(CLO) Tập đoàn FLC và hãng hàng không Bamboo Airways đã chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu với hình ảnh cách điệu từ lũy tre mang đậm văn hóa Việt Nam. Cùng với đó việc định vị trở thành đơn vị hàng không uy tín cũng là kỳ vọng của hãng này. Dự kiến, chuyến bay đầu tiên của Bamboo Airways sẽ cất cánh vào cuối năm 2018
(CLO) “Ứng viên trúng tuyển sẽ được tham gia các khoá đào tạo nghiệp vụ trong và ngoài nước, đặc biệt các vị trí cấp cao sẽ được gửi tới các hãng đào tạo hàng không quốc tế uy tín để nâng cao trình độ, hoàn thiện nghiệp vụ chuyên môn”, đại diện Bamboo Airways cho biết về kế hoạch tuyển dụng quy mô sẽ diễn ra trong tháng 4/2018.
“Tập trung vào thị trường ngách, kết nối và phát triển kinh tế vùng là một trong những chiến lược dài hạn mà Bamboo Airways hướng tới. Khi chúng tôi lấp vào khu vực mà hàng không truyền thống chưa để mắt, trám vào phân khúc mà hàng không giá rẻ chưa quan tâm, thì chúng tôi cho rằng mình đang tự tạo thêm nhu cầu”.