(CLO) Vinpearl Air thông báo tổ chức chuỗi ngày hội tuyển sinh Khóa đào tạo Phi công chuyên nghiệp tại cả 3 miền mang tên “Chạm ước ước mơ bay cùng Vinpearl Air”
(CLO) Từ 1/6/2019, 68 Trung tâm Thương mại (TTTM) Vincom đồng loạt khởi động lễ hội “Trải nghiệm hè khác biệt - Rực rỡ sắc cầu vồng” trên toàn quốc. Chương trình sẽ diễn ra xuyên suốt tháng 6 với các hoạt động vui chơi giải trí đặc sắc cùng hàng ngàn ưu đãi...
(CLO) Ngày 6/3, tại Hải Phòng, chiếc xe VinFast Lux SA2.0 đầu tiên đã lăn bánh khỏi dây chuyền lắp ráp, đánh dấu thành công của chu trình sản xuất thử nghiệm dòng ô tô thương mại “made in Vietnam”.
Thị trường bán lẻ Việt Nam tiếp tục giữ mức tăng trưởng hai con số, đạt quy mô trên 140 tỉ USD cuối năm 2018. Bán lẻ đang được hỗ trợ mạnh bởi việc phát triển các trung tâm mua sắm.
(CLO) VinFast vừa sản xuất thành công thân vỏ xe SUV Lux SA 2.0 đầu tiên với chất lượng dập và hàn đạt tiêu chuẩn quốc tế. Việc thực hiện được 2 trong 6 công đoạn cơ bản của quá trình sản xuất đang đưa VinFast tiến gần mục tiêu hoàn thành mẫu xe ô tô Việt đầu tiên vào tháng 3/2019.
(CLO) Năm mới, người Việt Nam có xu hướng sắm sửa nhiều thứ vật dụng mới với mong muốn đón một năm tốt lành và mới mẻ.
(CLO) Ngày 15/1/2019, VinFast công bố ra mắt dòng xe ô tô Premium trải rộng tất cả các phân khúc A, B, C và D, từ xe cỡ nhỏ, xe đa dụng thể thao đến xe gia đình. Với tinh thần nhất quán “Vì người Việt và do người Việt bình chọn”, VinFast tiếp tục tổ chức cuộc thi “Chọn xế yêu cùng VinFast – 3” để tìm ra 7 mẫu thiết kế tốt nhất từ 35 bản vẽ do các thương hiệu hàng đầu thế giới thực hiện.
(CLO) Ngày 26/7/2018, siêu thị VinMart với diện mạo mới sẽ chính thức khai trương tại LandMark 81 – toà nhà cao nhất Việt Nam, đánh dấu bước phát triển quan trọng của hệ thống bán lẻ thuộc Tập đoàn Vingroup sau hơn 3 năm thành lập.
(CLO) Ngày 28/6/2018, VinFast (thuộc Tập đoàn hàng đầu Việt Nam, Vingroup) và General Motors (GM) đã ký kết một thoả thuận hợp tác chiến lược quan trọng nhằm thúc đẩy sự phát triển của cả hai thương hiệu ô tô Chevrolet của GM và VinFast tại thị trường Việt Nam.
(NB&CL) Chứng kiến hành trình phát triển và trỗi dậy thần tốc của Vingroup, không khó để nhận ra Tập đoàn này luôn gắn liền với hai chữ “tiên phong”. Ngay khi đang trên đà thắng lợi trong kinh doanh bất động sản cao cấp, thì Vingroup đã nhanh chóng “với tay” sang nhiều địa hạt mới mẻ khác và ngay lập tức tạo nên những “làn sóng” kinh doanh mới. Chuyện “đại gia” này tiên phong đi… trồng rau sạch để rồi nhanh chóng tạo dựng nên một thương hiệu VinEco đáng gờm là một ví dụ điển hình.