Các tuyến đường sắt quốc gia không tổ chức đi xuyên tâm qua Hà Nội
(CLO) Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội vừa báo cáo Thành phố việc rà soát và định hướng xây dựng các dự án đường sắt đô thị, đường sắt quốc gia trên địa bàn.
Theo dõi báo trên:
Cụ thể, tuyến Hà Nội - Vinh, ngoài chạy thường xuyên hàng ngày đôi tàu NA1/NA2, chạy thêm đôi tàu SE35/SE36 các ngày 31/8 và từ ngày 1 - 4/9.
Tàu SE35 xuất phát ga Hà Nội lúc 13h, đến ga Vinh lúc 19h25’. Tàu SE36 xuất phát ga Vinh lúc 12h55’, đến ga Hà Nội lúc 19h52’.
Tuyến Hà Nội - Đồng Hới, chạy thêm đôi tàu QB1/QB2. Tàu QB1 xuất phát ga Hà Nội lúc 23h các ngày 31/8 và 1/9, đến ga Đồng Hới lúc 7h47’. Tàu QB2 xuất phát ga Đồng Hới lúc 16h10’ các ngày 3, 4/9, đến ga Hà Nội lúc 4h.
Trên tuyến Hà Nội - Hải Phòng, tiếp tục duy trì chạy thường xuyên các đôi tàu HP1/HP2, LP2/LP3, LP5/LP6, LP7/LP8.
Những ngày 1 và 2/9 các đôi tàu khách LP2/LP3, LP5/LP6, LP7/LP8 xuất phát và kết thúc tại ga Hà Nội.
Trước đó, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cũng đã mở bán vé tàu khách dịp 2/9 trên một số tuyến.
Tuyến Bắc - Nam, mở bán các đôi tàu Thống nhất chạy hàng ngày giữa Hà Nội - Sài Gòn gồm: SE1/SE2, SE3/SE4, SE5/SE6, SE7/SE8, SE11/SE12.
Ngoài ra là các đôi tàu khu đoạn chạy hàng ngày SE21/SE22 Sài Gòn - Đà Nẵng, SNT1/SNT2 Sài Gòn - Nha Trang, SPT1/SPT2 Sài Gòn - Phan Thiết. Tuyến Hà Nội - Lào Cai, mở bán đôi tàu SP3/SP4.
(CLO) Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội vừa báo cáo Thành phố việc rà soát và định hướng xây dựng các dự án đường sắt đô thị, đường sắt quốc gia trên địa bàn.
(CLO) Tại xã Nga Tân, huyện Nga Sơn xuất hiện nhiều xe ô tô tải chở đất, cát có dấu hiệu quá tải, chở hàng có ngọn, che chắn sơ sài khiến đất, cát rơi vãi xuống đường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.
(CLO) Việc thành lập các bến phà Ninh Mỹ và Kinh Lũng góp phần hoàn thiện dần mạng lưới giao thông đường bộ, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế của các địa phương, phục vụ việc đi lại, đảm bảo giao thông thông suốt.
(CLO) Vừa qua trên mạng xã hội lan truyền clip người dân bức xúc việc đơn vị thi công đường liên huyện Mang Yang – Ia Pa (Gia Lai) thi công gian dối. Liên quan đến sự việc này, chủ đầu tư – Ban quản lý các dự án đầu tư xây dựng tỉnh đã có kiểm tra và thông tin về vụ việc.
(CLO) Đánh giá của Bộ Giao thông Vận tải (GTVT), việc triển khai các thủ tục giao mỏ cho nhà thầu khai thác theo cơ chế đặc thù phục vụ thi công những dự án trọng điểm vùng đồng bằng sông Cửu Long còn chậm, trữ lượng và công suất khai thác chưa đáp ứng kịp thời.