Trúng xe tay ga, đồ điện máy khi cà thẻ VietCredit để mua sắm

Thứ hai, 06/12/2021 09:00 AM - 0 Trả lời

(CLO) Từ ngày 04/12/2021 đến ngày 31/01/2022, VietCredit triển khai chương trình khuyến mại “Cà thẻ liền tay, trúng ngay quà lớn” trên toàn quốc. Đây là một trong những ưu đãi lớn nhất dịp cuối năm của VietCredit dành cho khách hàng với các phần quà hấp dẫn như xe máy, tivi, tủ lạnh, máy giặt,…

Với tổng giá trị quà tặng lên đến gần 2 tỷ đồng, các khách hàng sẽ có cơ hội nhận các quà tặng hấp dẫn như xe tay ga, tivi, tủ lạnh, máy giặt,…khi dùng thẻ VietCredit để cà thẻ thanh toán, mua sắm trên toàn quốc tại bất kỳ địa điểm nào có máy cà thẻ.

trung xe tay ga do dien may khi ca the vietcredit de mua sam hinh 1

Theo đó, với mỗi lần cà thẻ có hóa đơn chỉ từ 50.000 đồng, khách hàng sẽ có ngay 1 mã quay số trúng thưởng. Giải thưởng gồm 15 giải nhất là tivi 4K, 50 giải nhì là máy giặt, 100 giải ba là tủ lạnh cao cấp cùng 500 giải khuyến khích là phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng. Chương trình không giới hạn số lần cà thẻ, khách hàng cà thẻ càng nhiều sẽ nhận được càng nhiều mã quay thưởng và cơ hội “rinh” quà về càng cao.

Chưa hết, khách hàng còn có cơ hội trúng xe tay ga Air Blade đời mới – giải đặc biệt của chương trình, khi cà thẻ mua sắm, chi tiêu từ 5 lần mỗi tháng với giá trị mỗi giao dịch chỉ từ 50.000 đồng.

Để tìm ra chủ nhân may mắn sở hữu các phần quà của chương trình, VietCredit sẽ tổ chức 3 đợt quay số, trong đó, đợt đầu tiên và thứ hai dự kiến diễn ra vào tháng 12/2021 và tháng 1/2022 để công bố kết quả giải nhất, nhì, ba và khuyến khích. Riêng đợt quay số thứ ba, ngoài giải nhất, nhì, ba, khuyến khích, sẽ có thêm giải đặc biệt và dự kiến được tổ chức vào tháng 02/2022.

Chị Lan Như (Quận 5, TP.HCM) cho biết chị rất thích ưu đãi này của VietCredit vì yếu tố dễ tham gia để nhận thưởng. 

“Với ưu đãi này, chỉ cần cà thẻ mua 1 ly trà sữa thôi là tôi đã có cơ hội trúng quà đến hàng chục triệu đồng. Điểm hay của chương trình là đã tạo cho các khách hàng như tôi cảm giác may mắn sẽ liên tục mỉm cười khi có thể vừa được nhận quà là đồ điện máy, lại vừa có cơ may “lái” xe mới về nhà. Chưa kể nhờ có thẻ VietCredit tiếp sức mà tôi chẳng ngại săn sales cuối năm, nhanh chóng mua được các món hàng thiết yếu cho bản thân và gia đình.”, chị Như hồ hởi chia sẻ.

Đại diện VietCredit cho biết: “Chúng tôi triển khai chương trình này không chỉ gia tăng quyền lợi cho khách hàng mà còn hướng đến khuyến khích khách hàng trải nghiệm tính năng cà thẻ thanh toán, hạn chế tiếp xúc, thêm an toàn trong mùa dịch, đồng thời góp phần thúc đẩy thói quen thanh toán không tiền mặt theo chủ trương của Ngân hàng Nhà nước.”.

trung xe tay ga do dien may khi ca the vietcredit de mua sam hinh 2

Ngoài ra, từ nay đến 31/12/2021, VietCredit cũng đồng thời triển khai chương trình khuyến mại “Mở thẻ VietCredit, ưu đãi miễn lãi, nhận thêm lì xì đến 300 triệu” trên toàn quốc. Cụ thể, các khách hàng mới mở thẻ VietCredit sẽ nhận được hàng loạt quà tặng hấp dẫn, thiết thực như voucher mua sắm, được ưu đãi miễn lãi và đặc biệt là cùng tham gia chia bao lì xì 300 triệu đồng hấp dẫn. 

  Thẻ tín dụng nội địa VietCredit sở hữu bộ đôi tính năng ứng tiền nhanh tại ATM hoặc cà thẻ thanh toán, cho phép khách hàng dùng đến tối đa hạn mức được cấp để đáp ứng nhu cầu chi tiêu cấp bách cũng như mua sắm thiết yếu hàng ngày khi kinh tế còn eo hẹp. 

Chỉ cần mở thẻ 1 lần, khách hàng có thể dùng và trả liên tục suốt 3 năm mà không cần tái thực hiện các thủ tục vay mượn, tiết kiệm được nhiều công sức và thời gian. Khách hàng cũng không tốn bất kỳ loại nào từ phí mở thẻ, phí cà thẻ, phí thường niên, phí SMS,…,đến cả phí thanh toán trước hạn. Lãi chỉ tính trên số tiền và số ngày khách hàng thực tế sử dụng, do đó, khách hàng an tâm giữ thẻ trong ví như một khoản dự phòng cần thiết, không tốn kém chi phí duy trì. Bên cạnh đó, khách hàng còn được chủ động chọn ngày thanh toán tối thiểu hàng kỳ phù hợp với khả năng tài chính của mình. 

Để mở thẻ, khách hàng có thể đăng ký ngay trên Ứng dụng VietCredit chỉ trong vài phút, vừa nhanh chóng, tiện lợi vừa đảm bảo không tiếp xúc và an toàn trong mùa dịch. 

Với các tiện ích vượt trội cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, thẻ tín dụng nội địa VietCredit sẽ là một giải pháp “ghi điểm” với người tiêu dùng khi cần “nới rộng” ví tiền những tháng cuối năm. Tuy nhiên, VietCredit cũng khuyến nghị khách hàng nên cân nhắc không vay quá khả năng chi trả hoặc lạm dụng vay không cần thiết.

PV

Bình Luận

Tin khác

Sắp đấu thầu vàng để tăng nguồn cung: Cần thiết nhưng chỉ mang tính ngắn hạn

Sắp đấu thầu vàng để tăng nguồn cung: Cần thiết nhưng chỉ mang tính ngắn hạn

(CLO) Việc tăng nguồn cung vàng ở thời điểm này chỉ mang tính ngắn hạn. Về lâu dài, việc đấu thầu vàng sẽ tạo ra nhiều bất ổn cho kinh tế trong nước.

Thị trường - Doanh nghiệp
Nhật Bản sẽ tiếp tục tham gia dự án dầu khí của Nga

Nhật Bản sẽ tiếp tục tham gia dự án dầu khí của Nga

(CLO) Các công ty Nhật Bản sẽ tiếp tục tham gia vào các dự án năng lượng của Nga trên đảo Sakhalin do tầm quan trọng của chúng đối với an ninh năng lượng của Tokyo, Bộ Ngoại giao nước này tuyên bố.

Thị trường - Doanh nghiệp
Quảng Nam chấp thuận chủ trương đầu tư dự án khai thác cát sỏi 6,63 ha

Quảng Nam chấp thuận chủ trương đầu tư dự án khai thác cát sỏi 6,63 ha

(CLO) UBND tỉnh Quảng Nam vừa chấp thuận chủ trương đầu tư, chấp thuận nhà đầu tư dự án khai thác cát, sỏi, cuội làm vật liệu xây dựng tại mỏ cát, sỏi BTM8-ĐC (thôn Thanh Trước, xã Trà Đông, huyện Bắc Trà My).

Thị trường - Doanh nghiệp
Viettel tặng miễn phí điện thoại 4G cho khách hàng 2G

Viettel tặng miễn phí điện thoại 4G cho khách hàng 2G

(CLO) Ngày 17/4/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) cho biết, nhằm hỗ trợ người dân sớm chuyển đổi lên 4G trước thời điểm dừng công nghệ 2G (dự kiến vào tháng 9/2024) nhường tần số cho các công nghệ mới, Viettel triển khai nhiều phương án hỗ trợ khách hàng có nhu cầu nâng cấp dịch vụ.

Thị trường - Doanh nghiệp
Nhật Bản: Tâm trạng kinh doanh tụt dốc khi đồng yên yếu gây áp lực lên các hộ gia đình

Nhật Bản: Tâm trạng kinh doanh tụt dốc khi đồng yên yếu gây áp lực lên các hộ gia đình

(CLO) Niềm tin kinh doanh tại các công ty sản xuất và dịch vụ lớn của Nhật Bản giảm trong tháng 4 so với tháng trước, do áp lực chi phí sinh hoạt và điều kiện kinh tế không ổn định ở thị trường chủ đạo Trung Quốc.

Thị trường - Doanh nghiệp