mâm ngũ quả, tái hiện các nghi lễ đậm sắc màu văn hóa truyền thống.
(CLO) Chiều 13/1, tại Nhà Quốc hội, Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội tiến hành họp Phiên toàn thể nhằm thẩm tra dự án Pháp lệnh Quản lý, bảo vệ Khu Di tích Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Thượng tướng Trần Quang Phương, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội dự, phát biểu chỉ đạo.
(CLO) Chiều 13/1, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Giang tổ chức Hội nghị công bố quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng về việc chuẩn y chức danh Phó Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang nhiệm kỳ 2020 - 2025.
(CLO) Chiều 13/1, Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì Hội nghị Thường vụ Quân ủy Trung ương cho ý kiến về việc sơ kết 5 năm thực hiện Nghị định số 21/2019/NĐ-CP ngày 22/2/2019 của Chính phủ về khu vực phòng thủ.
(CLO) Chiều 13/1, Tổng Bí thư Tô Lâm và Đoàn công tác Trung ương đã thăm, làm việc với Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh, đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh khóa XX; kết quả thực hiện Nghị quyết 18 về việc sắp xếp, tinh giản tổ chức bộ máy tinh gọn đảm bảo hiệu năng, hiệu lực, hiệu quả và hoàn thiện các tiêu chí của đô thị loại I, trở thành thành phố trực thuộc Trung ương; phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ trong thời gian tới.
(CLO) Trước thềm Tết Nguyên đán 2025, người dân làng trồng phật thủ Đắc Sở (huyện Hoài Đức, TP Hà Nội) lại rục rịch phục vụ khách đến mua phật thủ về cúng gia tiên dịp Tết cổ truyền năm nay.
(CLO) Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn, ngày 14/1, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến khu vực Bắc Bộ và Trung Trung Bộ. Nhiệt độ thấp nhất trong đợt không khí lạnh này ở Bắc Bộ phổ biến 9-12 độ. Khu vực vùng núi Bắc Bộ rét đậm, rét hại, có khả năng xảy ra băng giá và sương muối.
(CLO) Nguyễn Thế Trịnh khi đó là Chủ tịch HĐQT Công ty CP phân phối Top One vì động cơ vụ lợi đã giúp sức cho bị can Đinh Văn Tạo (nguyên Chủ tịch Công ty này) thực hiện hành vi lừa đảo.
(CLO) Google Files vừa đạt 5 tỷ lượt tải xuống trên Play Store, khẳng định vị thế ứng dụng quản lý tệp hàng đầu với nhiều tính năng đơn giản, hữu ích và miễn phí.
(CLO) Apple Watch Series 11 và Ultra 3 ra mắt năm 2025 sẽ tích hợp cảnh báo huyết áp, kết nối vệ tinh, và 5G RedCap, mang lại lợi ích lớn cho người dùng sức khỏe.
(CLO) Ngày 29/12, sự kiện ra mắt BST kính mắt mang tên The Rock by HMK Vietnam đã được trình làng. Sự kiện đã gây được sự chú ý bởi sự xuất hiện của Isaac – chàng thủ lĩnh của 365 và đang nhận được nhiều sự quan tâm sau chương trình Anh Trai Say Hi.
(CLO) Tiên phong, tích cực hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, phát huy lợi thế của mình, thời gian qua Tổng Công ty May 10 luôn chủ động tìm kiếm các giải pháp, đưa ra thị trường các sản phẩm hợp thị hiếu trong nước, đồng thời truyền tải được xu thế thời trang thế giới dành cho người Việt.
(CLO) Để tránh mua hàng giả, hàng kém chất lượng, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hoà khuyến nghị người dùng cần lựa chọn những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tem chống hàng giả và mã QR trên mỗi sản phẩm.
(CLO) Nhằm hỗ trợ họ mang nông sản của mình lên sàn thương mại điện tử, trước đó, các Bộ, ngành, địa phương cũng đã tổ chức tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số, phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho các doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX), nông dân.
(CLO) Canxi Hữu cơ DDA từ vỏ trứng gà là một minh chứng sống động cho sự sáng tạo và trí tuệ của người Việt, đồng thời khẳng định vị thế hàng Việt trên thị trường.
(CLO) TNHH FUWA BIOTECH tiên phong trong việc tận dụng nguồn vỏ dứa khổng lồ để lên men, tạo ra sản phẩm tẩy rửa sinh học, giúp làm sạch mà không gây hại cho da.
(CLO) Nhằm triển khai hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Sở Công Thương tỉnh Đăk Lăk đã thực hiện hiệu quả các hoạt động xúc tiến thương mại, tuyên truyền, vận động người tiêu dùng trong nhận thức về chất lượng của sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp Việt Nam, nâng cao tinh thần “Tự hào hàng Việt Nam”.
(CLO) Những ngày cuối năm, nhiều địa phương đẩy mạnh hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nông sản cho nông dân mà còn kết nối thúc đẩy mạng lưới phân phối tại thị trường nội địa.
(CLO) Triển khai Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021–2025, Sở Công Thương tỉnh Kiên Giang đã thực hiện nhiều hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
(CLO) Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng kêu gọi mỗi người Việt Nam hãy trở thành những “đại sứ hàng Việt”, ưu tiên sử dụng và quảng bá sản phẩm Việt Nam.