15.000 túi thuốc an sinh, 2.500 bình oxy trao tận tay tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Long An

Thứ tư, 08/09/2021 15:56 PM - 0 Trả lời

(CLO) Bình oxy, túi thuốc an sinh và nhiều hỗ trợ khác đã được trao tặng tới lãnh đạo tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Long An để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Bài liên quan

Tiếp nối chuỗi chương trình hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19, sáng 8/9, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Long An đã trao tặng tỉnh Long An 500 bình oxy, 2.000 túi thuốc an sinh, 4.000 phần quà cho tuyến đầu chống dịch và bà con lao động cùng kinh phí vận hành ATM oxy. Tổng giá trị quà tặng gần 2 tỷ đồng.

15000 tui thuoc an sinh 2500 binh oxy trao tan tay tinh binh duong dong nai long an hinh 1

Lễ trao quà chống dịch tại tỉnh Long An ngày 8/9

Tham dự lễ tiếp nhận có Nguyên Phó Thủ tướng thường trực Trương Hoà Bình, ông Nguyễn Văn Được, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Được ghi nhận và cảm ơn các đơn vị đồng thời nhấn mạnh những phần quà có ý nghĩa thiết thực trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, sẽ được tỉnh chuyển đến đúng đối tượng trong thời gian sớm nhất.

Ngày 7/9, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai cũng đã trao tặng các phần quà với tổng giá trị 2 tỷ đồng tới lãnh đạo tỉnh Đồng Nai. Gồm: 1.500 bình oxy, 1.000 túi thuốc an sinh, 500 túi quà an sinh và 50 suất chương trình ATM F0 chống dịch.

Trước đó, đầu tháng 9, tỉnh Bình Dương là địa phương đầu tiên nhận được nhiều hỗ trợ tương ứng và 12.000 túi thuốc an sinh, 500 bình oxy. Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam - ông Đặng Hồng Anh hi vọng, những túi thuốc này cùng với sự tham gia tư vấn của đội ngũ y, bác sỹ sẽ giúp các bệnh nhân F0 được điều trị hiệu quả tại nhà, giảm thiểu ca bệnh tại các bệnh viện, cơ sở y tế.

Thời gian qua, Hội triển khai nhiều hoạt động như: Chương trình ATM gạo, ATM Oxy, ATM F0 chống dịch, ATM- Túi thuốc cứu người… Những hoạt động trên góp phần lan tỏa tinh thần đoàn kết, chung tay cùng Chính phủ, chính quyền các cấp trong việc giảm tỷ lệ bệnh nhân F0 diễn tiến nặng, giảm tỷ lệ tử vong. Đặc biệt, mô hình ATM oxy, ATM F0 chống dịch, ATM gạo đã và đang được nhân rộng ở các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Kỳ Hoa

Bình Luận

Tin khác

Nắng nóng gay gắt, hàng nghìn lượt người đổ về Công viên nước Hồ Tây 'giải nhiệt'

Nắng nóng gay gắt, hàng nghìn lượt người đổ về Công viên nước Hồ Tây "giải nhiệt"

(CLO) Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, thời tiết ở Hà Nội rất oi bức, nền nhiệt ngoài trời có lúc lên đến 40 độ C nên nhiều người dân đã đến Công viên nước Hồ Tây để "giải nhiệt" và vui chơi.

Đời sống
Xử phạt tài xế xe khách lạng lách trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Xử phạt tài xế xe khách lạng lách trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

(CLO) Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 2 đã xử lý tài xế xe Limousine có hành vi lạng lách trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng qua phản ánh của người dân.

Đời sống
Gần 4.000 trường hợp vi phạm nồng độ cồn trong ngày thứ 2 kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Gần 4.000 trường hợp vi phạm nồng độ cồn trong ngày thứ 2 kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(CLO) Ngày thứ 2 kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Cảnh sát giao thông (CSGT) toàn quốc đã xử lý 14.515 trường hợp trong đó có 3.916 trường hợp vi phạm nồng độ cồn.

Đời sống
Ninh Bình tạm cấm xe tại một số tuyến đường dịp lễ 30/4 và 1/5

Ninh Bình tạm cấm xe tại một số tuyến đường dịp lễ 30/4 và 1/5

(CLO) Để phục vụ công tác đảm bảo an ninh, an toàn cho các sự kiện trong dịp lễ 30/4 - 1/5, Công an TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình sẽ phân luồng giao thông và tổ chức hướng đi cho các phương tiện di chuyển qua trung tâm thành phố Ninh Bình.

Đời sống
Miền Bắc: Chuẩn bị đón 7 ngày mưa giông, đề phòng mưa đá, giông lốc

Miền Bắc: Chuẩn bị đón 7 ngày mưa giông, đề phòng mưa đá, giông lốc

(CLO) Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, từ chiều tối 30/4 - 7/5, miền Bắc có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa to. Trong mưa giông cần đề phòng mưa đá, lốc xoáy.

Đời sống