(CLO) Nổi tiếng trên thị trường bởi thị phần chiếm tới 65% tổng lượng khách Nga tới Việt Nam, nhưng ngay khi du lịch nội địa được mở trở lại sau dịch Covid -19, Tập đoàn Crystal Bay đã dựa vào sản phẩm du lịch cốt lõi của mình và có những điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với khách Việt.
(CLO) Lấy cảm xúc trải nghiệm của du khách làm trọng tâm trong chiến lược phát triển hệ sinh thái du lịch, Crystal Bay đang kiến tạo nên những điểm đến hấp dẫn với quy mô châu lục.
(CLO) Bắt đầu từ việc phát triển dòng khách mạnh, đặt nhu cầu của du khách làm trọng tâm trong chiến lược phát triển, Crystal Bay xây dựng hệ sinh thái du lịch bền vững, góp phần đưa những vùng đất giàu tiềm năng thành các điểm đến quốc tế.
(CLO) Trong bối cảnh nhà đầu tư thận trọng với dòng tiền hơn bao giờ hết, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã hợp tác toàn diện cùng SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, với tổng hạn mức tối đa giai đoạn 1 lên tới 2.300 tỷ đồng.
(CLO) Diễn biến trên thị trường bất động sản cuối năm 2019 khiến nhiều nhà đầu tư đứng trước câu hỏi: làm thế nào “bỏ trứng” vào đúng chiếc giỏ sinh lời? Với chính sách hoàn toàn khác biệt: cam kết thuê lại trọn đời, trả tiền thuê theo tỷ giá USD, mỗi năm tiền thuê tăng 2% từ tập đoàn Crystal Bay.
(CLO) Những ngày cuối tháng 5, Tập đoàn Crystal Bay cùng các đối tác chính thức ra mắt tổ hợp nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí biển SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang tại TP. Hà Nội, TP. HCM và TP. Nha Trang.