Kỷ luật cô giáo đánh bầm tím học sinh lớp 1

Thứ ba, 08/05/2018 18:24 PM - 0 Trả lời

Hội đồng kỷ luật trường Tiểu học Kiêu Kỵ, xã Kiệu Kỵ, Gia Lâm, TP Hà Nội đã tiến hành kỷ luật cảnh cáo và cho thôi nhiệm vụ chủ nhiệm với cô giáo đánh bầm tím học sinh.

Báo Công luận
 Vết bầm tím trên cơ thể cháu T. do cô Hiền đánh bằng thước gỗ. Ảnh: Dân trí

Liên quan đến sự việc cô giáo đánh học sinh thâm tím người xảy ra ở trường Tiểu học Kiêu Kỵ, xã Kiệu Kỵ, Gia Lâm, TP Hà Nội, chiều 7/5, Hội đồng kỷ luật nhà trường đã tiến hành kỷ luật cảnh cáo và cho thôi nhiệm vụ chủ nhiệm lớp 1G đối với cô giáo này.

Đại diện nhà trường cho biết, dù gia đình có học sinh bị cô giáo đánh chỉ muốn nhắc nhở để cô giáo rút kinh nghiệm nhưng vụ việc đã ảnh hưởng tới sức khỏe tâm lý học sinh nên cần được xử lý theo đúng quy định.

Trước đó, ngày 2/5, trong giờ ôn bài, em học sinh này đã thiếu tập trung, trình bày bài không trôi chảy nên bị cô giáo đánh vào vai, khiến vai em bị tím bầm.

Theo VTV 

 

Tin khác

Việt Nam đảm bảo công bằng tiếp cận đối với giáo dục mầm non chất lượng

Việt Nam đảm bảo công bằng tiếp cận đối với giáo dục mầm non chất lượng

(CLO) Thứ trưởng Nguyễn Văn Phúc dẫn đầu đoàn đại biểu Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Việt Nam tham dự Hội nghị Giáo dục ASEAN về Công bằng tiếp cận đối với giáo dục mầm non chất lượng.

Giáo dục
Tái diễn 'ép' học sinh không thi vào lớp 10: Khi giáo dục “phi giáo dục”!

Tái diễn "ép" học sinh không thi vào lớp 10: Khi giáo dục “phi giáo dục”!

(NB&CL) Kỳ thi lớp 10 năm nay diễn ra ngày 5 - 6/6 (hệ chuyên thi thêm ngày 8/6). Hơn 53.000 học sinh đăng ký thi, tăng 7.000 so với năm ngoái và đông nhất 10 năm qua. Ngành giáo dục dự kiến khoảng 10.000 em không có chỗ vào công lập. Liên tiếp những ngày đầu tháng 5, một số trường THCS tổ chức thực hiện chưa tốt, gây dư luận về nội dung “ngăn cản” học sinh đăng ký thi lớp 10 THPT công lập, Sở GD&ĐT các địa phương yêu cầu chấn chỉnh.

Giáo dục
TP HCM chính thức thành lập Trường THCS-THPT Trần Đại Nghĩa

TP HCM chính thức thành lập Trường THCS-THPT Trần Đại Nghĩa

(CLO) Đây là trường được thành lập trên cơ sở tách Trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa thành Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa và Trường THCS-THPT Trần Đại Nghĩa có tư cách pháp nhân riêng.

Giáo dục
TP HCM tăng hơn 5.500 chỉ tiêu vào lớp 10

TP HCM tăng hơn 5.500 chỉ tiêu vào lớp 10

(CLO) Sau khi thực hiện điều chỉnh, tổng chỉ tiêu tuyển sinh năm học 2024-2025 của 62 trường THPT công lập trên địa bàn TP HCM tăng 5.535 chỉ tiêu.

Giáo dục
Quản lý các hoạt động thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế: Càng quản càng rối

Quản lý các hoạt động thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế: Càng quản càng rối

(NB&CL) Sau khi vụ việc phát hiện thi sai nhưng vẫn công nhận giá trị của những văn bằng chứng chỉ tiếng Anh quốc tế, nhiều người đặt câu hỏi liệu việc siết chặt quản lý của Bộ Giáo dục và Đào tạo thực chất vì mục đích gì, có tác dụng gì trong việc đảm bảo chất lượng của các chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế.

Giáo dục