(CLO) Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cảnh báo, trong những năm gần đây đã xuất hiện tình trạng đăng nhận xét giả (fake reviews) để thuyết phục người tiêu dùng mua hàng.
(CLO) Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng vừa lên tiếng cảnh báo hiện tượng nhiều người dùng bất đắc dĩ mang nợ bởi các chiêu thức giả mạo nhà mạng, nhắn tin hướng dẫn nâng cấp sim 4G để lừa đảo.
(CLO) Nhiều chiêu trò gian lận, lừa đảo trong việc mua bán hàng online. Trong đó có hiện tượng khách hàng không đặt mua những được giao hàng, ép trả tiền vận chuyển. Chính vì thế người tiêu dùng càng phải nắm rõ thông tin để tránh các cạm bẫy khiến cho “tiền mất tật mang”.
(CLO) Theo Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng- Bộ Công Thương (Cục CT&BVNTD), thời gian gần đây cơ quan này nhận được nhiều phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc bị lừa đảo qua điện thoại.