VNPT, Vinaphone đều nằm trong top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017

Thứ hai, 22/01/2018 11:00 AM - 0 Trả lời

(CLO) Ngày 28/12/2017. Brand Finance đã công bố VNPT đứng thứ 3 và VinaPhone nằm ở vị trí thứ 8 trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017.

Theo danh sách công bố của Brand Finance, Top 10 thương hiệu Việt Nam 2017 gồm có các thương hiệu VNPT, VinaPhone, MobiFone, Viettel, Vinhomes, Vinamilk, Sabeco, Petro Vietnam, Vietnam Airlines, Thaco. Brand Finance đã công bố VNPT nằm ở vị trí thứ 3 và VinaPhone nằm ở vị trí thứ 8 trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017. Đặc biệt cả VNPT và VinaPhone đều có mức tăng về giá trị thương hiệu, trong đó giá trị thương hiệu của VNPT tăng mạnh nhất tới 11% so với năm 2016.

Brand Finance công bố, tổng giá trị thương hiệu của Top 50 Việt Nam là 11,279 tỷ USD, nhưng Top 10 thương hiệu đã tạo nên tới 68% giá trị thương hiệu của Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam tương đương với 7,728 tỷ USD.

Ông Nguyễn Trường Giang, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông VinaPhone cho biết: “Theo danh sách công bố của Brand Finance thì năm 2016 thương hiệu VinaPhone đứng thứ 9 trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Năm 2017 VinaPhone đã tăng 1 bậc so với 2016. Trong năm 2017, VinaPhone đã đưa ra nhiều chương trình chăm sóc khách hàng, nhiều chương trình ưu đãi giảm cước và sáng tạo ra nhiều gói cước mới cũng như nhiều phương thức bán hàng mới.  Việc tăng hạng về giá trị thương hiệu của VinaPhone năm 2017 chính là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong năm qua để nâng cao chất lượng dịch vụ, chiếm lĩnh thị trường, phục vụ khách hàng và lan tỏa để VinaPhone trở thành thương hiệu đến với mọi khách hàng. Chúng tôi đang hướng tới chuẩn quốc tế về chăm sóc khách hàng và sẽ tiếp tục nỗ lực đưa thương hiệu VinaPhone lan tỏa mạnh hơn nữa”.

Báo Công luận

Mới đây, Công ty Dữ liệu quốc tế IDG đã tiến hành bình chọn danh hiệu nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu được thực hiện dựa trên 4 nhóm tiêu chí: Giá cước dịch vụ (giá theo gói, giá lẻ), Sự thuận tiện của dịch vụ (dễ dàng tiếp cận dịch vụ, ví dụ: mua SIM 4G trắng và tự nhắn tin để đổi SIM, online, giao SIM tại nhà, nhân viên tăng cường hỗ trợ tại điểm giao dịch, quầy lưu động, qua đại lý…); Chương trình khuyến mãi đa dạng; Dịch vụ chăm sóc khách hàng. Ở cả 4 tiêu chí này, VinaPhone đều dẫn đầu trong số các nhà cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam.

Bên cạnh việc liên tục tung ra các sản phẩm với giá cước cạnh tranh nhất thị trường, các chương trình khuyến mại thường xuyên và hấp dẫn, VinaPhone luôn nghiêm túc trong việc lắng nghe nhu cầu khách hàng, từ nhiều kênh và nhiều nguồn khác nhau, từ offline, tiếp xúc trực tiếp cho đến các kênh trên nền tảng số như cổng chăm sóc khách hàng online. Cùng với đó, công tác đo lường khảo sát được thực hiện thường xuyên để đón đầu xu hướng tương lai, mang lại những trải nghiệm, chất lượng và thiết thực nhất cho khách hàng. Các chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn như chương trình hội viên thân thiết, cơ hội sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại hàng trăm sân bay trong nước và quốc tế, các đêm nhạc tri ân đỉnh cao nghệ thuật, hệ sinh thái với nhiều ưu đãi hấp trong mọi mặt của cuộc sống, chương trình tặng quà,… dành cho các khách hàng của VinaPhone đã được hưởng ứng tích cực. Có thể nói giai đoạn 2016 - 2017 đánh dấu sự bứt phá mạnh mẽ của nhà mạng này trong việc đổi mới, tạo sự khác biệt. Theo ghi nhận trên hệ thống, khoảng 99% khách hàng hài lòng khi gọi lên tổng đài tư vấn giải đáp của VinaPhone.

Riêng với 4G, VinaPhone được đánh giá cao trong số các nhà cung cấp vì nỗ lực trong việc cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất. VinaPhone 4G được khách hàng ghi nhận và đánh giá cao ở sự ổn định và tốc độ cao nhất. Tính đến nay, sau khi hoàn thành giai đoạn 1 của kế hoạch phủ sóng 4G, VinaPhone đã chính thức cung cấp dịch vụ 4G tại hầu hết các tỉnh thành trọng điểm. Song song với việc phủ sóng và tối ưu tốc độ theo phương châm “Ở đâu có VinaPhone 4G, ở đó VinaPhone 4G là mạnh nhất”, VinaPhone không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc để nâng cao trải nghiệm toàn trình của khách hàng.

Ông Nguyễn Trường Giang cũng cho hay: “Không chỉ là nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu, tất cả khách hàng của VinaPhone trong các dịch vụ đều được phục vụ ở tiêu chuẩn quốc tế. Trong thời gian tới, VinaPhone sẽ đẩy mạnh hơn nữa về chất lượng dịch vụ và hệ sinh thái ưu đãi dành cho khách hàng”.

PV

Tin khác

Sân chơi English Beat 2024 mùa 2 của MobiFone tiếp tục gặt hái thành công

Sân chơi English Beat 2024 mùa 2 của MobiFone tiếp tục gặt hái thành công

(CLO) Sau hơn 2 tháng tổ chức, English Beat 2024 mùa 2 do mobiEdu phối hợp cùng các Sở Giáo dục tổ chức đã chính thức thành công tốt đẹp tại 6 tỉnh trải dài trên toàn quốc.

Thị trường - Doanh nghiệp
Tăng trưởng bền vững: Khai phá cơ hội từ Chuyển đổi Số và Xanh

Tăng trưởng bền vững: Khai phá cơ hội từ Chuyển đổi Số và Xanh

(CLO) Trên con đường đến một tương lai bền vững, việc khai phá cơ hội từ chuyển đổi số và xanh đang trở thành một yếu tố then chốt trong nỗ lực xây dựng một nền kinh tế và một môi trường sống lành mạnh.

Thị trường - Doanh nghiệp
Ngành thép Trung Quốc có nguy cơ 'rơi khỏi vách đá'

Ngành thép Trung Quốc có nguy cơ 'rơi khỏi vách đá'

(CLO) Quá trình chuyển đổi quan trọng trong ngành thép của Trung Quốc, vốn đang làm trầm trọng thêm mối lo ngại về dư thừa công suất, khiến nhiều người lo lắng có thể khiến ngành “rơi khỏi vách đá” và làm tổn hại đến chỗ đứng lâu dài của quốc gia trong thương mại toàn cầu.

Thị trường - Doanh nghiệp
G7 đạt thỏa thuận chấm dứt sử dụng than vào năm 2035

G7 đạt thỏa thuận chấm dứt sử dụng than vào năm 2035

(CLO) Nhóm G7 bao gồm Mỹ, Anh, Italy, Pháp, Nhật Bản, Đức và Canada đã đạt được thỏa thuận chấm dứt việc sử dụng than để sản xuất điện vào năm 2035. Tuy nhiên, nhiều người vẫn tỏ ra quan ngại về vấn đề này.

Thị trường - Doanh nghiệp
Cổ phiếu Bất Động Sản Điện Lực Miền Trung (LEC) bị đưa vào diện kiểm soát

Cổ phiếu Bất Động Sản Điện Lực Miền Trung (LEC) bị đưa vào diện kiểm soát

(CLO) Cổ phiếu mã LEC của CTCP Bất động sản Điện lực Miền Trung (LEC) bị chuyển từ diện cảnh báo sang diện kiểm soát.

Thị trường - Doanh nghiệp