Trải nghiệm “chất” Nhật chưa từng có tại khu phố thương mại Koto

Thứ tư, 20/07/2022 19:00 PM - 0 Trả lời

(CLO) Koto được ví như chiếc hộp nhiệm màu mở ra hành trình trải nghiệm đậm chất Nhật tại Sun Beauty Onsen. Bởi nơi đây được bao trùm trong không gian văn hoá xứ Phù Tang độc đáo chưa từng có.

Sự kiện: Sun Group

Từ không khí lễ hội Edo, phố cổ Kyoto…

Ở Sun Beauty Onsen (Quảng Xương – Thanh Hóa), có một Công viên văn hóa Nhật Bản tái hiện những khung cảnh cũng như văn hóa đặc sắc của xứ sở mặt trời mọc, với nhiều dấu ấn đặc sắc trải dài hàng trăm năm lịch sử Nhật Bản từ thời kỳ Edo cho đến ngày nay. Công viên văn hoá Nhật Bản được thiết kế cầu kỳ, hứa hẹn trở thành điểm đến không thể bỏ qua của khách du lịch tới xứ Thanh.

trai nghiem chat nhat chua tung co tai khu pho thuong mai koto hinh 1

Công viên văn hóa Nhật Bản – nơi vui chơi lý tưởng của du khách. Ảnh phối cảnh minh họa

Tại đây, du khách được hoá trang và sống cùng những hình tượng nhân vật tiếng tăm đã đi vào truyền thuyết của xứ Phù Tang như samura, ninja hay các geisha… Họ được hòa vào không khí lễ hội của những buổi biểu diễn như: cuộc diễu hành của oiran, những cô gái xinh đẹp trong trang phục kimono… Để rồi họ sẽ được khám phá một nền ẩm thực tưởng đơn giản mà hoá cầu kỳ của thời kỳ Edo – giai đoạn đánh dấu sự phát triển của ẩm thực Nhật…

Cách công viên không xa, bước qua cánh cổng Torii – một hình ảnh đặc trưng của nước Nhật, du khách lại như lạc vào khu phố Kyoto. Khác với Công viên văn hóa Nhật Bản, khu phố này tái hiện một Nhật Bản thu nhỏ ở cả quá khứ và hiện tại. Một không gian hoàn toàn khác biệt mở ra đưa du khách “xuyên không” về cố đô Kyoto cổ kính với những dãy phố nhuộm màu thời gian, những con đường đá uốn lượn bên rặng hoa anh đào. Không gian đó có những tiệm trà nhỏ xinh nhưng cất giấu công thức pha chế lâu năm để đưa du khách tận hưởng nghệ thuật trà đạo đỉnh cao của Nhật Bản.

Bên cạnh nét đẹp cổ kính, khu phố Kyoto còn mang phong cách Nhật Bản hiện đại thể hiện qua kiến trúc và cách thiết kế, mang đến những trải nghiệm mua sắm đầy mới mẻ cho du khách hay một phong cách sống tiện nghi cho những gia chủ chọn Koto làm chốn an cư lâu dài.

… đến nghệ thuật kết nối với thiên nhiên

Văn hoá Nhật coi trọng sự kết nối với thiên nhiên. Người Nhật coi trọng cây xanh đến mức, họ xem đó như một liệu pháp chữa lành để cho ra đời cả một nghệ thuật tắm rừng mang tên Shinrin Yoku.

trai nghiem chat nhat chua tung co tai khu pho thuong mai koto hinh 2

Hệ thống công viên đa dạng, nơi con người giao hòa với thiên nhiên tại Sun Beauty Onsen. Ảnh phối cảnh minh họa

Sun Beauty Onsen tiếp nhận tinh thần Nhật Bản đó bằng những công viên xanh. Công viên ở đây không đơn thuần đóng vai trò tạo mỹ quan. Nó là cầu nối để con người đến gần, hoà mình vào thiên nhiên, tìm thấy sự bình yên, đồng thời cải thiện sức khoẻ. Tại điểm đầu quần thể, Công viên Kaiyu-Shikien lấy cảm hứng từ những khu vườn Nhật thời Edo, đem lại sự cân bằng và hài hoà giữa các yếu tố cần thiết cho cơ thể khoẻ mạnh: không khí sạch, cây xanh rợp bóng... Dạo bước trong công viên Kaiyu-Shikien là trải nghiệm dẫn dắt du khách tìm thấy sự kết nối với thiên nhiên, để tận hưởng cảm giác thư thái và “sạc” thêm năng lượng.

Trong khi đó, công viên Park Onsen đưa du khách khám phá hành trình chăm sóc toàn diện sức khoẻ: thân – tâm – trí – sắc – diện theo phong cách tắm onsen truyền thống của xứ Phù Tang từ nguồn khoáng thanh xuân quý giá mà thiên nhiên ban tặng vùng đất Quảng Xương, Thanh Hoá. Park Onsen có khu tắm ngoài trời, tắm onsen, khu spa và khu trị liệu nhằm mang đến trải nghiệm chăm sóc cả thể chất lẫn tinh thần. Ngoài ra, Park Onsen còn có không gian vui chơi giải trí cho trẻ em, khu ẩm thực mang tới vòng tròn trải nghiệm khép kín đầy đủ tiện ích dành cho du khách.

“Tâm điểm” Koto

trai nghiem chat nhat chua tung co tai khu pho thuong mai koto hinh 3

Phân khu Koto phảng phất hình ảnh những thành phố cổ của Nhật Bản. Ảnh phối cảnh minh họa

Đúng như tên gọi và ý nghĩa “cố đô”, phân khu mới nhất Koto giữa Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen Quảng Xương là nơi phảng phất hình ảnh những thành phố cổ của Nhật Bản, đồng thời được dự báo tấp nập, nhộn nhịp bất kể đêm ngày nhờ vị trí trung tâm và sức hấp dẫn của văn hóa Nhật.

Phân khu Koto sở hữu vị trí đắc địa như một “vùng xoáy” hút khách, đón trọn dòng người đến Sun Beauty Onsen. Một mặt tiếp giáp quốc lộ 45 – tuyến đường huyết mạch đi qua dự án. Một mặt tiếp giáp công viên văn hóa Edo, công viên Park Onsen và khu vườn Kaiyu Shikien. Một mặt tiếp giáp tổ hợp biệt thự khoáng nóng, đồng thời kề cận khu cao tầng và khu VIP Onsen mà Sun Group sẽ phát triển trong tương lai gần.

Bởi thế, 231 căn townhouse tại phân khu Koto được chủ đầu tư thiết kế nhằm tối ưu lợi thế vượt trội về kinh doanh. Townhouse Koto có thiết kế thoáng rộng, cao 5 tầng, mặt tiền lớn 7,5m – con số hiếm có với các căn nhà phố. Sự thông thoáng này vừa giúp gia chủ dễ tạo cảnh quan, điểm nhấn cho ngôi nhà, vừa giúp linh hoạt công năng sử dụng như vừa ở vừa kinh doanh hay khai thác các loại hình kinh doanh khác nhau. Thêm vào đó, 60% các căn townhouse sở hữu hai mặt tiền thoáng: một tiếp giáp trục đường chính, một tiếp giáp tiện ích nội khu. Lợi thế vàng của các căn townhouse Koto mở ra cơ hội tiếp cận và thu hút dòng khách dễ dàng hơn bao giờ hết.

trai nghiem chat nhat chua tung co tai khu pho thuong mai koto hinh 4

Koto được dự báo sẽ nhộn nhịp, sôi động bất kể đêm ngày. Ảnh phối cảnh minh họa

Lấy cảm hứng từ cố đô Kyoto, 231 căn townhouse mang dáng dấp của kiến trúc Nhật Bản. Tầng 1 và 2 được tạo điểm nhấn với phần mái cong đặc trưng của nhà truyền thống Nhật Bản. Trong khi đó, các tầng còn lại được thiết kế theo phong cách hiện đại với ban công lớn và ô cửa kính rộng. Sự kết hợp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại biến phân khu Koto thành điểm nhấn trong tổng thể bức tranh Sun Beauty Onsen.

Vẻ đẹp Nhật Bản còn được chủ đầu tư phô diễn thông qua các tiện ích nội khu. Với các công trình biểu tượng phong cách Nhật, hồ cá Koi, quảng trường Kyoto, con đường cổng Torii, vườn cây ánh sáng, đường cá chép, đường đèn lồng, đường chuông gió…, phân khu Koto không chỉ khác biệt bởi dấu ấn về một Nhật Bản cổ kính và hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn mà còn gia tăng trải nghiệm, nâng tầm chuẩn sống cho các chủ nhân thượng lưu sở hữu nhà phố tại đây.

Cộng hưởng sức nóng của tổ hợp biệt thự khoáng nóng 4 mùa và các phân khu khác, nhà phố thương mại Koto tạo nên chất Nhật đặc trưng cho quần thể Sun Beauty Onsen, gia tăng sức hút cho du lịch xứ Thanh, cũng như thu hút giới đầu tư đang săn tìm sản phẩm townhouse có khả năng sinh lời cao.

PV

Bình Luận

Tin khác

Bộ Công Thương có chỉ đạo khẩn yêu cầu thực hiện nghiêm quy định hóa đơn điện tử khi bán xăng

Bộ Công Thương có chỉ đạo khẩn yêu cầu thực hiện nghiêm quy định hóa đơn điện tử khi bán xăng

(CLO) Bộ trưởng Bộ Công Thương vừa có công điện hỏa tốc, yêu cầu lực lượng quản lý thị trường cả nước thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Thị trường - Doanh nghiệp
TP HCM: Nâng cao chất lượng hoạt động của cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất để phát triển du lịch

TP HCM: Nâng cao chất lượng hoạt động của cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất để phát triển du lịch

(CLO) Văn phòng UBND TPHCM vừa có thông báo kết luận của Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi về các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tại cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất nhằm phát triển ngành du lịch của thành phố.

Thị trường - Doanh nghiệp
Vietnam Airlines cung ứng hơn nửa triệu ghế dịp 30/4-1/5

Vietnam Airlines cung ứng hơn nửa triệu ghế dịp 30/4-1/5

(CLO) Nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch dịp nghỉ lễ 30/4, Vietnam Airlines sẽ cung ứng gần 560.000 ghế, tương ứng hơn 2.800 chuyến bay trên toàn mạng nội địa và quốc tế trong giai đoạn từ ngày 26/4 đến 2/5.

Thị trường - Doanh nghiệp
Thừa Thiên Huế: Yêu cầu các cửa hàng xăng dầu phải xuất hóa đơn điện tử sau mỗi lần bán

Thừa Thiên Huế: Yêu cầu các cửa hàng xăng dầu phải xuất hóa đơn điện tử sau mỗi lần bán

(CLO) Thừa Thiên Huế, sẽ tạm dừng hoạt động kinh doanh và thu hồi giấy phép, đối với các cửa hàng bán lẻ xăng dầu, doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu đến hết ngày 31/3/2024 mà không chịu xuất hóa đơn điện tử sau mỗi lần bán.

Thị trường - Doanh nghiệp
Giá xăng tăng lên 24.810 đồng/lít từ 15h chiều nay

Giá xăng tăng lên 24.810 đồng/lít từ 15h chiều nay

(CLO) Từ 15h ngày 28/3, giá xăng E5 RON 92 được điều chỉnh tăng 410 đồng, còn xăng RON 95 tăng 530 đồng/lít.

Thị trường - Doanh nghiệp