(CLO) Trong quý I/2021, giá chào bán căn hộ hàng hiệu bình quân ở ngưỡng 500.000 USD - 7 triệu USD, tương đương 11,5 tỷ - 161 tỷ đồng. Thế nhưng, do hạn chế về nguồn cung, nên tỷ lệ hấp thụ đạt tới 88%.
(CLO) Theo tiết lộ của HoREA, các dự án hàng hiệu mượn thương hiệu của đối tác ngoại, chỉ được phép mượn tên trong khoảng thời gian nhất định. Có thể là từ 10 năm - 15 năm, tùy thuộc vào thỏa thuận và cam kết giữa 2 bên.
(CLO) Theo Colliers Việt Nam, xu hướng giới trung lưu và thượng lưu ngày càng đông đảo hơn, kéo theo nhu cầu về chất lượng dịch vụ, an ninh, không gian sống… cũng khắt khe hơn. Đây chính là động lực để bất động sản hàng hiệu phát triển ngày càng sôi động.