(CLO) VinSmart vừa bất ngờ vươn lên chiếm lĩnh 16,7% thị phần điện thoại thông minh Việt Nam, chính thức xác lập kỷ lục tăng trưởng chưa từng có trên thị trường chỉ sau 15 tháng ra mắt.
(CLO) Các tín hiệu kinh tế lạc quan và niềm tin người tiêu dùng tăng cao được đánh giá đã thúc đẩy người tiêu dùng sẵn sàng chi tiêu, kéo theo tăng trưởng mạnh mẽ chung của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Với gần 73.000 cửa hàng tiện lợi trong khu vực Đông Nam Á, tăng trưởng đạt mức 8,3% trong năm 2018.
(CLO) Với tốc độ tăng trưởng bình quân hơn 30%/năm và có đến 60% dân số là người trẻ quan tâm đến sắc đẹp, Việt Nam là thị trường hấp dẫn đối với các doanh nghiệp ngành mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân.