(CLO) Kaspersky Lab đã chính thức thay đổi đổi nhận diện thương hiệu bằng việc cắt bỏ chữ "Lab" trong tên gọi quen thuộc. Theo hãng bảo mật này, là bởi họ đã vượt ra khỏi quy mô “phòng thí nghiệm (Lab)” để trở thành tiên phong trong lĩnh vực công nghệ với những giải pháp và dịch vụ bảo mật toàn diện.
(CLO) Trao đổi với phóng viên báo Điện tử Congluan.vn tại Lễ ra mắt sản phẩm Kaspersky 2018, ông Ngô Trần Vũ, Giám đốc điều hành NTS Security (NTS Security) - nhà phân phối độc quyền sản phẩm Kaspersky Lab tại Việt Nam - cho biết hiện NTS Security đang gặp không ít khó khăn trong thông tin truyền thông về các hiểm họa của tấn công mạng cho người dùng internet.