(CLO) Chiều qua (17/6), gần 1 tấn vải thiều Thanh Hà đã chuyển đến 150 đầu mối bán lẻ trên khắp nước Nhật. Điều này cho thấy, thị trường Nhật đang rất ưa chuộng vải thiều Việt Nam.
(CLO) Để hỗ trợ quả vải Việt Nam mở rộng thị phần tại thị trường Nhật Bản tiềm năng và khó tính, thời gian qua, các cơ quan xúc tiến thương mại của Việt Nam đã tích cực đưa ra nhiều hình thức quảng bá sản phẩm này tới người tiêu dùng Nhật.
(CLO) Theo Bộ Công Thương, sau một năm xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản, các lô hàng vải thiều Việt Nam được người tiêu dùng Nhật Bản đón nhận.
(CLO) Theo thông tin Thường vụ Việt Nam, trong năm 2021, Việt Nam dự kiến sẽ xuất khẩu 100 tấn vải thiều sang thị trường Úc.
Nếu như tháng 1 đầu năm nay xuất khẩu rau quả tăng trưởng trở lại thì đến tháng 2 lại giảm sút. Quý II này là thời điểm chuẩn bị vào vụ nhiều loại trái cây nhưng vùng nguyên liệu vẫn nghe ngóng các nhà máy, chưa có hợp đồng bao tiêu được ký kết. (Theo TTXVN)