(CLO) Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết mới đây PVFCCo đã lần thứ 3 liên tiếp vinh dự được tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn trong Top 40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam.
(CLO) Lần đầu xuất hiện trong bảng xếp hạng của Forbes Việt Nam, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) ở vị trí thứ 3 với giá trị thương hiệu đạt 418 triệu USD trong khi VinaPhone- doanh nghiệp thuộc Tập đoàn ở vị trí thứ 6 với giá trị thương hiệu là 308 triệu USD.
(CLO) Ngày 28/12/2017. Brand Finance đã công bố VNPT đứng thứ 3 và VinaPhone nằm ở vị trí thứ 8 trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017.