(CLO) Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã chính thức lên tiếng về vụ việc của khách hàng Trần Thị Ngọc phản ánh hãng bảo hiểm này có sai sót trong quá trình chi trả bảo hiểm.
(CLO) Chị Trần Thị Ngọc ở phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội phản ánh: Ngày 14/3/2014, chị ký hợp đồng mua bảo hiểm của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam với mức phí 25 triệu đồng/năm. Quá trình ký hợp đồng, chị có đăng ký người thụ hưởng và cung cấp giấy khai sinh của con gái cho đại lý hoàn thành các thủ tục. Thế nhưng ngày 2/1/2018, chị truy cập theo mã số điện tử bảo hiểm của mình để xem thì mới phát hiện rằng, người thụ hưởng lại là một người không quen biết.