(CLO) Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí trong giai đoạn phòng chống dịch Covid-19. Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chính thức ra mắt các gói cước ưu đãi dành cho doanh nghiệp nhỏ.
(CLO) Theo công bố của Brand Finance, năm nay 2 thương hiệu là VNPT và VinaPhone có mức tăng hạng mạnh nhất trong top 4 thương hiệu viễn thông lớn nhất Việt Nam. Brand Finance nhận định thương hiệu của VNPT tăng trưởng ấn tượng nhất trong số 150 nhà mạng lớn trên toàn cầu.
(CLO) Do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, phương thức học và dạy học trực tuyến mới thật sự được phát huy lợi thế của nó đối với đa số các trường học, cũng như với người dạy và học tại Việt Nam.
(CLO) Theo kết quả thử nghiệm, tốc độ download mạng VinaPhone 5G đạt hơn 2,2Gbps, nhanh gấp 10 lần so với mạng 4G và có độ trễ (latency) gần như bằng 0.
(CLO) Dịch Covid-19 đang ảnh hưởng sâu sắc đến từng ngõ ngách, bữa cơm của mỗi gia đình. Khi mà tiền lương bị cắt giảm, chi phí sinh hoạt vẫn phải trả đều đặn, thì mỗi hộ gia đình lại phải tìm kiếm những cách thức khác nhau để tiết kiệm chi phí.
(CLO) Nâng cấp băng thông rộng, tăng chất lượng đường truyền là chính sách mới nhất trong chuỗi hỗ trợ toàn diện của VNPT với ngành giáo dục trong giai đoạn khó khăn vì dịch Covid-19.
(CLO) Chung tay gánh vác trách nhiệm cộng đồng và san sẻ những khó khăn của người dân cả nước trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, VNPT đồng loạt giảm giá cước viễn thông, tặng gói cước 0 đồng, nâng tốc độ Internet và tặng 50% dung lượng Data cho thuê bao di động VinaPhone.
(CLO) Hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ Thông tin và Truyền thông, đồng hành với người dân, doanh nghiệp trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID- 19. VNPT nâng tốc độ Internet lên mức tối thiểu 50Mbps và ra mắt gói cước 0 đồng tặng đội ngũ chống dịch.
(CLO) Những buổi học online trên nền tảng E-learning của hàng triệu học sinh khắp cả nước không chỉ để “đối phó” với việc nghỉ học vì đại dịch Covid-19. Mà hơn hết, khó khăn đang tạo ra cơ hội để thay đổi tư duy dạy - học, chuẩn bị cho một thế hệ “công dân số” trong tương lai.
(CLO) Trong thời gian cao điểm nhằm ngăn chặn dịch bệnh Covid-19, VNPT đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc khách hàng online, khuyến khích khách hàng sử dụng các ứng dụng thanh toán, hạn chế tối đa tiếp xúc góp phần phòng tránh lây lan.
(CLO) Giải thưởng Băng thông rộng & ISP tiêu biểu năm 2020 vừa được công bố vào sáng 27/3 tại Hà Nội. Theo đó, Tập đoàn VNPT đã được vinh danh ở hạng mục Chất lượng dịch vụ băng thông rộng cố định tốt nhất Việt Nam.
(CLO) Sự xuất hiện của dịch Covid-19 đang gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý làm việc của người lao động. Tuy nhiên, khi mà hoạt động của các cơ quan, doanh nghiệp vẫn phải diễn ra bình thường, thì đâu là biện pháp để người lao động làm việc an toàn giữa mùa dịch?
(CLO) Ứng dụng NCOVI cho phép người dùng khai báo thông tin sức khỏe tự nguyện, theo dõi và cập nhật thông tin khu vực có dịch, giúp các cơ quan chức năng phòng và chống dịch COVID-19.
(CLO) Diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 đang ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động thường ngày của người dân. Làm thế nào để hạn chế tối đa tác động của dịch đến bạn và gia đình? Dưới đây là 5 giải pháp hữu hiệu mà bạn có thể thực hiện ngay.
(CLO) Từ 12/3/2020, người dân tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng và Bình Thuận sẽ có thể nộp phạt xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ ngay trên Cổng Dịch vụ công quốc gia thông qua VNPT Pay.