Vì sao Kaspersky Lab thay đổi nhận diện thương hiệu?

Thứ sáu, 28/06/2019 08:12 AM - 0 Trả lời

(CLO) Kaspersky Lab đã chính thức thay đổi đổi nhận diện thương hiệu bằng việc cắt bỏ chữ "Lab" trong tên gọi quen thuộc. Theo hãng bảo mật này, là bởi họ đã vượt ra khỏi quy mô “phòng thí nghiệm (Lab)” để trở thành tiên phong trong lĩnh vực công nghệ với những giải pháp và dịch vụ bảo mật toàn diện.

Theo Kaspersky, việc thay đổi nhận diện thương hiệu còn phản ánh việc dịch chuyển trọng tâm của hãng từ “bảo mật mạng - cybersecurity” sang khái niệm rộng hơn “miễn dịch mạng - cyber-immunity”.

Nhận diện thương hiệu mới của Kaspersky đã không còn chữ

Nhận diện thương hiệu mới của Kaspersky đã không còn chữ "Lab" quen thuộc.

"Chúng ta đang sống trong một thế giới nơi công nghệ kết nối mọi người, bất kể nền tảng như thế nào và biên giới ra sao. Giờ đây, khi nói đến an ninh mạng là không chỉ nói về việc bảo vệ các thiết bị, mà còn là phát triển một hệ sinh thái nơi mọi thứ kết nối với nhau được an toàn. Việc thay đổi nhận diện thương hiệu đánh dấu cam kết của Kaspersky trong sự phát triển này, cũng như đón đầu những tiêu chuẩn cao hơn trong tương lai...", thông báo của Kaspersky viết.

Nhân sự kiện quan trọng này, ông Eugene Kaspersky, Giám đốc điều hành Kaspersky đã bày tỏ: “Từ khi thành lập công ty hơn 22 năm trước, tình hình đe doạ trực tuyến và ngành công nghiệp bảo mật mạng đã phát triển và thay đổi liên tục. Trong khi đó, công nghệ ngày càng trở nên không thể thiếu đối với cuộc sống của chúng ta. Thế giới hôm nay xuất hiện những nhu cầu mới, và việc thay đổi nhận diện thương hiệu phản ánh tầm nhìn của chúng tôi để đáp ứng các nhu cầu đó, không chỉ cho hôm nay, mà còn cho tương lai. Dựa trên thành tựu đã đạt được, chúng tôi sẽ giúp xây dựng một thế giới an toàn hơn mà ở đó “miễn dịch” với các mối đe dọa an ninh mạng - nơi mọi người tự do tận hưởng những lợi ích mà công nghệ mang lại.”

Còn theo ông Andrew Winton, Phó Chủ tịch Tiếp thị Kaspersky, cơ sở cho logo hiện tại được Kaspersky phát triển vào năm 1997. Trước đây, Kaspersky đã sử dụng các chữ cái trong bảng chữ cái Hy Lạp, mà sau này không còn phù hợp nữa - Kaspersky cần nhìn về tương lai và hòa hợp vào thế giới kỹ thuật số đang thay đổi từng ngày. Từ đó, Kaspersky quyết định bỏ từ “Lab” ra khỏi tên vì muốn đơn giản hóa thương hiệu để truyền cảm hứng về triết lý và sứ mệnh, trong khi vẫn làm nổi bật phạm vi công nghệ rộng lớn của mình...

Việc thay đổi nhận diện thương hiệu của Kaspersky nhận được sự quan tâm của giới công nghệ. Bởi hơn hai thập kỷ qua, hãng đã vượt ra khỏi quy mô một phòng thí nghiệm và trở thành tiên phong trong lĩnh vực công nghệ, với những giải pháp và dịch vụ bảo mật toàn diện, gồm các sản phẩm và công nghệ tiên tiến, dịch vụ đám mây và nguồn cung cấp thông tin phục vụ bảo mật mạng hàng đầu thế giới...

Bên cạnh đó, tin tức tình báo về mối đe doạ và chuyên môn về bảo mật của Kaspersky cũng không ngừng được sử dụng trong các giải pháp và dịch vụ bảo mật để bảo vệ doanh nghiệp, cơ sở hạ tầng then chốt, các chính phủ và người dùng toàn cầu.

Được biết, Kaspersky hiện đang bảo vệ hơn 400 triệu người dùng và hơn 270.000 khách hàng doanh nghiệp trên toàn thế giới.

K.Giang

Tin khác

HONOR Pad 9 Pro trình làng với giá 7,69 triệu đồng

HONOR Pad 9 Pro trình làng với giá 7,69 triệu đồng

(CLO) HONOR vừa trình làng chiếc máy tính bảng mới tại Trung Quốc, có tên gọi là Pad 9 Pro. Máy được trang bị màn hình 144Hz, chip Dimensity 8100 và pin 10050 mAh, giá từ 7,69 triệu đồng.

Sức sống số
Xiaomi ra mắt màn hình 27 inch giá 2,6 triệu đồng

Xiaomi ra mắt màn hình 27 inch giá 2,6 triệu đồng

(CLO) Xiaomi mới đây đã ra mắt màn hình 27 inch, có tên gọi Redmi A27Q, tại thị trường Trung Quốc. Màn hình sở hữu độ phân giải 2K, tần số quét 100Hz, giá chỉ 2,6 triệu đồng.

Sức sống số
OPPO K12 trình làng với giá từ 6,5 triệu đồng

OPPO K12 trình làng với giá từ 6,5 triệu đồng

(CLO) OPPO K12 mới đây đã chính thức trình làng tại thị trường Trung Quốc, máy được trang bị con chip Snapdragon 7 Gen 3, màn hình 120Hz, sạc nhanh 100W, giá từ 6,5 triệu đồng.

Sức sống số
Phổ cập blockchain và AI cho 1 triệu lượt người đến năm 2030

Phổ cập blockchain và AI cho 1 triệu lượt người đến năm 2030

(CLO) Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo ABAII, trực thuộc Hiệp hội Blockchain Việt Nam, đặt mục tiêu đào tạo, phổ cập blockchain và AI cho 1 triệu lượt người đến năm 2030, trong đó bao gồm 100.000 sinh viên tại 30 trường Đại học trên cả nước.

Sức sống số
Đánh giá bộ sạc nhanh 50W của Samsung sắp ra mắt

Đánh giá bộ sạc nhanh 50W của Samsung sắp ra mắt

(CLO) Samsung, một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực điện thoại di động, đang chuẩn bị ra mắt một sản phẩm mới - bộ sạc nhanh 50W.

Sức sống số