(CLO) Trong các cuộc tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ bảy, HĐND TP Hà Nội, cử tri các quận đã kiến nghị UBND thành phố nghiên cứu quy hoạch phát triển quỹ đất dành cho bãi đỗ xe, nhất là bãi đỗ xe ngầm, cao tầng. Kiến nghị này xuất phát từ tình trạng xe ô tô thiếu chỗ đỗ, lấn chiếm lòng đường, vỉa hè, trong khi lực lượng quản lý lĩnh vực này còn mỏng.
(CLO) Chính phủ đã cho đầu tư xây dựng cửa khẩu - cầu Bắc Luân 2 (nằm cách cầu Bắc Luân 1 hơn 3km về phía hạ lưu) và Dự án Trụ sở làm việc của Trạm kiểm soát liên ngành cầu Bắc Luân 2, tổng mức đầu tư trên 395 tỷ đồng. Khi cửa khẩu cầu Bắc Luân 2 đi vào hoạt động, hàng hóa xuất nhập khẩu chính ngạch sẽ được thông quan tại đây, còn cửa khẩu quốc tế Móng Cái hiện nay sẽ chủ yếu dành cho xuất nhập cảnh,
(CLO) Thời gian tới, Hà Nội sẽ tiến hành triển khai dự án bãi đỗ xe ngầm có quy mô lớn nhất Thủ đô với diện tích rộng gần 2 ha, có độ sâu 5 tầng tại sân vận động Quần Ngựa (quận Ba Đình).
(CLO) UBND TP.Hà Nội đã có chủ trương xây dựng bãi đỗ xe thông minh trên diện tích cống hóa mương T6A phố Nguyên Hồng (P.Thành Công - Q. Ba Đình). Nhưng hiện trên diện tích được quy hoạch lại mọc lên nhiều điểm trông giữ phương tiện trái phép cùng với đó là hoạt động kinh doanh buôn bán lộn xộn gây mất trật tự, mỹ quan đô thị