Nhạc của Universal quay trở lại TikTok sau thỏa thuận mới
(CLO) Universal và TikTok hôm thứ Năm cho biết họ đã đạt được thỏa thuận cấp phép mới nhằm khôi phục các bài hát và nghệ sĩ của hãng âm nhạc này trở lại nền tảng mạng xã hội của Trung Quốc.
Theo dõi báo trên:
Công ty Thụy Điển đã đầu tư rất nhiều vào việc xây dựng hoạt động kinh doanh podcast và đọc sách trong những năm gần đây nhằm thu hút người dùng và nhà quảng cáo, đã công bố "giao diện người dùng được thiết kế lại mới" tại sự kiện Stream On của mình.
Spotify cũng đã chia sẻ bản cập nhật báo cáo tiền bản quyền âm nhạc hàng năm của mình, lưu ý rằng số nghệ sĩ kiếm được hơn 1 triệu đô la cũng như những nghệ sĩ kiếm được hơn 10.000 đô la đã tăng hơn gấp đôi trong 5 năm qua.
Đầu năm nay, Spotify cho biết họ sẽ thắt chặt chi tiêu và hoạt động hiệu quả trong bối cảnh kinh tế vĩ mô khó khăn và dự kiến số lượng người nghe sẽ đạt 500 triệu trong quý hiện tại.
Spotify cho biết các tính năng như tự động phát podcast, xem trước hình ảnh và âm thanh được cá nhân hóa, đọc sách hoặc danh sách phát nhạc cũng như nguồn cấp dữ liệu mới sẽ được triển khai theo từng đợt bắt đầu trong tuần này.
Huy Hoàng (theo Reuters)
(CLO) Universal và TikTok hôm thứ Năm cho biết họ đã đạt được thỏa thuận cấp phép mới nhằm khôi phục các bài hát và nghệ sĩ của hãng âm nhạc này trở lại nền tảng mạng xã hội của Trung Quốc.
(CLO) Các nhà báo đưa tin về các vấn đề môi trường phải đối mặt với tình trạng bạo lực ngày càng gia tăng trên khắp thế giới, theo Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc (UNESCO) cho biết vào thứ Năm (2/5).
(CLO) Theo The Information, Google đã đồng ý trả cho News Corp, chủ sở hữu của Wall Street Journal, từ 5 triệu đến 6 triệu USD mỗi năm để phát triển nội dung và sản phẩm mới liên quan đến trí tuệ nhân tạo (AI).
(CLO) Một nhóm nhân viên Google đã nộp đơn khiếu nại lên hội đồng lao động Mỹ, tuyên bố công ty công nghệ này đã sa thải bất hợp pháp khoảng 50 người vì phản đối hợp đồng đám mây với Israel.
(CLO) Theo công ty nghiên cứu eMarketer, người dùng trưởng thành ở Mỹ dành trung bình tới 54 phút cho TikTok mỗi ngày, nhiều hơn Instagram, Snapchat hoặc YouTube. Nếu TikTok biến mất ở Mỹ, ứng dụng nào sẽ lên ngôi?