15/12: Ra mắt Super Mario Run trên iPhone!

Thứ ba, 13/12/2016 10:22 AM - 0 Trả lời

Super Mario Run sẽ ra mắt trên App Store vào ngày 15/12 tới và đó sẽ là trò Mario đầu tiên của Nintendo xuất hiện trên iOS. Dù vậy có thêm thông tin rằng trò chơi này sẽ cần kết nối mạng liên tục. Dù chính thức ra mắt vào vài ngày tới, người dùng đã có thể chơi thử teaser của Super Mario Run trên App Store rồi.

(CLO) Super Mario Run sẽ ra mắt trên App Store vào ngày 15/12 tới và đó sẽ là trò Mario đầu tiên của Nintendo xuất hiện trên iOS. Dù vậy có thêm thông tin rằng trò chơi này sẽ cần kết nối mạng liên tục.

super-mario-run-dec-15-780x444

Theo như nhà sản xuất Shigeru Miyamoto thì quyết định không đưa ra chế độ chơi Offline (không cần kết nối mạng) nhằm tránh khả năng vi phạm bản quyền.

Dù cho trò chơi này là miễn phí, nó đương nhiên vẫn sẽ có một số gói đi kèm bên trong như 9.99$ để mở tất cả các màn.

"Đối với chúng tôi thì phần mềm là một tài sản quan trọng", Mitamoto cho biết. "Đối với những khách hàng bỏ tiền, chúng tôi muốn đảm bảo rằng có thể cung cấp cho họ một phần mềm an toàn và có khả năng hoạt động trong môi tường ổn định".

Ông Miyamoto cũng cho biết vốn dự định cho ra mắt ba tính năng chơi riêng biệt trong đó có khả năng chơi offline, thế nhưng họ nhận ra rằng điều này là quá khó.

"Chúng tôi nghĩ rằng sẽ là thú vị khi tính năng World Tour có thể chơi riêng biệt mà không cần kết nối. Thế nhưng thách thức khi làm việc này là sẽ rất khó để đồng bộ hoá lộ trình khi kết nối lại với tính năng Toad Rally và Kingdom mode. Vì hai tính năng này dựa vào khả năng lưu trữ trên mạng, tính năng World Tour sẽ được thiết lập tương tự".

Dù chính thức ra mắt vào vài ngày tới, người dùng đã có thể chơi thử teaser của Super Mario Run trên App Store rồi.

Hoàng Việt

Tin khác

Meta khai tử Workplace để tập trung vào AI và Metaverse

Meta khai tử Workplace để tập trung vào AI và Metaverse

(CLO) Meta vừa công bố quyết định dừng phát triển nền tảng giao tiếp doanh nghiệp Workplace nhằm tập trung vào trí tuệ nhân tạo (AI) và vũ trụ ảo metaverse. Đây là bước đi chiến lược phản ánh tầm nhìn của Meta.

Sức sống số
Samsung lộ diện laptop Snapdragon X Elite đầu tiên

Samsung lộ diện laptop Snapdragon X Elite đầu tiên

(CLO) Samsung chính thức gia nhập thị trường laptop sử dụng chip Snapdragon X Elite của Qualcomm, đánh dấu một bước tiến mới trong dòng sản phẩm Galaxy Book của họ.

Sức sống số
Vivo trình làng smartphone V30 5G

Vivo trình làng smartphone V30 5G

(CLO) Vivo Việt Nam đã chính thức trình làng smartphone V30 5G, mang đến cho người dùng những nâng cấp vượt trội với cụm camera làm chủ nghệ thuật chân dung.

Sức sống số
Ấn định ngày ra mắt Xiaomi 14 Ultra tại Việt Nam ngày 23/5

Ấn định ngày ra mắt Xiaomi 14 Ultra tại Việt Nam ngày 23/5

(CLO) Người dùng Việt Nam đã có thêm một sự lựa chọn mới trong phân khúc smartphone cao cấp khi chiếc Xiaomi 14 Ultra chính thức ra mắt. Ngày 23/5 tới đây, Xiaomi sẽ giới thiệu dòng sản phẩm Ultra cao cấp của mình tại thị trường Việt Nam.

Sức sống số
Xiaomi ra mắt Redmi Note 13R, giá từ 4,9 triệu đồng

Xiaomi ra mắt Redmi Note 13R, giá từ 4,9 triệu đồng

(CLO) Xiaomi vừa chính thức giới thiệu mẫu smartphone mới nhất của mình, Redmi Note 13R, tại thị trường Trung Quốc. Máy được trang bị RAM 12GB, bộ nhớ trong 512GB, giá từ 4,9 triệu đồng.

Sức sống số