(CLO) Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt trong 4 bảng xếp hạng toàn cầu, theo báo cáo thường niên của Brand Finance về Thương hiệu giá trị nhất và Thương hiệu mạnh nhất trong ngành thực phẩm và đồ uống năm 2021.
(CLO) Trong giai đoạn đầy thách thức hiện nay, bên cạnh việc nỗ lực ổn định sản xuất kinh doanh, cung ứng hàng hóa, các doanh nghiệp đã chọn việc san sẻ, đồng hành với người tiêu dùng để cùng vượt qua khó khăn cũng là một mục tiêu trọng yếu.
(CLO) Năm 2021, Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng Thương hiệu được chọn mua nhiều nhất của ngành Sữa và Sản phẩm từ Sữa.
(CLO) Những ngày này, nhiều gia đình đã chọn cách cùng nhau tăng cường sức khỏe khi tham gia vào chương trình “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”. Hoạt động này giúp các con có được mùa hè thật ý nghĩa khi học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ dù không được tham gia các hoạt động hè hay trải nghiệm đó đây.
(CLO) Yên Bái là một tỉnh miền núi phía Bắc, tỷ lệ người dân tộc thiểu số chiếm trên 50%. Do điều kiện kinh tế, giao thông khó khăn, nên việc chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em ở nhiều vùng còn hạn chế.
(CLO) Sau khi được chính thức cấp mã số xuất khẩu vào Trung Quốc cuối tháng 02/2020, chưa đầy 2 tháng, trong điều kiện khó khăn của dịch bệnh Covid-19 nhưng vào ngày 16/04/2020, Vinamilk đã hoàn tất các công đoạn sản xuất để xuất khẩu lô sữa đặc Ông Thọ đầu tiên sang Trung Quốc.