Prudential nói gì về vụ việc của khách hàng Trần Thị Ngọc?

Thứ năm, 15/02/2018 15:51 PM - 0 Trả lời

(CLO) Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã chính thức lên tiếng về vụ việc của khách hàng Trần Thị Ngọc phản ánh hãng bảo hiểm này có sai sót trong quá trình chi trả bảo hiểm.

Vừa qua, báo Điện tử Congluan.vn đã phản ánh sự việc chị Trần Thị Ngọc ở phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội phản ánh: Ngày 14/3/2014, chị ký hợp đồng mua bảo hiểm của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam với mức phí 25 triệu đồng/năm. Quá trình ký hợp đồng, chị có đăng ký người thụ hưởng và cung cấp giấy khai sinh của con gái cho đại lý hoàn thành các thủ tục. Thế nhưng ngày 2/1/2018, chị truy cập theo mã số điện tử bảo hiểm của mình để xem thì mới phát hiện rằng, người thụ hưởng lại là một người không quen biết.

Báo Công luận
Tên người thụ hưởng sai do chị Ngọc phát hiện trước đó. 
Liên quan đến sự việc trên, trả lời báo Nhà báo & Công luận, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam cho biết, ngay khi nhận được phản ánh của khách hàng Trần Thị Ngọc về việc cập nhật thông tin người thụ hưởng quyền lợi chưa chính xác, Prudential đã tiến hành rà soát, xác minh và điều chỉnh lại theo đúng yêu cầu của Khách hàng. Công ty cũng đã gửi thư thông báo tới Khách hàng về việc điều chỉnh. đồng thời gọi điện và gửi thư xin lỗi tới Khách hàng về thiếu sót này vào ngày 10/01/2018.

Bảo hiểm Prudential cũng cho biết, vào ngày 29/01/2018, hãng bảo hiểm này đã có buổi làm việc trực tiếp với Khách hàng nhằm một lần nữa giải thích rõ hơn về hợp đồng cho Khách hàng. Cuối buổi làm việc, Khách hàng đã hiểu rõ và đồng ý với cách giải quyết của Công ty và cam kết không còn khiếu nại gì khác.

Về các phát ngôn của Tư vấn viên - theo phản ảnh trong bài viết của báo Điện tử Congluan.vn bảo hiểm Prudential cho biết đang xác minh, làm rõ trách nhiệm để xử lý theo quy định nội bộ của Prudential.

PV

Tin khác

Tiên Lãng (Hải Phòng): Bất cập trong việc quản lý và sử dụng SVĐ huyện sau 16 năm 'xã hội hóa'?

Tiên Lãng (Hải Phòng): Bất cập trong việc quản lý và sử dụng SVĐ huyện sau 16 năm 'xã hội hóa'?

(CLO) Ngày 31/7/2008, Ủy ban nhân dân (UBND) huyện Tiên Lãng, Thành phố Hải phòng đã ban hành Quyết định số 1214/QĐ-UBND về việc cho thuê các ki ốt khán đài sân vận động huyện... Tuy nhiên, sau 16 năm thực hiện chính sách “xã hội hóa”, vẫn còn một số bất cập cần được làm rõ và khắc phục.

Điều tra
Kon Tum: Vì sao doanh thu của Công ty TNHH MTV Lâm Kim Gia Lai 'nhảy múa' theo từng gói thầu?

Kon Tum: Vì sao doanh thu của Công ty TNHH MTV Lâm Kim Gia Lai 'nhảy múa' theo từng gói thầu?

(CLO) Ở mỗi gói thầu tham dự khác nhau, Công ty TNHH MTV Lâm Kim Gia Lai lại thể hiện một hồ sơ năng lực với doanh thu khác nhau?

Điều tra
Thu hồi quyết định cấp giấy chứng nhận thương binh

Thu hồi quyết định cấp giấy chứng nhận thương binh

(CLO) Ngay sau phản ánh của báo Nhà báo & Công luận, Bộ Tư lệnh Quân khu 4 đã ban hành quyết định thu hồi Quyết định cấp giấy chứng nhận thương binh và trợ cấp, phụ cấp hàng tháng đối với ông Nguyễn Văn Nam.

Điều tra
Doanh nghiệp 'quen mặt' và những gói thầu trúng “sát giá” tại BQLDA đầu tư xây dựng quận Bắc Từ Liêm?

Doanh nghiệp 'quen mặt' và những gói thầu trúng “sát giá” tại BQLDA đầu tư xây dựng quận Bắc Từ Liêm?

(CLO) Thời gian gần đây, ông Nguyễn Minh An - Giám đốc BQLDA đầu tư xây dựng quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội đã ký hàng loạt gói thầu có tổng trị giá lên đến hàng trăm tỉ đồng.

Điều tra
Quán bar Aplus ngang nhiên kinh doanh 'bóng cười'?

Quán bar Aplus ngang nhiên kinh doanh "bóng cười"?

(CLO) Mặc dù từng bị xử phạt do kinh doanh quá giờ quy định, thế nhưng quán bar Aplus có địa chỉ tại số 78 Yên Phụ, phường Nguyễn Trung Trực (quận Ba Đình, Hà Nội) không những không tuân thủ theo các quy định của pháp luật mà còn tiếp tục tái diễn, ngang nhiên kinh doanh “bóng cười”….

Điều tra