Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Chương trình OCOP ‘chắp cánh’ cho sản phẩm Miến xưa Minh Huệ
(CLO) Tham gia Chương trình OCOP, sản phẩm Miến xưa Minh Huệ được quảng bá rộng rãi hơn, nhiều khách hàng ở nước ngoài cũng đặt hàng để làm quà tặng.
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Bứt phá hàng Việt: Bộ Công Thương tung 'đòn kép' kích cầu và chinh phục thị trường toàn cầu
(CLO) Chương trình phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng và đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2025-2027.
Gốm sứ Quang Vinh: Từ nghề ‘cha truyền con nối’ đến sản phẩm OCOP 5 sao
(CLO) Câu chuyện về những sản phẩm OCOP 5 sao của Công ty Gốm sứ Quang Vinh chính là một hành trình xây dựng thương hiệu bằng sự kết hợp giữa nghề truyền thống và áp dụng công nghệ mới.
Hành trình xây dựng thương hiệu OCOP 4 sao ‘Bột sắn dây xứ Đoài’
Hà Nội có thêm 3 sản phẩm OCOP 5 sao
ST25, giải mã sự thành công của “người mẫu” làng lúa gạo Việt
Phân bón Miền Nam và Cao su Đà Nẵng: Ủng hộ hàng Việt nội khối
Đẩy mạnh quảng bá trái cây Việt Nam để thắng thế trên 'sân nhà'
23/04/2025 18:36
(CLO) Sáng 23/4, Cục Quản lý và Phát triển thị trường, Bộ Công thương mở triễn lãm với chủ đề “Tinh hoa trái cây Việt”, tại phòng trưng bày tại 62 Tràng Tiền, Hà Nội.
Tôn Đông Á đạt Chứng nhận JIS – Bước tiến mới vươn tầm quốc tế
15/04/2025 08:53
Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu, chất lượng sản phẩm là yếu tố then chốt quyết định năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Để đáp ứng yêu cầu và nhận được Chứng nhận JIS này, Tôn Đông Á không ngừng đổi mới, cải tiến để đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, khẳng định vị thế thương hiệu Việt trên thị trường thế giới.
Cổ phiếu về đáy 2 năm trở lại đây, Đông Hải Bến Tre (DHC) vẫn mạnh tay chi cổ tức
20/02/2025 09:11
(CLO) Đông Hải Bến Tre - Dohaco (Mã: DHC) vừa quyết định chi cổ tức tỷ lệ 10%, tương ứng công ty bỏ ra gần 80 tỷ đồng. Dù vậy cổ phiếu DHC vẫn mất giá 14% so với cùng kỳ, về đáy thấp nhất trong 2 năm trở lại đây.
Tập đoàn truyền thông Halotimes: Tổ chức chương trình Livestream giới thiệu sản vật địa phương
19/02/2025 10:31
Livestream sản vật địa phương là hoạt động trong khuân khổ chương trình truyền hình thực tế “ về quê làm giàu”. Hưng Yên là tỉnh đầu tiên được chọn làm phiên Livestream khởi đầu để giới thiệu các sản phẩm mang tính đặc trưng nơi đây tới đống đảo người tiêu dùng trên cả nước qua các kênh nền tảng mạng xã hội.
Bún - Phở Hà Nội: Hơn cả một bữa ăn, đó là những câu chuyện văn hoá khởi đầu cho một năm mới trọn vẹn
31/01/2025 06:46
(CLO) Sau thời gian ấp ủ và chuẩn bị kỹ lưỡng, Ninh Tito chính thức giới thiệu đến khán giả series ẩm thực đầy tâm huyết “Hà Nội 36 Phố Ngon”.
Hợp tác cùng Isaac, HMK và bước đột phá trong việc nâng cao giá trị thương hiệu Việt
30/12/2024 20:22
(CLO) Ngày 29/12, sự kiện ra mắt BST kính mắt mang tên The Rock by HMK Vietnam đã được trình làng. Sự kiện đã gây được sự chú ý bởi sự xuất hiện của Isaac – chàng thủ lĩnh của 365 và đang nhận được nhiều sự quan tâm sau chương trình Anh Trai Say Hi.
May 10: Kiên định định hướng đầu tư phát triển thương hiệu tại thị trường nội địa
20/12/2024 16:14
(CLO) Tiên phong, tích cực hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, phát huy lợi thế của mình, thời gian qua Tổng Công ty May 10 luôn chủ động tìm kiếm các giải pháp, đưa ra thị trường các sản phẩm hợp thị hiếu trong nước, đồng thời truyền tải được xu thế thời trang thế giới dành cho người Việt.
Cách nhận biết yến sào Khánh Hòa 'chính hãng' made in Việt Nam
20/12/2024 12:51
(CLO) Để tránh mua hàng giả, hàng kém chất lượng, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hoà khuyến nghị người dùng cần lựa chọn những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tem chống hàng giả và mã QR trên mỗi sản phẩm.
Nông sản tìm được 'đất sống' trên các 'chợ mạng'
19/12/2024 22:51
(CLO) Nhằm hỗ trợ họ mang nông sản của mình lên sàn thương mại điện tử, trước đó, các Bộ, ngành, địa phương cũng đã tổ chức tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số, phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho các doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX), nông dân.
Canxi Hữu cơ từ vỏ trứng gà – Tinh hoa từ Việt Nam, nâng tầm sức khỏe Việt
19/12/2024 20:02
(CLO) Canxi Hữu cơ DDA từ vỏ trứng gà là một minh chứng sống động cho sự sáng tạo và trí tuệ của người Việt, đồng thời khẳng định vị thế hàng Việt trên thị trường.
Sản phẩm tẩy rửa từ vỏ dứa FUWA3E nhận giải thưởng Vì Cộng đồng năm 2024
19/12/2024 16:05
(CLO) TNHH FUWA BIOTECH tiên phong trong việc tận dụng nguồn vỏ dứa khổng lồ để lên men, tạo ra sản phẩm tẩy rửa sinh học, giúp làm sạch mà không gây hại cho da.
Đăk Lăk thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt
16/12/2024 15:39
(CLO) Nhằm triển khai hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Sở Công Thương tỉnh Đăk Lăk đã thực hiện hiệu quả các hoạt động xúc tiến thương mại, tuyên truyền, vận động người tiêu dùng trong nhận thức về chất lượng của sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp Việt Nam, nâng cao tinh thần “Tự hào hàng Việt Nam”.
Nhiều địa phưởng đẩy mạnh quảng bá, hỗ trợ tiêu thụ 'đặc sản' những ngày cận Tết Nguyên đán
14/12/2024 12:27
(CLO) Những ngày cuối năm, nhiều địa phương đẩy mạnh hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nông sản cho nông dân mà còn kết nối thúc đẩy mạng lưới phân phối tại thị trường nội địa.
Kiên Giang: Thực hiện nhiều hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
13/12/2024 19:58
(CLO) Triển khai Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021–2025, Sở Công Thương tỉnh Kiên Giang đã thực hiện nhiều hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Mỗi người Việt Nam hãy trở thành những “đại sứ hàng Việt”
13/12/2024 12:50
(CLO) Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng kêu gọi mỗi người Việt Nam hãy trở thành những “đại sứ hàng Việt”, ưu tiên sử dụng và quảng bá sản phẩm Việt Nam.
Thái Nguyên quảng bá thương hiệu chè trên nền tảng thương mại điện tử
10/12/2024 12:26
(CLO) Nằm trong chuỗi hoạt động Festival Nông sản, OCOP, làng nghề gắn kết du lịch - Thái Nguyên 2024, Sở Công Thương Thái Nguyên đã phối hợp với Tiktok Việt Nam tổ chức chương trình xúc tiến thương mại, giới thiệu, kết nối tiêu thụ sản phẩm trên nền tảng thương mại điện tử.
Nhiều sản phẩm của tỉnh Thái Bình được ưa chuộng
10/12/2024 12:11
(CLO) Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, những năm qua, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình đã cùng với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc các cấp đã tích cực tham mưu, xây dựng kế hoạch, phối hợp triển khai cuộc vận động.
Đẩy mạnh quảng bá thương hiệu Cam Cao Phong tại thị trường trong nước
09/12/2024 16:10
(CLO) Ngày 6/12, Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch tỉnh Hòa Bình đã phối hợp Ủy ban nhân dân huyện Cao Phong tổ chức khai mạc Lễ hội Cam Cao Phong lần thứ 8 và Hội chợ Thương mại-du lịch tỉnh Hòa Bình.
Giá trị của một doanh nhân không được đo bằng tài sản
08/12/2024 18:30
(CLO) Giá trị của một doanh nhân không được đo bằng tài sản, quyền lực hay danh tiếng, mà được đo bằng tổng lượng hạnh phúc người đó đóng góp cho nhân loại và quê hương.
Tổ chức Hội thảo Nâng cao chất lượng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" tại Huế
07/12/2024 16:07
(CLO) Vừa qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Hội thảo: Nâng cao chất lượng Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Central Retail Việt Nam giới thiệu sản phẩm nông lâm thủy sản tỉnh Yên Bái tại Hà Nội
06/12/2024 22:42
(CLO) Ngày 6/12, Central Retail Việt Nam đã khai mạc Tuần hàng giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông lâm thủy sản tỉnh Yên Bái năm 2024 tại Trung tâm Thương mại GO! Thăng Long (Hà Nội).
Lễ hội Đặc sản Việt cho Tết Việt
01/12/2024 12:44
(CLO) Ngày 30/11, Lễ hội “Đặc sản Việt cho Tết Việt” đã chính thức được khai mạc tại siêu thị GO! Thăng Long, Hà Nội. Đây là sự kiện tiếp nối thành công của Chương trình Lễ hội "Tự hào đặc sản Việt", diễn ra vào dịp Lễ Quốc khánh 2/9 vừa qua do Central Retail Việt Nam triển khai.
Online Friday 2024: Thúc đẩy hàng Việt sánh vai các thương hiệu toàn cầu
30/11/2024 08:27
(CLO) Tối 29/11 tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) tổ chức Lễ khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024: Tự hào hàng Việt sánh vai cùng thương hiệu toàn cầu.
Xem thêm
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO