Số lượng doanh nghiệp “phá sản” tăng đột biến trong tháng 1

Số lượng doanh nghiệp “phá sản” tăng đột biến trong tháng 1

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN

(CLO) Trong tháng 1/2024, số lượng doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường có phần tăng đột biến, với mức tăng lên tới 22,8%. Con số này cao gấp gần gấp đôi so với số lượng doanh nghiệp thành lập mới và hoạt động trở lại.

TH True Milk: Nâng tầm hàng Việt nhờ kinh doanh bằng trái tim người mẹ

TH True Milk: Nâng tầm hàng Việt nhờ kinh doanh bằng trái tim người mẹ

(CLO) Kể từ khi nền kinh tế mở cửa, ngành hàng tiêu dùng dần dần nằm trong tay các ông lớn ngoại. Tuy nhiên, sữa là một trong những ngoại lệ. Cùng với Vinamilk, TH True Milk đã nâng tầm hàng Việt nhờ kinh doanh bằng trái tim người mẹ.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Nhắc tới Mộc Hương, là nghĩ ngay tới mùi già, mùi của Tết đang tới rất gần

Nhắc tới Mộc Hương, là nghĩ ngay tới mùi già, mùi của Tết đang tới rất gần

(CLO) Sứ mệnh của Mộc Hương là chắt lọc tinh hoa thảo mộc, mang đậm giá trị văn hóa và y học cổ truyền của đất nước đưa vào các sản phẩm tắm và chăm sóc cơ thể hàng ngày dành cho các gia đình Việt.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Lựa chọn ô mai theo khẩu vị gia chủ trong ngày Tết

Lựa chọn ô mai theo khẩu vị gia chủ trong ngày Tết

(CLO) Trong ngày Tết Nguyên đán quan trọng của người Việt Nam, Hồng Lam mách nước lựa chọn ô mai theo từng khẩu vị trong hàng chục, hàng trăm vị khác nhau, mỗi loại đều mang một hương vị đặc sản rất riêng.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Cà phê Trung Nguyên, góp phần nâng cao vị thế ngành cà phê Việt Nam trên toàn cầu

Cà phê Trung Nguyên, góp phần nâng cao vị thế ngành cà phê Việt Nam trên toàn cầu

(CLO) Trong phim tài liệu “The Tao of Coffee – Cà Phê Đạo” phát sóng tại Việt Nam và trên toàn cầu cuối tháng 11/2023 vừa qua, thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột được ca ngợi là nơi sản sinh “hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới”.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Người tiêu dùng đứng tuổi tại Việt Nam đã quen với mua sắm online

Người tiêu dùng đứng tuổi tại Việt Nam đã quen với mua sắm online

(CLO) Một tỷ lệ rất lớn người tiêu dùng đứng tuổi nay đã làm quen được với việc mua hàng từ xa thông qua dịch vụ kỹ thuật số.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Cosmovina, mang đến giải pháp kệ kho hàng hiệu quả cho doanh nghiệp Việt

Cosmovina, mang đến giải pháp kệ kho hàng hiệu quả cho doanh nghiệp Việt

(CLO) Cosmovina cũng là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam có sự đầu tư quy mô, chuyên nghiệp trong việc cung cấp các giải pháp quản lý kho hàng.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
4 giải pháp trọng tâm hỗ trợ hàng Việt Nam “cất cánh”

4 giải pháp trọng tâm hỗ trợ hàng Việt Nam “cất cánh”

(CLO) Sau hơn 14 năm triển khai Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, hàng Việt Nam có thế mạnh, đặc biệt là hàng hóa thiết yếu đã, đang và tiếp tục bao phủ rộng khắp các mạng lưới phân phối.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Hàng hoá sản xuất trong nước chiếm tỷ trọng lớn trong các siêu thị Việt Nam

Hàng hoá sản xuất trong nước chiếm tỷ trọng lớn trong các siêu thị Việt Nam

(CLO) Chiều 11/12, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Diễn đàn “Thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng hàng Việt Nam.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Vietnam Marketing Day 2023: Cộng đồng kiến tạo vì một nền tiếp thị 'Sáng tạo - Hiệu quả - Nhân bản'

Vietnam Marketing Day 2023: Cộng đồng kiến tạo vì một nền tiếp thị "Sáng tạo - Hiệu quả - Nhân bản"

(CLO) Vietnam Marketing Day 2023 (VMD 2023) là hoạt động thường niên do Hội Marketing Việt Nam (VMA) chủ trì, tổ chức, cùng sự góp mặt của nhiều diễn giả và các tổ chức, doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam' góp phần hoàn thành xuất sắc một số chỉ tiêu

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" góp phần hoàn thành xuất sắc một số chỉ tiêu

(CLO) Tối 9/12, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Lễ khai mạc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam”,“Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
An Giang sẽ giới thiệu về các doanh nghiệp tiêu biểu, địa chỉ tin cậy đến với người tiêu dùng

An Giang sẽ giới thiệu về các doanh nghiệp tiêu biểu, địa chỉ tin cậy đến với người tiêu dùng

(CLO) UBMTTQVN tỉnh An Giang và Sở Công Thương ký kết chương trình phối hợp triển khai Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong tình hình mới.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Mì tôm thanh long bất ngờ tạo “trend” tại thị trường trong nước

Mì tôm thanh long bất ngờ tạo “trend” tại thị trường trong nước

(CLO) Chủ tịch HĐQT Caty Food cho biết, sự thành công của mì thanh long tại thị trường Việt Nam vừa qua là vượt mức mong đợi.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Trung Nguyên không chỉ xuất khẩu cà phê mà xuất khẩu văn hóa cà phê: Vẫn giữ “sân nhà”

Trung Nguyên không chỉ xuất khẩu cà phê mà xuất khẩu văn hóa cà phê: Vẫn giữ “sân nhà”

(CLO) Không chỉ xuất khẩu cà phê, Trung Nguyên còn thành công khi xuất khẩu văn hóa cà phê. Đáng chú ý, ngay cả khi thành công ở thị trường quốc tế, Trung Nguyên vẫn giữ vững vị thế ở “sân nhà”.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Torano đưa phong cách Quiet Luxury tới nam giới người Việt

Torano đưa phong cách Quiet Luxury tới nam giới người Việt

(CLO) Không cần những bộ cánh đắt đỏ đến từ những thương hiệu nổi tiếng, Torano mang tới cho khách hàng phong cách Quiet Luxury bằng sản phẩm đóng mác nội địa chất lượng và phong cách.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Kiểm lâm viên “mê” làm giàu từ nghề nuôi đông trùng hạ thảo

Kiểm lâm viên “mê” làm giàu từ nghề nuôi đông trùng hạ thảo

(CLO) Vốn là một kỹ sư lâm nghiệp, thế nhưng, anh Nguyễn Hữu Hiện (xã Phú Lương, Đông Hưng, Thái Bình) quyết tâm đầu tư và phát triển đông trùng hạ thảo ở quê hương.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Nhiều mặt hàng 'made in Việt Nam' sẽ được khuyến mại 100% trong 1 tuần

Nhiều mặt hàng "made in Việt Nam" sẽ được khuyến mại 100% trong 1 tuần

(CLO) Sáng 29/11, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương đã tổ chức họp báo giới thiệu giới thiệu “Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale 2023”.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Việt Tiệp mách nước chọn khóa cửa cho ngôi nhà

Việt Tiệp mách nước chọn khóa cửa cho ngôi nhà

(CLO) Việt Tiệp đưa ra 3 lưu ý lựa chọn khóa cửa cho ngôi nhà của người Việt.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Những lý do lựa chọn ghế xoay Hòa Phát cho nhân viên văn phòng

Những lý do lựa chọn ghế xoay Hòa Phát cho nhân viên văn phòng

(CLO) Với mỗi văn phòng làm việc tại công ty, cơ quan thì không thể thiếu những chiếc ghế xoay ngồi làm việc, đó là những mẫu ghế nhỏ gọn, tiện lợi và đảm bảo sự chắc chắn bền vững.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Những giải pháp mới nhằm đưa đặc sản địa phương đến tay người tiêu dùng trong nước

Những giải pháp mới nhằm đưa đặc sản địa phương đến tay người tiêu dùng trong nước

(CLO) Hiện nay, các đặc sản địa phương ngày càng được ưa chuộng trong nước, nhờ vào các giải pháp rất mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và tăng tính nhận diện thương hiệu.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Lâm Thuý Trà, thương hiệu trà Tân Cương trứ danh và bí kíp hơn 30 năm giữ lửa nghề

Lâm Thuý Trà, thương hiệu trà Tân Cương trứ danh và bí kíp hơn 30 năm giữ lửa nghề

(CLO) Tân Cương (Thái Nguyên) được mệnh danh là “đệ nhất danh trà” ở Việt Nam nhờ sở hữu dòng trà ngon thượng hạng khi hội tụ đầy đủ ba yếu tố là hương thơm, vị đậm và nước xanh.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Tất cả các điểm bán hàng Việt Nam đều đã tăng doanh thu 10-15%

Tất cả các điểm bán hàng Việt Nam đều đã tăng doanh thu 10-15%

(CLO) Theo báo cáo của các Sở Công Thương, tất cả các điểm bán hàng Việt Nam đều đã tăng doanh thu lên 10-15% sau khi được hỗ trợ.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Tổ yến Việt Nam vững chân “sân nhà”, vươn tầm thế giới

Tổ yến Việt Nam vững chân “sân nhà”, vươn tầm thế giới

(CLO) Không chỉ đủ tiêu chuẩn xuất khẩu, tổ yến Việt Nam còn rất được ưa chuộng tại thị trường trong nước nhờ giá cả phải chăng, chất lượng cao.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Số lượng doanh nghiệp “phá sản” tăng đột biến trong tháng 1

Số lượng doanh nghiệp “phá sản” tăng đột biến trong tháng 1

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN

(CLO) Trong tháng 1/2024, số lượng doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường có phần tăng đột biến, với mức tăng lên tới 22,8%. Con số này cao gấp gần gấp đôi so với số lượng doanh nghiệp thành lập mới và hoạt động trở lại.

Theo dòng sự kiện

  • #Hội báo toàn quốc
  • #Diễn đàn báo chí toàn quốc 2024
  • #Chương trình MTQG Dân tộc thiểu số và miền núi
  • Theo dòng sự kiện
  • #Hội báo toàn quốc
  • #Diễn đàn báo chí toàn quốc 2024
  • #Chương trình MTQG Dân tộc thiểu số và miền núi

Chi tiết sự kiện:

Media