Artistry ra mắt sản phẩm mới Artistry Skin Nutrition™

Thứ ba, 04/05/2021 18:00 PM - 0 Trả lời

(CLO) Artistry, thương hiệu mỹ phẩm do Amway độc quyền nghiên cứu, sản xuất và phân phối, vừa ra mắt dòng sản phẩm mới Artistry Skin Nutrition™ tại TP.HCM. Sự kiện này đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, thay đổi nhận diện thương hiệu với định hướng mới “Healthy beauty – Vẻ đẹp khỏe mạnh”

Artistry - Thương hiệu làm đẹp duy nhất được bảo trợ bởi thương hiệu số 1 thế giới về vitamin và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng từ thực vật (Chứng nhận bởi Global Data, số liệu năm 2019) tin rằng vẻ đẹp khỏe mạnh bắt đầu từ làn da khỏe mạnh. Cơ thể cần dinh dưỡng để khỏe mạnh và làn da cũng vậy. Làn da khỏe mạnh có khả năng tự bảo vệ và tái tạo tốt hơn.

Hinh 2

Với khám phá mới về 5 nhu cầu dưỡng chất thiết yếu của da cùng lịch sử khoa học hơn 60 năm, Artistry mang đến dòng sản phẩm Artistry Skin Nutrition™ với những đột phá về công nghệ và dinh dưỡng, cung cấp dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ. Sản phẩm mới với giải pháp cân bằng da Balancing giúp kiểm soát dầu, se khít lỗ chân lông, dưỡng da bóng khỏe, và giải pháp cấp ẩm Hydarting với công thức cấp ẩm vượt bậc trong 24h giúp da luôn mềm mượt, mịn màng.

Là sự kết hợp giữa khoa học công nghệ làn da tiên tiến cùng nguồn dưỡng chất thực vật hữu cơ tinh khiết, Artistry cam kết minh bạch tất cả các thành phần nguyên liệu có trong sản phẩm và tuân thủ tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch Clean Beauty. Các thành phần dưỡng chất thực vật trong sản phẩm có thể truy xuất được nguồn gốc. Sản phẩm đã được Hiệp hội The Vegan (The Vegan Society) chứng nhận không chứa thành phần có nguồn gốc từ động vật và không thử nghiệm trên động vật. Đồng thời, sản phẩm được cam kết không chứa hơn 1300 thành phần trong danh sách chất cấm sử dụng trong mỹ phẩm ban hành bởi Ủy ban châu Âu.

Hình 3

Ngoài ra, sản phẩm Artistry Skin Nutrition™ còn tự nguyện không sử dụng những thành phần có thể gây hại cho da như dầu khoáng, phthalates, chất hoạt động bề mặt sulfate, những chất bảo quản parabens, formaldehyde, CIT/MCIT, v.v… Bên cạnh đó, bao bì có thể tái chế được và các chất thải ra môi trường có thể phân hủy sinh học hoàn toàn thân thiện với môi trường. Dòng sản phẩm mới Artistry Skin Nutrition với thông điệp “Kết tinh dinh dưỡng, thăng hoa làn da” sẽ chính thức ra mắt trên toàn quốc vào tháng 5/2021.  

P.V

Thông tin về thương hiệu Artistry:

Artistry – thương hiệu mỹ phẩm độc quyền do Amway nghiên cứu, sản xuất và phân phối, tự hào là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da đến từ Mỹ với hơn 60 năm kinh nghiệm. Sản phẩm được kinh doanh rộng khắp tại hơn 50 thị trường, được yêu mến và tin dùng bởi hơn 5 triệu phụ nữ trên toàn cầu.

Hơn 60 năm hoạt động, Artistry đã nghiên cứu và phát triển nhiều sản phẩm tiến tiến và đáp ứng các nhu cầu làm đẹp như trang điểm, dưỡng da, trẻ hóa làn da. Với định hướng mới, Artistry cùng công nghệ chăm sóc da tiên tiến sẽ kết hợp với nguồn nguyên liệu hữu cơ dinh dưỡng từ Nutrilite mang lại nhiều giải pháp làm đẹp cho phụ nữ toàn cầu.

Tin khác

Techcombank huy động thành công khoản vay hợp vốn thứ tư trị giá 200 triệu USD

Techcombank huy động thành công khoản vay hợp vốn thứ tư trị giá 200 triệu USD

(CLO) Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) huy động thành công khoản vay hợp vốn trị giá 200 triệu USD. Đây là giao dịch hợp vốn thứ 4 của Techcombank, thu hút 15 ngân hàng tham gia với tỉ lệ đăng ký cho vay dư ở mức cao.

Thị trường - Doanh nghiệp
Các nhà sản xuất năng lượng mặt trời Mỹ kêu gọi Nhà Trắng áp thuế đối hàng nhập khẩu từ châu Á

Các nhà sản xuất năng lượng mặt trời Mỹ kêu gọi Nhà Trắng áp thuế đối hàng nhập khẩu từ châu Á

(CLO) Một nhóm các nhà sản xuất tấm pin mặt trời lớn của Mỹ đã kiến nghị lên Tổng thống Joe Biden kêu gọi áp thuế nhập khẩu đối với tấm pin nhập khẩu từ Campuchia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam. Lý do: giá thấp đang ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt động kinh doanh của họ.

Thị trường - Doanh nghiệp
Trung Quốc đang dẫn đầu thế giới vì bán ôtô điện giá rẻ?

Trung Quốc đang dẫn đầu thế giới vì bán ôtô điện giá rẻ?

(CLO) Trong khi các nhà sản xuất ô tô của Mỹ và châu Âu đang vật lộn với nhu cầu xe điện yếu, Trung Quốc đang tung ra ngày càng nhiều xe điện cỡ nhỏ và giá rẻ nhằm chiếm lĩnh thị trường ôtô trong nước và các thị trường khác ở châu Á.

Thị trường - Doanh nghiệp
Cơ hội cho hàng hóa Việt Nam xuất khẩu sang Singapore

Cơ hội cho hàng hóa Việt Nam xuất khẩu sang Singapore

(CLO) Để có thể giữ vững và nâng cao thứ hạng, tăng thị phần và tăng giá trị xuất khẩu thủy sản sang Singapore, Việt Nam cần tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng các mặt hàng thủy sản. 

Thị trường - Doanh nghiệp
Diễn đàn chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, thúc đẩy tăng trưởng bền vững: Cơ hội và thách thức

Diễn đàn chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, thúc đẩy tăng trưởng bền vững: Cơ hội và thách thức

(CLO) Diễn đàn Chuyển đổi số, Chuyển đổi xanh, Thúc đẩy tăng trưởng bền vững sẽ là một bước quan trọng trong việc thảo luận, chia sẻ ý kiến và đề xuất các giải pháp tiên tiến để đối mặt với những thách thức và khai thác những cơ hội trong thời đại số hóa và bảo vệ môi trường.

Thị trường - Doanh nghiệp