AEON MALL Hải Phòng Lê Chân sẽ chính thức khai trương vào ngày 14/12

Thứ hai, 02/11/2020 19:18 PM - 0 Trả lời

(CLO) Trung tâm thương mại AEON MALL Hải Phòng Lê Chân sẽ chính thức đi vào hoạt động vào ngày 14/ 12. Đây là TTTM thứ 6 của tập đoàn AEON tại Việt Nam và cũng là TTTM địa phương đầu tiên ngoài Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh được đầu tư và vận hành bởi Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam.

Họp báo giới thiệu Trung tâm thương mại AEON MALL Hải Phòng Lê Chân.

Họp báo giới thiệu Trung tâm thương mại AEON MALL Hải Phòng Lê Chân.

Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Hải Phòng Lê Chân tọa lạc tại số 10 Võ Nguyên Giáp, quận Lê Chân, một trong những vị trí đắc địa nhất của TP. Hải Phòng sẽ mở cửa chào đón những vị khách hàng đầu tiên của thành phố Cảng xinh đẹp từ ngày 14/12.

Lãnh đạo AEONMALL Việt Nam cho biết, lý do để Tập đoàn AEON, một trong những Tập đoàn bán lẻ lớn nhất thế giới lựa chọn Hải Phòng để phát triển TTTM đầu tiên tại khu vực duyên hải Bắc Bộ là bởi vì thành phố này là khu vực có rất nhiều tiềm năng bao gồm cả về tăng trưởng kinh tế và phát triển thương mại được kỳ vọng trong tương lai. Hải Phòng cách thủ đô Hà Nội 100km về phía đông, là một trong những thành phố công nghiệp trọng điểm của Việt Nam, thành phố cảng lớn nhất miền Bắc Việt Nam đã phát triển với vai trò là một trong những đầu mối giao thông và trung chuyển từ xa xưa. Cách TTTM khoảng 5 km còn có sân bay quốc tế Cát Bi, cửa ngõ chính ra thế giới của các khu vực lân cận.

Phát biểu tại cuộc họp báo, ông Nakagawa Tetsuyuki, TGĐ Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam chia sẻ: “AEON MALL Hải Phòng Lê Chân chính là thành quả đúc kết từ những kinh nghiệm có được tại Việt Nam cho đến thời điểm này của chúng tôi, và là TTTM hiện đại nhất, gửi gắm mong muốn đem những trải nghiệm cảm động mới được ấp ủ từ trăn trở “Những giá trị mới AEON MALL phải đem tới địa phương là gì?” đến với quý khách hàng tại Hải Phòng..”.

Ông Nakagawa Tetsuyuki, TGĐ Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam phát biểu tại họp báo.

Ông Nakagawa Tetsuyuki, TGĐ Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam phát biểu tại họp báo.

“Ngoài ra, việc khai trương TTTM còn góp phần tạo ra hơn 3.000 việc làm, đóng góp vào việc phát triển kinh tế, cũng như tăng nguồn thu ngân sách của địa phương”, ông Nakagawa Tetsuyuki nói thêm.

Với thông điệp “Làn sóng mới – Nhịp sống mới”, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân sẽ mang tới thành phố hoa phượng đỏ một trung tâm mua sắm thương mại một điểm đến đa dịch vụ tất cả trong một với cơ sở vật chất hiện đại, mang đến vô vàn trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

Lần đầu tiên nhiều thương hiệu nổi tiếng có mặt tại Hải Phòng, bao gồm siêu thị và bách hóa tổng hợp AEON và khoảng 9060 thương hiệu khác đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, ăn uống và giải trí của khách hàng. AEON MALL Hải Phòng Lê Chân được kỳ vọng sẽ là điểm đến nâng tiêu chuẩn mua sắm và giải trí lên một tầm cao mới, cũng như thay đổi thói quen của người dân.

Trung tâm thương mại có 5 khu chính với năm màu sắc và ý tưởng thiết kế khác nhau nhưng đậm “chất” Hải Phòng: Màu đỏ rực rỡ của Hoa Phượng, màu vàng trên những chiếc container công nghiệp, màu xanh lá cây của Vườn Quốc gia Cát Bà, màu xanh dương của biển cả, và khu trung tâm rực rỡ thể hiện sự giao thoa giữa thiên nhiên và thành phố.

Toàn cảnh TTTM AEON MALL Hải Phòng Lê Chân.

Toàn cảnh TTTM AEON MALL Hải Phòng Lê Chân.

TTTM AEON MALL Hải Phòng Lê Chân sở hữu những điểm đặc biệt: tổng diện tích sàn xây dựng lên đến 15893.000m2; 190 gian hàng trên tổng diện tích cho thuê là 70.000m2; bãi đậu xe có sức chứa lên tới 1.700 ô tô và 7.000 xe máy; hơn 100 bảng biển điện tử cảm ứng và không cảm ứng đã được lắp đặt tại TTTM mang đến trải nghiệm ấn tượng và thú vị với công nghệ và kỹ thuật số; Nổi bật nhất là màn hình điện tử khổng lồ ngoài trời và trong nhà tại sảnh Hải Đăng với kích thước lần lượt là 12,7m x 7,04m và 9m x 5m; Công nghệ kỹ thuật số cũng được áp dụng trong nhiều sự kiện với các trò chơi tương tác; tăng cường các dịch vụ tiện nghi và chất lượng cao như bãi đậu xe miễn phí, Wi-Fi miễn phí, trạm sạc điện thoại di động, trạm sạc xe điện miễn phí, phòng trẻ em, xe đẩy trẻ em, xe lăn và khu vực nghỉ chân; Không gian xanh tuyệt vời với 10.000 cây xanh xung quanh và một vườn hoa rực rỡ trước TTTM. Hoa và cây xanh theo mùa nơi đây sẽ mang lại khoảnh khắc thư giãn cho khách hàng mỗi khi ghé thăm.

Thêm vào đó, để hiện thực hóa hóa ý tưởng “trung tâm thương mại thân thiện với con người và môi trường”, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân chú trọng tối ưu công năng của các thiết bị hiện đại, theo nguyên lý giảm thiểu, tạo ra và bảo vệ nguồn năng lượng. Cụ thể, những sáng kiến bảo vệ môi trường nhằm giảm CO2 khoảng 1.100 tấn/năm được phát huy như: lắp đặt hệ thống phát điện năng lượng mặt trời, sử dụng hệ thống chiếu sáng và biển báo Led tự động, điều khiển ánh sáng, điều hòa không khí hiệu suất cao, tiết kiệm nước,…

PV

Tin khác

ROX Group: Khi sức sống thương hiệu đến từ nền tảng văn hóa

ROX Group: Khi sức sống thương hiệu đến từ nền tảng văn hóa

(NB&CL) Lịch sử gần ba thập kỷ phát triển đã giúp ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) trang bị cho thương hiệu bản sắc văn hóa và sức bật nội tại. Ban lãnh đạo Tập đoàn vững tin rằng nền tảng văn hóa mang lại sức sống và sinh khí mới cho thương hiệu ROX.

Thị trường - Doanh nghiệp
Năm 2024: Sacombank tăng tốc kinh doanh và chuyển đổi số, đặt mục tiêu tái cơ cấu thành công trước hạn

Năm 2024: Sacombank tăng tốc kinh doanh và chuyển đổi số, đặt mục tiêu tái cơ cấu thành công trước hạn

(CLO) Ngày 26/4/2024, Đại hội đồng cổ đông Sacombank đã họp thường niên, thông qua kết quả năm 2023 và kế hoạch năm 2024 với mục tiêu “Tăng tốc hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả trên nền tảng số” cùng với kỳ vọng tái cơ cấu thành công trước thời hạn.

Thị trường - Doanh nghiệp
Vietbank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%

Vietbank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%

(CLO) Ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

Thị trường - Doanh nghiệp
Gạo Việt Nam tiếp thục 'thăng hạng', xuất khẩu 3 tháng đạt 1,43 tỷ USD

Gạo Việt Nam tiếp thục "thăng hạng", xuất khẩu 3 tháng đạt 1,43 tỷ USD

(CLO) Quý I/2024, xuất khẩu gạo của Viêt Nam tăng trưởng 2 con số ở cả về lượng, kim ngạch và giá bán, đồng thời tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường trọng điểm.

Thị trường - Doanh nghiệp
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

(CLO) Việc UDIC được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024, tiếp tục khẳng định sự nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, đẩy mạnh tái cơ cấu, ứng dụng công nghệ vào sản xuất, kinh doanh nhằm nâng cao nội lực, biến thách thức thành cơ hội...

Thị trường - Doanh nghiệp