Bất ngờ với gói quà Tết độc đáo của con dâu trưởng

Thứ năm, 09/01/2020 21:32 PM - 0 Trả lời

(CLO) Cứ dịp Tết đến, chị Nguyễn Thị H. (một doanh nhân bất động sản có tiếng ở Hà Nội) lại canh cánh nỗi lo “lì xì, quà Tết” hai bên nội ngoại. Năm nay, chị H. bỗng giải được bài toán khó nhằn mọi năm theo cách rất độc đáo.

"Đau đầu chọn quà

Văn hóa tặng quà nhân dịp Tết cổ truyền của người Việt không chỉ đơn thuần giá trị về vật chất mà còn mang theo nhiều thông điệp ý nghĩa mà người tặng muốn trao gửi đến người nhận. Chính vì vậy, cứ dịp gần Tết, thị trường quà tặng không ngừng sôi động với đa dạng các loại sản phẩm, mẫu mã độc đáo. Tuy nhiên, những món quà theo xu hướng dường như không giải quyết triệt để “tình thế” tặng quà Tết của nhiều gia đình Việt.

Do điều kiện công việc nên vợ chồng tôi thường xuyên vắng nhà. Mọi việc chăm sóc con cái và quán xuyến gia đình đều một tay ông bà nội và ngoại đỡ đần bao năm qua. Chính vì thế, năm hết Tết đến chúng tôi luôn muốn có một món quà thay lời tri ân của vợ chồng đến các đấng sinh thành. Điều tôi muốn là tặng bố mẹ một món quà đủ ý nghĩa, đủ thực tế. Bởi đó không chỉ đơn giản là truyền thống, mà còn là tình cảm, sự quan tâm của của chúng tôi muốn gửi tới ông bà. Chính vì thế, vài năm nay cứ đến dịp Tết, tôi thường rất băn khoăn và “bí” vì không nghĩ ra quà Tết gì tặng người thân sao cho độc đáo”, chị Nguyễn Thị Hằng. vui vẻ chia sẻ.

Ông bà chăm sóc cháu khi bố mẹ vắng nhà.

Ông bà chăm sóc cháu khi bố mẹ vắng nhà.

Hay như với Hoàng Oanh - thế hệ 9x cho biết, được sinh ra ở thời đại số, các bạn trẻ cũng nhanh nhạy nắm bắt các xu hướng mới trong vấn đề tặng quà, tuy nhiên, đến thời điểm nào đó, gen Z cũng cạn ý tưởng. “Mọi năm, mình thường tìm kiếm các món quà lạ như tiền con Giáp, quà nhập khẩu đắt tiền hay nghĩ cách làm các món đồ handmade tặng cha mẹ, người thân. Dù mọi người rất vui vì món quà ý nghĩa nhưng mình vẫn cảm thấy những món quà chỉ có giá trị tại thời điểm đó, được coi như kỷ niệm chứ chưa thấy thực sự hữu dụng”.

Trăn trở của chị Hằng hay Hoàng Oanh cũng là nỗi niềm chung của đại đa số chị em mỗi khi Tết đến Xuân về, đặc biệt với những gia đình có người thân lớn tuổi. Vì thế, năm nay, nhiều người rỉ tai nhau tìm mua các sản phẩm có liên quan tới vấn đề chăm sóc sức khỏe cho người thân với thông điệp muốn gửi đến người nhận: “Sức khỏe là vàng, có sức khỏe là có tất cả”.

Chị H chia sẻ: “Tôi có cô bạn sinh sống tại nước ngoài, năm nay tâm sự với cô ấy để nhờ tìm giúp xem có món quà đặc biệt nào không thì tôi được tư vấn sao không tìm mua gói bảo hiểm sức khỏe tặng ông bà vì hình thức đó đang rất phổ biến tại nước ngoài. Thời điểm đó, tôi như vớ được vàng vì bao năm nay, cứ dịp Tết đến, vợ chồng lại trằn trọc vì các cụ có tuổi, sức khỏe cũng không được tốt mà con cháu bận mải, công tác liên miên.”

Khi sức khỏe quý hơn vàng: Chọn bảo hiểm - Trọn An tâm

Thực tế cho thấy, bảo hiểm sức khỏe là khái niệm không quá xa lạ với người Việt nhưng bảo hiểm tặng người thân vẫn còn là phạm trù tương đối mới tại thị trường nước ta. Thông thường một gói bảo hiểm sức khỏe có chi phí từ 1,5 đến 5 triệu đồng với các quyền lợi chăm sóc sức khỏe cả năm lên đến 500 triệu đồng.

Theo đó, chỉ cần bỏ vài phút tìm hiểu và kê khai thông tin, khách hàng đã dễ dàng có trong tay món quà Tết ý nghĩa gửi đến người thân với chi phí phù hợp với rất nhiều gia đình Việt với mức phí khoảng vài nghìn/ngày.

So sánh với những món quà Tết là đồ ăn, thức uống hay những chai rượu nhập đắt tiền, nấm - sâm linh chi giá trị hàng chục triệu đồng, món “lì xì bảo hiểm sức khỏe” không chỉ có giá thành hợp lý, thể hiện thành ý và sự quan tâm, món quà “kiểu mới” còn có giá trị thực tế với quyền lợi lên tới tới vài trăm triệu đồng, và thực sự đánh trúng tâm lý cần chăm sóc sức khỏe của mọi người.

Xuân về, Tết đến, từ ngày 03/1/2020, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình khuyến mãi lớn đầu tiên trong năm 2020 “Chọn Bảo hiểm – Trọn An tâm” như một lời chúc bình an, may mắn. Chương trình sẽ chính thức được triển khai trên toàn quốc với hai dòng sản phẩm bảo hiểm sức khỏe là Bảo Việt An Gia và sản phẩm bảo hiểm sức khỏe quốc tế: Bảo Việt Intercare.

Gói quà lì xì Tết của Bảo hiểm Bảo Việt.

Gói quà lì xì Tết của Bảo hiểm Bảo Việt.

Theo đó, khách hàng khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe nói trên trong khoảng thời gian khuyến mãi sẽ ngay lập tức được giảm trực tiếp 20% phí bảo hiểm mà vẫn được hưởng trọn vẹn các quyền lợi tối ưu nhất trong cả năm. Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của mỗi người cần được bảo vệ và gìn giữ. Cùng với đó, một món quà vô cùng ý nghĩa cũng được ra mắt nhân dịp Xuân Canh Tý 2020 - bộ sản phẩm thiết kế phiên bản đặc biệt sẽ được dành tặng cho 1.500 khách hàng đầu tiên đặt mua và thanh toán thành công hợp đồng bảo hiểm.

Khách hàng không chỉ có thể tham gia bảo hiểm để mang lại sự an tâm cho chính bản thân mình, mà giờ đây gói bảo hiểm còn được thiết kế như một món quà tặng độc đáo đã có thể trao tặng nhau như một lời chúc bình an đầu Xuân với những tình cảm trân quý nhất. Thay lời muốn nói, bộ quà tặng bảo hiểm “Chọn Bảo hiểm – Trọn An tâm” sẽ là chiếc cầu nối gửi tới những người thân yêu nhất của bạn lời chúc phúc, tình yêu thương trọn vẹn khi một năm mới đang cận kề. Không cao sang, không hoa lệ, món quà sức khỏe này chính là tính yêu, là sự quan tâm, là những gì ấm áp nhất để trao tặng nhau đầu Xuân, để giữ lại những nụ cười và sự bình an cho mỗi người.

PV

Tin khác

Thị trường vàng lại chấn động, giá vàng “rơi tự do”

Thị trường vàng lại chấn động, giá vàng “rơi tự do”

(CLO) Trong phiên giao dịch cuối cùng trong tháng 4 ở thị trường Mỹ, vàng lại chấn động khi giá “rơi tự do”, nhiều thời điểm thủng mốc quan trọng 2.300 USD/ounce.

Tài chính - Bảo hiểm
Vàng SJC “nghỉ lễ”, vàng nhẫn vẫn nóng lên

Vàng SJC “nghỉ lễ”, vàng nhẫn vẫn nóng lên

(CLO) Trong khi vàng SJC “nghỉ lễ” cùng người lao động, vàng nhẫn tròn trơn vẫn nóng lên nhưng thấp hơn mức cao kỷ lục.

Tài chính - Bảo hiểm
Giảm mạnh ngày lễ, giá vàng SJC vẫn “nóng bỏng tay” so với vàng thế giới

Giảm mạnh ngày lễ, giá vàng SJC vẫn “nóng bỏng tay” so với vàng thế giới

(CLO) Dù giảm mạnh trong ngày nghỉ lễ nhưng giá vàng SJC vẫn cao vượt trội so với giá vàng thế giới.

Tài chính - Bảo hiểm
Bamboo Capital (BCG) mục tiêu lợi nhuận tăng 6 lần, đưa Bảo hiểm AAA lên UPCoM

Bamboo Capital (BCG) mục tiêu lợi nhuận tăng 6 lần, đưa Bảo hiểm AAA lên UPCoM

(CLO) Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2024 tăng gấp 6 lần so với thực hiện năm 2023. Đưa bảo hiểm AAA lên UPCoM.

Tài chính - Bảo hiểm
Đạt Phương (DPG) đặt mục tiêu doanh thu 4.566 tỷ đồng, lãi sau thuế 379 tỷ đồng tăng gần 20%

Đạt Phương (DPG) đặt mục tiêu doanh thu 4.566 tỷ đồng, lãi sau thuế 379 tỷ đồng tăng gần 20%

(CLO) Tập đoàn Đạt Phương (DPG) đặt mục tiêu doanh thu năm 2024 4.566 tỷ đồng, tăng 32,3%. Lợi nhuận sau thuế kế hoạch 379 tỷ đồng, tăng 19,5% so với cùng kỳ

Tài chính - Bảo hiểm