Tân Hiệp Phát tham gia gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại triển lãm Vietnam Foodexpo 2019

Thứ năm, 14/11/2019 11:56 AM - 0 Trả lời

(CLO) Ngày 13/11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) đã khai mạc Triển lãm quốc tế Công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2019 (Vietnam Foodexpo 2019). Các sản phẩm mang Thương hiệu quốc gia (THQG) của Tân Hiệp Phát đã đồng hành cùng triển lãm.

Sự kiện: Tân Hiệp Phát

Vietnam Foodexpo 2019 là sự kiện xúc tiến thương mại quốc gia mang tầm vóc quốc tế, chuyên ngành nông sản, thủy sản và công nghiệp thực phẩm có quy mô lớn nhất Việt Nam do Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức. Triển lãm thu hút 600 gian hàng của 450 doanh nghiệp đến từ 29 tỉnh, thành trên cả nước và 23 quốc gia, vùng lãnh thổ nước ngoài. 

Buổi lễ khai mạc triển lãm Vietnam Foodexpo 2019.

Buổi lễ khai mạc triển lãm Vietnam Foodexpo 2019.

Triển lãm được tổ chức với mục tiêu quảng bá thế mạnh, hình ảnh cho ngành, tôn vinh giá trị cho các doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ trong ngành; tạo môi trường thuận lợi thúc đẩy các cơ hội kinh doanh, kết nối giao thương cho các doanh nghiệp ngành thực phẩm Việt ở trong nước với thị trường nước ngoài.

Điểm nhấn tại triển lãm là gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình Thương hiệu quốc gia do Ban Thư ký Chương trình THQG – Cục XTTM tổ chức.

Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải cùng các đại biểu chụp hình lưu niệm tại gian hàng THQG.

Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải cùng các đại biểu chụp hình lưu niệm tại gian hàng THQG.

Gian hàng THQG Việt Nam là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác và chứng tỏ vai trò dẫn dắt của mình trong lĩnh vực thực phẩm – đồ uống, đồng thời cũng quảng bá Chương trình THQG của Chính phủ Việt Nam tới doanh nghiệp, cộng đồng xã hội trong và ngoài nước.

Hàng hóa trưng bày tại đây là các sản phẩm tiêu biểu, chất lượng và có giá trị xuất khẩu chủ lực của các doanh nghiệp đạt THQG.

Đồng hành cùng triển lãm, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã giới thiệu đến đông đảo khách tham quan trong và ngoài nước các sản phẩm đạt THQG nhiều năm liên tiếp như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1… và giới thiệu các sản phẩm mới như Trà Sữa Macchiato Không Độ, Nước tăng lực Number 1 Cola.

Gian hàng trưng bày các sản phẩm của Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Gian hàng trưng bày các sản phẩm của Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Chất lượng sản phẩm của Tân Hiệp Phát đạt những tiêu chuẩn khắt khe nhất về an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn toàn cầu, không cần sử dụng chất bảo quản. Cụ thể, sản phẩm đạt được chứng nhận FDA của Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ và chứng nhận Halal dành cho các quốc gia Hồi giáo. Hiện nay các sản phẩm của Tập đoàn đã xuất khẩu đến gần 20 quốc gia, trong đó có thị trường “khó tính” như Hoa Kỳ.

Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp Việt năng động, đại diện cho khối doanh nghiệp tư nhân Việt luôn tiếp nhận những điều mới để thay đổi, cải tiến cho phù hợp và hiện đại hóa công tác tổ chức, đồng bộ các cải tiến, chú trọng sáng kiến thông minh để đưa vào ứng dụng thực tiễn.

Khách hàng tìm hiểu về các sản phẩm nước giải khát của Tân Hiệp Phát.

Khách hàng tìm hiểu về các sản phẩm nước giải khát của Tân Hiệp Phát.

Năm 2018, Tân Hiệp Phát đã vinh dự nhận giải vàng Chất lượng Quốc gia do Thủ tướng Chính phủ trao tặng. Cùng với đó, các sản phẩm của Tân Hiệp Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 05 lần liên tiếp.

Tân Hiệp Phát đang nuôi dưỡng khát vọng trở thành doanh nghiệp Việt tồn tại 100 năm. Điều này đồng nghĩa với việc Tân Hiệp Phát cam kết luôn thỏa mãn khách hàng, sẽ tiếp tục phục vụ người tiêu dùng bằng những sản phẩm nước giải khát có lợi cho sức khỏe với chất lượng chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng như là nền tảng cho sự tồn tại và phát triển.

Triển lãm sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 16/11/2019. Trong khuôn khổ sẽ có các hoạt động diễn ra như hội nghị quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam và hội thảo xúc tiến đầu tư trong lĩnh vực công nghiệp chế biến thực phẩm Việt Nam.

Giới thiệu sản phẩm của Tân Hiệp Phát với khách hàng.

Giới thiệu sản phẩm của Tân Hiệp Phát với khách hàng.

Trà Thanh nhiệt Dr Thanh được biết đến là thức uống được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên trên thị trường hiện nay có tác dụng thanh nhiệt cơ thể khỏi các tác nhân gây nóng trong người. Thức uống này còn có tác dụng thanh lọc cơ thể, tăng khả năng chống oxi hóa và tăng cường sức khỏe, giữ cho cơ thể luôn tươi tắn.

Trà Xanh Không Độ được sản xuất từ những búp trà xanh Thái Nguyên trên dây chuyền công nghệ Aseptic hiện đại và khép kín, giúp giữ lại cao nhất hàm lượng EGCG từ lá trà giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống.

PV

Tin khác

NHNN đề nghị loạt Bộ, ngành cùng phối hợp để quản lý vàng

NHNN đề nghị loạt Bộ, ngành cùng phối hợp để quản lý vàng

(CLO) Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa có văn bản gửi các Bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ trong công tác quản lý thị trường vàng.

Thị trường - Doanh nghiệp
Nga xuất khẩu đồng sang Trung Quốc bằng cách dán nhãn “phế liệu”

Nga xuất khẩu đồng sang Trung Quốc bằng cách dán nhãn “phế liệu”

(CLO) Trong những tháng gần đây, Nga đã xuất khẩu thanh đồng mới sản xuất sang Trung Quốc dưới dạng đồng phế liệu - một con đường thương mại mới nhằm giúp Moscow trốn tránh các lệnh trừng phạt phương Tây và thuế xuất nhập khẩu ở cả hai nước, theo Reuters.

Thị trường - Doanh nghiệp
PNJ và Chủ tịch HĐQT Cao Thị Ngọc Dung vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ hai

PNJ và Chủ tịch HĐQT Cao Thị Ngọc Dung vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ hai

(CLO) Ngày 16/4, tại TP.HCM, công ty PNJ tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước ký quyết định. Đây là sự kiện quan trọng và ý nghĩa, ghi dấu hành trình 36 năm thành lập và kỉ niệm 20 năm cổ phần hoá PNJ.

Thị trường - Doanh nghiệp
Cam kết với khách hàng bằng chất lượng sản phẩm

Cam kết với khách hàng bằng chất lượng sản phẩm

(CLO) Đó chính là phương châm hoạt động, là mục tiêu hàng đầu của Công ty Cổ phần Cát Lợi (thuộc Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam). Đây là đơn vị chuyên kinh doanh, sản xuất cây đầu lọc, bao bì thuốc lá (nhãn và tút) và là doanh nghiệp uy tín cung cấp nguyên phụ liệu thuốc lá cho các doanh nghiệp sản xuất thuốc lá điếu trên cả nước.

Thị trường - Doanh nghiệp
PNJ đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu 12% năm 2024, dự kiến chia cổ tức 20%

PNJ đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu 12% năm 2024, dự kiến chia cổ tức 20%

(CLO) Sáng ngày 16/4, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) vừa tổ chức Đại Hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024 để thảo luận, đánh giá toàn diện và quyết định nhiều nội dung quan trọng như Báo cáo kết quả kinh doanh 2023; Kế hoạch kinh doanh 2024; Phân phối lợi nhuận, trích lập các quỹ năm 2023; Định hướng và mục tiêu năm 2024 cùng nhiều quyết sách quan trọng khác.

Thị trường - Doanh nghiệp