(CLO) Theo công ty chứng khoán, VN-Index nhiều khả năng sẽ tiếp tục trải qua những nhịp rung lắc giằng co. Vùng kháng cự gần được đặt quanh 98x điểm và tích cực hơn là 1.00x điểm.
Thị trường chứng khoán hôm qua (ngày 8/11) mở phiên về vùng đáy cũ ngày 25/10 quanh khu vực 960 điểm và giằng co dưới mức tham chiếu. Kết phiên VN-Index tăng 6,5 điểm (+0,7%) lên 981,7 điểm.
HNX-Index cũng đóng cửa trong sắc xanh khi tăng 1,2 điểm (+0,6%) lên 199,8 điểm. Tương tự, UPCoM-Index tăng 0,03 điểm (+0,04%) lên 72,2 điểm.
Theo Công ty Chứng khoán Maybank, nhà đầu tư cần giữ tỷ trọng tiền mặt ở mức cao trong bối cảnh còn nhiều rủi ro như hiện nay.
Công ty Chứng khoán MB nhận định, về góc nhìn kỹ thuật, một phiên hồi là chưa đủ dấu hiệu cho thấy xu hướng giảm đã đảo chiều. Tuy nhiên, triển vọng hồi phục của chỉ số sẽ được củng cố trong bối cảnh chứng khoán thế giới đã tăng mạnh.
Do vậy, nhà đầu tư nên căn cứ theo diễn biến ở cổ phiếu riêng lẻ, mức chiết khấu cao có thể là cơ hội để mua gom các nhóm cổ phiếu có kết quả kinh doanh quý III vượt kỳ vọng.
Công ty Chứng khoán KB Việt Nam cho rằng, với xu hướng giảm điểm vẫn đóng vai trò chủ đạo, VN-Index nhiều khả năng sẽ tiếp tục trải qua những nhịp rung lắc giằng co với vùng kháng cự gần được đặt quanh 98x điểm và tích cực hơn là 1.00x điểm. Nhà đầu tư được khuyến nghị gia tăng một phần tỷ trọng ngắn hạn quanh ngưỡng hỗ trợ đã đề cập, nhưng khống chế tỷ trọng ở mức an toàn.
(CLO) Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Công ty TNHH Môi giới bảo hiểm Marsh Việt Nam ký kết Thỏa thuận triển khai giải pháp bảo hiểm cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Benefits One.
(CLO) Tín dụng đang tăng tốc với nỗ lực kích cầu tiêu dùng đến từ động thái giảm mạnh lãi suất cho vay, kèm theo chương trình ưu đãi của ngân hàng thương mại.
(CLO) Với chủ đề “Storytelling: Chinh phục khách hàng bằng nghệ thuật kể chuyện”, chương trình đào tạo do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp cùng Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tổ chức đã cung cấp cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) nhiều kỹ năng, bí quyết để tăng cường xây dựng thương hiệu và bán hàng hiệu quả.