(CLO) Series hoạt hình Wolfoo đã được dịch ra 10 thứ tiếng, thu hút trung bình hơn 2 tỷ lượt xem hàng tháng trên YouTube. Tuy nhiên, ít ai biết, tạo nên loạt phim này là ê kíp đến từ Việt Nam.
Wolfoo là series phim kể về chú sói 5 tuổi, sống cùng gia đình trên một ngọn đồi trong ngôi làng nhỏ ở Mỹ. Wolfoo thông minh, nhanh nhẹn, ham học hỏi và luôn có niềm tin vào thế giới tươi đẹp, đầy yêu thương. Với trí tưởng tượng phong phú của mình, đối với Wolfoo mỗi ngày đều là một cuộc phiêu lưu thú vị.
Series Wolfoo có 2.200 tập, mỗi tập dài khoảng 3 phút. Ngoài ra, nhà sản xuất Sconnect còn phát triển thành các phần với các tập phim có nội dung liên kết với nhau, với thời lượng khoảng 15 phút/tập.
Chú sói con Wolfoo láu lỉnh, đáng yêu đã chinh phục hàng triệu gia đình và trẻ em ở nhiều quốc gia. Từ phiên bản gốc tiếng Anh, series phim Wolfoo đã được dịch sang nhiều ngôn ngữ khác như tiếng Tây Ban Nha, Pháp, Nga, Indonesia, Trung, Nhật, Hindi, Bồ Đào Nha...
Là sản phẩm có tính giải trí và giáo dục cao dành cho trẻ nhỏ từ 2 tới 8 tuổi, series phim Wolfoo kết hợp tính giải trí và nhân văn, đề cao tính giáo dục, bài học trong mỗi câu chuyện.
Thay vì xây dựng hình ảnh chó sói phản diện, ê kíp quyết định tạo dựng nhân vật Wolfoo là một chú sói nhỏ giàu lòng nhân ái, thích giúp đỡ mọi người.
Với nhiều chủ đề đa dạng, mỗi tập phim không chỉ giúp trẻ hình thành nhận thức và hành vi đúng, thiết lập thói quen lành mạnh, trang bị các kỹ năng sống cần thiết mà còn giúp trẻ phát triển sự can đảm, lòng biết ơn, trắc ẩn, đồng cảm, khiêm tốn, chính trực, kiên trì, sáng tạo, tò mò, tinh thần làm việc nhóm, khả năng tự kiểm soát cảm xúc và giao tiếp. Đó là lý do Wolfoo được hàng triệu gia đình và các em nhỏ trên thế giới yêu mến.
Khá nhiều người bất ngờ khi biết đứng sau series này lại là ê kip người Việt và được sản xuất tại Việt Nam. Đại diện nhà sản xuất của Wolfoo, ông Tạ Mạnh Hoàng cho biết, Việt Nam vốn không có tên tuổi trong làng hoạt hình thế giới, nên trong các hoạt động hợp tác quốc tế, Wolfoo đã không ít lần nhận được sự bất ngờ khi được nhắc đến là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam.
"Chúng tôi không cảm thấy mếch lòng, vì họ đâu biết ở Việt Nam có đội ngũ sáng tạo nội dung rất năng động. Điều này càng thôi thúc chúng tôi tạo ra sản phẩm tốt đáp ứng thị trường thế giới", ông Hoàng nói.
Ông Tạ Mạnh Hoàng chia sẻ, năm 2014, khi thành lập, Sconnect quyết tâm theo đuổi phong cách riêng, xây dựng hệ thống nhân vật riêng và hướng tới chinh phục thị trường thế giới, thay vì thị trường nội địa.
Series phim Wolfoo hiện đã được đăng ký bảo hộ bản quyền hình ảnh bộ nhân vật tại Mỹ và Việt Nam. Ngoài ra tại Việt Nam, Wolfoo cũng đã được đăng ký bảo hộ bản quyền kịch bản và đăng ký bảo hộ nhãn hiệu Wolfoo.
Loạt phim hoạt hình Wolfoo đã nhận 2 nút kim cương trên YouTube và chuẩn bị đón nhận nút kim cương thứ 3. Hệ thống kênh của Wolfoo đã thu hút gần 49 triệu lượt theo dõi, hơn 2 tỷ lượt xem hàng tháng, nhiều lần lọt top 50 kênh YouTube sở hữu nhiều lượt xem nhất.
(CLO) The Bootleg Beatles, ban nhạc hàng đầu thế giới chuyên tái hiện lại âm nhạc của "Tứ quái" The Beatles, sẽ mang đến khán giả Việt Nam 3 đêm diễn đặc biệt vào cuối tháng 10 và đầu tháng 11/2024.
(CLO) Đoạn video “Quả báo Làng Nủ Lào Cai" đăng tải trên kênh YouTube "Những bài học nhỏ" tối ngày 16/9 đã gây ra sự phẫn nộ đối với cộng đồng mạng, sau đó bài viết đã bị ẩn.
(CLO) Mới đây, Nhà sản xuất chương trình “Chị đẹp đạp gió” 2024 vừa công bố thêm 5 "chị đẹp" tham gia chương trình gồm: ca sĩ Dương Hoàng Yến, Thu Ngọc, Tuimi, YouTuber Hậu Hoàng và cựu vận động viên wushu Thúy Hiền.
(CLO) Mới đây, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Bắc Giang đã tổ chức hội nghị tập huấn chuyên đề về nhận diện hành vi vi phạm hành chính và xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh dịch vụ karaoke.
(CLO) Chiều 16/9, Đại sứ quán Italia tại Hà Nội phối hợp với Liên hoan Phim Châu Á tại Rome tổ chức buổi họp báo Liên hoan Phim Italia 2024. Sự kiện khai mạc Liên hoan Phim sẽ chính thức diễn ra từ ngày 23/9 đến 28/9/2024 tại Hà Nội.