(CLO) Dù doanh thu cả năm 2020 giảm đến 26% so với năm 2019, song lợi nhuận sau thuế của Sabeco chỉ giảm 8% do thực hiện các biện pháp tiết giảm chi phí.
(CLO) Được lựa chọn từ 300 ứng viên sáng giá nhất thuộc 20 ngành nghề khác nhau, Tập đoàn Tân Hiệp Phát là một trong số 50 doanh nghiệp được vinh danh và nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2019" tại Việt Nam.
(CLO) Trà xanh là một thức uống khá phổ biến từ xa xưa, có những tác dụng rất tốt đối với sức khỏe và giải nhiệt nhanh. Chính vì thế, từ khi những sản phẩm trà xanh đóng chai như Trà Xanh Không Độ xuất hiện nó đã trở thành thức uống được ưa chuộng và phổ biến.
(CLO) Đây là Giải đấu truyền thống nằm trong hệ thống thi đấu chính thức, thường niên của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), được sự ủng hộ của Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC), Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) do Đài Truyền hình Bình Dương tổ chức, với sự đồng hành của nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối cùng Nước Tăng lực Number 1 Chanh và Dâu của Tập đoàn Tân Hiệp Phát.
(CLO) Ngày 15/11, đoàn sinh viên quốc tế của chương trình Học kỳ trên biển - Semester at Sea năm 2019 cùng Giáo sư Gail Ayala Taylor và chuyên gia kinh tế John Kador đã có chuyến tham quan nhà máy và trải nghiệm tại Tập đoàn Tân Hiệp Phát.
(CLO) Nhân kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong Việt Nam và 71 năm ngày Thương binh Liệt sỹ, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã tổ chức thăm hỏi, động viên tinh thần và trao tặng 200 phần quà đến các cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
(CLO) Ngày 18/7, giải Đua xe đạp nữ toàn quốc mở rộng tranh cúp truyền hình An Giang lần thứ 19 năm 2018 với sự tài trợ chính của nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối đã khép lại thành công sau khi các tay đua nữ hoàn thành chặng đua cuối và cán đích tại TP. Long Xuyên, An Giang.
(CLO) Ngày 15/5, tại TP.HCM, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bình Phước đã ra mắt ê-kip thực hiện chương trình “Dấu ấn tài hoa” và thực hiện quay số đầu tiên, đồng thời công bố Tập đoàn Tân Hiệp Phát và nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 Chanh, Dâu là nhà tài trợ chính cho chương trình này.
(CLO) Những ngày cận Tết Mậu Tuất, khắp mọi nơi trên đất nước Việt Nam không khí mua sắm đang trở nên rất nhộn nhịp. Các mặt hàng thực phẩm, bánh kẹo, nước giải khát… nằm trong nhóm mặt hàng bán chạy nhất. Ở mặt hàng nước giải khát, người tiêu dùng không còn đắn đo lựa chọn nhiều mà gần như chuyển sang hẳn các thức uống có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe, để mua về cho gia đình sử dụng trong những ngày tết.